"Chú ơi, let's party!!!!"
Lee Jeno nhìn Lee Dong Hyuck xách hai túi lớn đứng trước cửa nhà, bắt đầu thấy hối hận về việc thêm vân tay nhóc con này.
"Này, nhà đâu không về? Tuần này cháu sang đây lần này là lần thứ ba rồi đấy."
Lee Dong Hyuck thay dép đi trong nhà, lon ton xách đồ vào bếp trước mặt chủ nhà, vừa đi vừa lí sự:
"Mai cuối tuần cháu sang với chú để người già không phải neo đơn đó. Đồ ngủ của cháu chú giặt chưa ạ, cháu quên mang quần áo sang rồi. Nay cháu muốn ăn mì bò chú nấu, nha chú."
Hai chữ cuối Lee Dong Hyuck cố tình kéo dài còn ngước mắt lên giả bộ đáng yêu. Chiêu này dùng với chú cảnh sát chưa thất bại lần nào đâu.
Chỉ thấy Lee Jeno nheo mắt nhìn cậu năm giây sau đó cam chịu gật gật đầu:
"Đồ ngủ trong tủ, đi tắm đi chú nấu mì."
"Yeeeeee"
Lee Dong Hyuck vui sướng chạy ra ôm chú của cậu một cái rồi mới lê dép chạy vào phòng, miệng còn không ngừng nói nói:
"Ăn xong chú chơi game với cháu không? Cháu mới mua thêm skin đẹp lắm luôn, mặc skin đẹp cảm giác bắn lên tay kinh khủng."
"Đi nhấc cao cái chân lên."
"Cháu biết rồi, người gì đâu mà khó tính!"
"Cho cháu nói lại."
Lee Dong Hyuck thò đầu ra từ cửa phòng, cười cong mắt gấu nịnh nọt:
"Chú ai mà vừa đẹp trai ga lăng lại nấu ăn ngon thế nhỉ? Bé yêu chú nhất hihi."
Lee Jeno hài lòng phẩy tay đuổi người rồi mới xắn tay áo đi vào bếp.
Người già neo đơn hết nấu ăn, dọn bàn còn bạn nhỏ ăn chực chỉ có nhiệm vụ cao cả là đợi chủ nhà xếp bát vào máy xong thì đứng bên cạnh bấm nút khởi động máy rửa bát. Công việc kể ra cũng vất vả, đứng đợi hết hai phút cuộc đời. Phủi tay ra ghế ngồi lướt tóp tóp nửa tiếng thì bạn gọi vào chơi game, dàn pc xịn của Lee Jeno lại được phát huy tác dụng. Hắn vắt chéo chân ngồi trên ghế sô pha ăn táo, cảm thán tuổi trẻ sung sức thật.
"Chơi game xin đừng dẫn ny theo, tụt rank tao xé đầu mày!"
"Hướng 12 giờ có hai người."
"Vãi, tao bị bắn rồi, cíu! Có thấy ai đâu sao tao lại bị knock!"
"Suỵt, đừng chửi tục coi, phụ huynh ngồi cạnh, tao bị đấm bây giờ".
Nghe đến đây Lee Jeno khẽ nhướn mày, nhìn ai kia vẫn đang hồn nhiên chơi game.
"Thua rồi, không chơi nữa. Rủ ny phải báo để nghỉ đánh rank chứ!"
Lee Dong Hyuck ném headphone sang một bên, ngồi trên ghế xoay 90 độ, đẩy mạnh một phát lướt về phía Lee Jeno. Cái ghế được Lee Jeno dễ dàng chặn lại, khuôn mặt tươi cười của Lee Dong Hyuck xuất hiện trong tầm mắt hắn. Cậu nghiêng đầu cười hì hì hỏi:
"Chú ơi xem phim không? Cháu chán quá."
Lee Jeno nhấc tay khỏi cái ghế xoay, ngả người nằm xuống ghế đáp:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nohyuck/fic: Có hẹn với chốt của csgt!
FanfictionLee Jeno x Lee Dong Hyuck Cảnh sát giao thông x Sinh viên đại học. Tác giả: Mia.Z