Lee Dong Hyuck bị tiếng chuông báo thức gọi dậy, cậu nhắm mắt nhăn nhó huơ tay muốn tìm điện thoại nhưng chỉ chạm đến lồng ngực nhẵn thín mát mẻ của ai đó. Tiếng cười trầm thấp vang lên bên tai sau đó là câu nói khiến cậu chỉ muốn giơ tay tát vào mỏ kẻ thốt ra câu nói ấy.
"Sáng sớm đã quyến rũ anh, hôm qua chưa đủ thoả mãn em hả?"
Lee Dong Hyuck mở bừng mắt, ánh mắt nhìn gương mặt hồng hào sáng láng đang cười tươi với mình như hận không thể nhào đến cắn cho vài phát. Cậu nhích người muốn chui khỏi vòng tay Lee Jeno nhưng không được, eo bị ôm chặt không nhích nổi.
"Bỏ tay".
"Ứ ừ không thích đâu".
Lee Dong Hyuck nghiến răng, lại cự quậy sau đó giật mình ngẩng đầu lên, mặt đỏ đến mức thiếu chút là nhỏ ra máu, hét ầm lên.
"Đồ khốn này!! Anh còn chưa rút ra! Đờ mờ có rút ra không thì bảo!!!!"
Lee Jeno híp mắt nghiêng đầu hôn chụt lên môi Lee Dong Hyuck, thân dưới sát lại càng gần tay cũng nhẹ nhàng xoa nắn mát xa thắt lưng cho Lee Dong Hyuck nhưng mở mồm ra thì là:
"Anh sợ lạnh để bên trong cho ấm. Không rút."
Lee Dong Hyuck tức chết đi được, cả người bị chân lẫn tay Lee Jeno cuốn chặt, còn mỗi tay phải dùng được, à cả miệng nữa. Cậu nhe răng cắn mạnh lên ngực Lee Jeno, tay trái véo mạnh đùi hắn làm Lee Jeno đau đến kêu cha gọi mẹ.
"Aaaa!"
Hắn kéo tay Lee Dong Hyuck, giữ chặt móng vuốt cậu. Đợi Lee Dong Hyuck cắn chán thì đổi chỗ, chui đầu vào chăn ôm eo cậu, mặt ụp vào ngực người ta giả bộ tủi thân.
"Em tàn nhẫn thế, em hết thương anh rồi".
Lee Cún mode on.
"Bình thường anh đều dỗ bạn giường thế này à?"
"Bạn giường gì? Anh không biết gì hết".
"Đồ đểu! Sớm muộn gì cũng chia tay anh".
"Biết ngay mà! Em hết thương anh rồi".
Lee Dong Hyuck tức xì khói, giờ mới phát hiện miệng đồ nhạt nhẽo nhà mình cũng ghê gớm lắm. Đang vừa hưởng thụ xoa bóp dễ chịu từ Lee Jeno vừa nghĩ cách dỗi sao cho sang thì lại nghe Lee Jeno mở miệng nói chuyện.
"Pudu ơi, em có cảm nhận được không?"
"Cảm nhận gì?"
Hồ lô của anh người yêu lần này chứa cái gì nữa đây?
Tay Lee Jeno vòng về vẽ vòng tròn trên bụng dưới Lee Dong Hyuck, thủ thỉ:
"To lên nè".
Mặt Lee Dong Hyuck đen thui, giơ tay tát bốp lên mặt Lee Jeno, nhân lúc Lee Jeno không kịp định thần nắm lấy gốc rễ tội ác, hơi dùng sức.
"Á!"
"Em yêu, anh sai rồi, hạ thủ lưu tình, bóp vỡ là có chuyện đấy."
"Phình không nổi luôn, cúc cu sợ đến héo luôn rồi đấy. Nới tay chút đi, đau thật mà em."
Lee Dong Hyuck cười khẩy, nắm trứng trong tay, trên giường cậu là người thắng. Nghe "phốc" một phát, cúc cu héo úa bị kéo ra, Lee Dong Hyuck không nhịn được rùng mình, cắn môi kiềm chế xung cảm như dòng điện thình lình kéo đến chạy dọc khắp thân thể. Mọi cử động, biểu cảm của cậu đều được đôi mắt to hơi rũ xuống của Lee Jeno bắt được thế là chim nhỏ được dịp vươn vai tỉnh giấc trong lòng bàn tay Lee Dong Hyuck.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nohyuck/fic: Có hẹn với chốt của csgt!
FanfictionLee Jeno x Lee Dong Hyuck Cảnh sát giao thông x Sinh viên đại học. Tác giả: Mia.Z