24

1.8K 185 3
                                    

"Bao giờ con đến công ty làm việc?"

"Con chưa tính đến chuyện đấy."

Lee Won Shik nghe đứa con đáp lại, cơn giận bùng lên. Đứa con trai duy nhất không chịu trở về nối nghiệp, đáng ra lúc nó thi vào trường cảnh sát ông nên tống nó đi du học luôn mới đúng.

Lee Won Shik đập mạnh tay đang cầm đũa xuống bàn, lớn tiếng quát:

"Mày định làm loạn đến bao giờ?"

Mẹ Lee vội vàng giữ tay ông khuyên nhủ, còn không quên nháy mắt ra hiệu cho Lee Jeno.

"Lâu lắm con nó mới về nhà, ông dữ như thế làm gì? Jeno con cũng đừng chọc giận ba con."

Lee Jeno cụp mắt ăn cơm không nói gì. Ba Lee thở phì phì, uống cạn cốc nước mới xem như hạ hoả.

Đợi cơm nước xong, Lee Won Shik gọi Lee Jeno vào phòng sách trên tầng. Ông ngồi sau bàn làm việc, đợi Lee Jeno đóng cửa đi đến trước bàn ném thứ vừa cầm trên tay đến trước mặt hắn. Lee Jeno liếc qua, là ảnh hắn thân mật với Lee Dong Hyuck. Không có gì lạ, chuyện của hắn từ trước đến nay chưa từng qua mắt nổi Lee Won Shik, nên hắn cũng chẳng giấu diếm, muốn làm cái gì thì làm cái đó.

Lee Won Shik gõ ngón tay lên mặt bàn, thói quen này hẳn là Lee Jeno học từ ba hắn.

"Có gì muốn giải thích không?"

Lee Jeno nhìn ông, bình tĩnh mở miệng:

"Không có."

Lee Won Shik day trán, bực bội lên tiếng:

"Chơi đùa cũng phải biết suy nghĩ chứ, như này..."

Ông chưa nói hết câu Lee Jeno đã chen ngang.

"Không phải chơi đùa, con thích em ấy."

"Mày nói gì cơ?"

"Con nói con thích em ấy. Nghiêm túc, không phải chơi đùa."

"Bốp" Lee Won Shik ném thẳng tập tài liệu về phía Lee Jeno, phần gáy kim loại đập lên trán hắn phát ra âm thanh chói tai. Va chạm bất ngờ khiến Lee Jeno theo quán tính lùi lại một bước, cái trán nháy mắt sưng lên, đỏ ửng, nửa ra mặt bị tài liệu va trúng cũng hơi đỏ lên. Hắn cắn môi, cúi đầu không lên tiếng.

"Mày điên rồi đúng không? Đấy là đàn ông, mày, mày lập tức đính hôn với đứa bé nhà họ Park, ngay lập tức."

"Con không thể."

Lee Won Shik không bình tĩnh nổi, ông vòng qua bàn đi đến vung tay cho hắn một bạt tai.

Lee Jeno bị đánh, sườn mặt bỏng rát, khoé miệng hơi rướm máu. Lực đạo của cái tát khiến mặt hẳn lệch về một phía, ánh mắt hắn tối sầm, bên tai là lời nói gắt gỏng của Lee Won Shik.

Mẹ Lee luôn đứng ngoài cửa, nghe thấy bên trong ồn ào liền kéo cửa chạy vào kéo Lee Won Shik. Thấy bên nửa bên mặt đỏ bừng của con trai thì đau xót không thôi, hốc mắt đỏ lên, giữ chặt chồng chỉ sợ ông nóng nảy lại động tay động chân.

"Bà xem nó còn ra cái thể thống gì? Chơi bời lêu lổng, bây giờ còn yêu đương với đàn ông con trai, người ngoài nghe được thì tôi biết giấu mặt đi đâu."

Nohyuck/fic: Có hẹn với chốt của csgt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ