26

1.9K 167 10
                                    

Lee Jeno dắt tay Lee Dong Hyuck, sau khi kí gửi hành lí thì hướng thẳng đến phòng chờ ở sân bay.

Lý tưởng luôn đi ngược với hiện thực, mộng tưởng tươi đẹp nhưng thực tại vô thường, thế giới hai người trong mơ của hai bạn trẻ họ Lee bị tiếng gọi vui mừng của mẫu thân đại nhân đập nát.

"Sao mẹ lại ở đây?"

Lee Jeno nhìn người mẹ thân yêu chỉ cảm thấy cõi lòng một mảng trống rỗng.

"Mẹ vô tình thấy lịch sử mua vé với đặt khách sạn của con nên đến trước cho con bất ngờ. Sao? Có vui không?"

"Vô tình?"

"Ừ, trên bàn làm việc ba con để báo cáo của thám tử tư."

Lee Jeno đỡ trán, nhìn sang người ngồi cạnh mẹ mình đóng vai người con dâu hiền lành.

"Vậy người này thì sao?"

"À, đi một mình hơi chán nên mẹ dẫn Min Yeon đi cùng, con bé cũng đang muốn đi du lịch."

"Nếu đã có cô Park đây thì chúng ta tự tách ra đi đi."

Mẹ Lee lập tức phản đối:

"Đã gặp rồi thì phải đi chung chứ, có đứa con trai nào lại bỏ rơi mẹ giữa đường vậy không?"

Lee Jeno thở dài nhìn sang Lee Dong Hyuck đang rộp rộp hút trà sữa sau đó từ ánh mắt cậu nhìn ra ý tứ anh tự giải quyết đi.

Mẹ Lee thấy con trai nhìn Lee Dong Hyuck liền cười hiền hậu nhìn cậu:

"Dong Hyuck thấy mẹ nuôi nói đúng không?"

Lee Dong Hyuck bị hai chữ "mẹ nuôi" làm cho suýt chút nữa phun luôn một miệng trân châu ra bàn. Cậu nuốt trà sữa xuống khụ khụ mấy tiếng mới nở nụ cười ngượng ngùng đáp:

"Con không biết đâu mẹ hỏi anh Jeno ý, mà con rể thì con nhận chứ con không làm con nuôi đâu."

Mẹ Lee không ngờ Dong Hyuck sẽ nói thẳng thừng như thế, mắt mở lớn nhìn cậu. Thấy bầu không khí lâm vào im lặng Park Min Yeon nãy giờ ngồi yên vội lên tiếng:

"Đến giờ check in rồi chúng ta lên máy bay trước đã. Hơn nữa bác gái đặt cùng một khách sạn với hai người rồi, giờ muốn tách ra cũng không được."

"Đúng đúng, đến nơi rồi tính."

Mẹ Lee kéo tay Park Min Yeon đi trước, Lee Dong Hyuck nhún vai xách túi đồ nhỏ nhất liếc mắt ra hiệu cho người ngồi cạnh. Lee Jeno nhận mệnh đứng lên làm chân xách đồ cho mẹ, người yêu lẫn đối tượng kết hôn cũ. Điều an ủi duy nhất trong chuyến bay có lẽ là chỗ ngồi hai bên cách xa nên mẹ hắn không kéo Park Min Yeon đến làm phiền được.

Thời gian bay không dài, Lee Dong Hyuck ngủ một giấc mở mắt ra đã chuẩn bị hạ cánh. Xuống sân bay, cơn buồn ngủ chưa tan, cậu mơ màng cả chặng đường đến mức Lee Jeno dẫn mình về khách sạn kiểu gì cũng không biết luôn. Vừa đặt lưng xuống đệm hai con mắt đã díu lại, Lee Dong Hyuck úp sấp trên giường, được Lee Jeno hầu hạ cởi áo đắp chăn sau đó cảm thấy trên môi ướt át.

Lee Jeno hôn nhẹ lên môi Lee Dong Hyuck, thấy cậu ưm ưm kháng nghị thì bật cười. Hắn nghe bạn nhỏ trên giường lầm bầm:

Nohyuck/fic: Có hẹn với chốt của csgt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ