Làm sai là Lee Dong Hyuck, nói sai là Lee Dong Hyuck nhưng người dỗ lúc nào chả là Lee Jeno. Thế mà ai kia vẫn cương quyết giữ vững quan hệ chú cháu thuần khiết, nghe lời mẹ tìm hiểu đối tượng xem mắt.
Một giờ chiều, sau khi lượn vài vòng quanh toà nhà mình ở, Lee Jeno mới thong thả trở về. Lee Dong Hyuck không biết đã đi từ lúc nào, hình như nay cậu có lịch làm thêm buổi chiều, khẳng định lại bỏ bữa rồi chạy đi làm luôn. Lee Jeno thở dài, vào phòng thay đồ rồi xách thân cùng với chìa khoá xe ra khỏi nhà lẫn nữa. Nuôi trẻ con quen rồi, giờ trẻ con không chịu ăn để hắn biết được, không cho ăn hắn không chịu được.
Thế là lúc này Lee Dong Hyuck ỉu xìu đứng ở quầy thu ngân vinh hạnh được đón vị khách mà mình đang dỗi. Eo ơi trẻ con giờ toàn em sai rồi chú xin lỗi em đi thôi. Kì quá cơ.
Lee Dong Hyuck chẳng nói chẳng rằng, Lee Jeno chỉ đành thở dài order nước như mọi người.
"Một đen đá, một cam cà rốt không đá lắc lạnh 70 đường. Chú quẹt thẻ."
Lee Dong Hyuck bấm máy, nhận thẻ tính tiền xong máy móc đưa thẻ của Lee Jeno và thẻ bàn cho hắn nói:
"Chú nhận thẻ giúp cháu, lát sẽ có nhân viên mang đồ ra ạ."
Lee Jeno nhướn mày, coi coi giận đến mức này luôn, khác gì đối xử với người lạ không? Hắn thở dài tìm bàn trống gần cửa kính ngồi xuống, mở laptop vừa làm việc vừa nghĩ cách dỗ cháu cưng. Đồ uống được đặt lên bàn, cà phê của hắn, còn cam cà rốt còn trên khay được để thêm một hộp sushi là dành cho bạn nhân viên đang xị mặt với hắn.
"Đang vắng khách ăn luôn đi nhé! Bỏ bữa không tốt cho dạ dày đâu."
Bạn bé nói không cảm động là nói dối, nhưng đang giận phải từ chối. Chẳng biết ai hồi trưa còn muốn xin lỗi chú cơ mà, sao giờ thành dỗi đến cùng rồi.
"Kệ cháu, chú đi mà ăn."
"Chú ăn rồi no lắm. Ăn dùm chú đi, chú lỡ mua rồi. Nhé?"
Bạn nhỏ "hừ" một tiếng rồi mới chịu bê khay vào trong. Lee Jeno nhìn theo, đợi cậu ngồi xuống, mở hộp bắt đầu ăn mới yên tâm làm việc tiếp.
Tầm một tiếng, công việc ổn rồi, hắn định uống một ngụm cà phê lấy lại tinh thần đối phó với chiếc nhiệm vụ khó nhằn hơn thì phát hiện hết rồi, đến đá còn tan sạch. Hắn đứng dậy ra quầy order, mỉm cười.
"Một iced americano, 3 shot."
Lee Dong Hyuck nhăn mày nhìn hắn một cái nhưng vẫn như cũ nhận thẻ, xuất bill. Nhưng đến lúc ra đồ, cốc Lee Jeno nhận được nào phải cà phê hắn gọi mà là một ly nước ép táo.
"Hình như chú không gọi cái này?"
Lee Jeno gõ vào thành cốc ngẩng đầu nhìn Lee Dong Hyuck. Bạn nhỏ tỉnh bơ đáp lời hắn:
"Quy định quán một người không thể gọi coffee hai lần."
Lee Jeno nheo mắt:
"Quy định quái quỷ này ở đâu ra vậy?"
Lee Dong Hyuck bình tĩnh nói:
"Cháu đặt ra, dành cho chú."
Lee Jeno phì cười, dựa lưng vào ghế khoanh tay đấu võ mồm với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nohyuck/fic: Có hẹn với chốt của csgt!
FanfictionLee Jeno x Lee Dong Hyuck Cảnh sát giao thông x Sinh viên đại học. Tác giả: Mia.Z