22

2.8K 148 14
                                    

Lee Dong Hyuck cảm nhận một cách rõ ràng thứ đồ vật xa lạ không thuộc về mình cọ xát bụng dưới. Không biết có phải do tâm lý không mà cách hai lớp quần cậu dường như vẫn có thể cảm nhận được mạch đập từ dây thần kinh trên thứ đồ đáng sợ đó. Tưởng tượng đến cảnh con quái vật to lớn đến mức làm đũng quần ai kia căng phồng sẽ đâm vào cơ thể mình, Lee Dong Hyuck bất giác rùng mình.

Cậu chuyển ánh mắt từ dưới bụng lên trên, định mở miệng nói chuyện nhưng bị ánh mắt người phía dưới làm nghẹn họng. Chỉ là một giây thoáng qua, nhưng cậu đã nghĩ kẻ kia không phải anh cảnh sát chăm cậu như chăm con mà là ác thú đáng sợ chuẩn bị há cái miệng đỏ au nuốt cậu vào bụng.

Con thú dữ híp mắt, nở nụ cười, không có lẽ không nên xem đó là nụ cười.

"Sao vậy? Em nhìn anh thế kia, anh sẽ nghĩ anh đang bắt nạt em đấy."

Lee Jeno di chuyển hông, hít một hơi dài rồi thở ra, vẻ mặt dường như cực kì khó chịu.

"Không xong rồi, dù hơi có lỗi nhưng chắc phải bắt nạt em thật thôi."

Lee Dong Hyuck chưa kịp hiểu câu nói kia có ý gì đã thấy trước mắt tối sầm, cậu bị Lee Jeno đè xuống đệm, đập vào mắt là lồng ngực rắn rỏi vô cùng hút mắt. Dù có đang căng thẳng Lee Dong Hyuck vẫn không thể ngưng cảm thán về cái cơ thể đẹp đến từng đường nét của người yêu. Tỷ lệ hoàn mỹ, khung xương và cơ bắp rắn chắc, lướt xuống là nhân ngư tuyến cuốn hút, xuống nữa qua thắt lưng nhỏ nhưng có lẽ cực kì dẻo dai kia, bỏ qua lớp quần dài sẽ là đôi chân dài bắt mắt, và con quái thú chẳng mấy chốc sẽ nghiền nát cơ thể cậu.

"Đẹp không?"

Âm thanh trầm thấp đi vào màng nhĩ, Lee Jeno rúc vào cần cổ Lee Dong Hyuck, liếm mút cần cổ thon gầy, gặp cậu nghiêng đầu né tránh liền bất mãn cắn lên. Lee Dong Hyuck "hừ" một tiếng xong vẫn ngoan ngoãn đáp lại Lee Jeno.

"Đẹp. Hơn nữa, sắp là của em."

"Haha."

Tiếng cười vui vẻ vang lên trong không gian dần nhuốm đầy hương vị của tình dục, nó len lỏi vào đầu óc Lee Dong Hyuck khiến cơ thể cậu nóng bừng, nhất là vùng bụng dưới, và triệt để bốc hoả khi giọng nói đầy hơi men của người kia lần nữa cất lên.

"Ừm. Là của em."

Đàn ông là sinh vật thành thật với bản năng của mình. Lee Jeno là vậy, Lee Dong Hyuck cũng vậy.

Lee Dong Hyuck thuận theo Lee Jeno, để hắn lột sạch mình, hai cánh tay cậu câu lấy vai Lee Jeno, nhướn người sa vào nụ hôn. Quyền chủ động không đến mấy giây đã bị Lee Jeno cướp mất, hắn cúi người để cậu thoải mái đặt lưng trên đệm, một tay đỡ eo, một tay tách chân cậu ra, chen người vào giữa.

Nụ hôn dừng lại, nhưng dấu hôn bắt đầu trải dài từ cổ xuống ngực, lân la ở hai đầu ngực đậm màu bị kích thích đến căng tròn. Đầu lưỡi Lee Jeno hoạt động tích cực hết liếm lại mút, bên ngực trái đã bị hắn mút cho sưng đỏ. Ngực phải của Lee Dong Hyuck cũng không thảnh thơi tí nào, nằm gọn trong lòng bàn tay to lớn của Lee Jeno, mặc hắn nhào nặn. Thứ xúc cảm xa lạ mà mãnh liệt khiến Lee Dong Hyuck bối rối, cậu giữ đầu Lee Jeno không cho hắn cử động. Người kia nghiêng đầu cọ vào lòng bàn tay Lee Dong Hyuck, hơi ngẩng đầu nhìn cậu, liếm môi trên hỏi:

Nohyuck/fic: Có hẹn với chốt của csgt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ