17

1.9K 180 10
                                    

"Anh nghĩ, chúng ta không hợp."

Nụ cười của Park Min Yeon hơi cứng đờ, cô cúi đầu giấu đi vẻ bối rối thoáng qua, lúc ngẩng đầu lên đã trở về dáng vẻ tự nhiên xinh đẹp như ban đầu.

"Ý anh là sao?"

Lee Jeno nhìn cô gái trước mặt, khẽ mím môi. Hắn luôn không có cách nào đối phó với loại tình huống này, nhưng nếu đã quyết định vẫn phải giải quyết cho tốt.

"Anh nghĩ chúng ta tiếp tục chỉ tốn thời gian của nhau thôi, dừng lại được rồi. Phía hai bên gia đình, anh sẽ nói chuyện. Xin lỗi, mong em sẽ gặp được người khác tốt hơn anh."

Park Min Yeon cắn môi, cố khiến bản thân trông có vẻ bình tĩnh nhưng không được, có làm thế nào cũng không giấu nổi sự hấp tấp trong từng câu chữ bản thân thốt ra.

"Tại sao đột nhiên..., không phải trước đó vẫn tốt sao? Rốt cuộc... sao anh? Là vì em không đủ tốt hay anh có mình thích rồi?"

"Cứ coi như anh thích người khác đi."

Lee Jeno nhàn nhạt đáp lại, sắp 5h30, phải đi đón Dong Hyuck về.

"Anh thích Lee Dong Hyuck đúng không? Em tưởng anh chỉ như bao lần trước, chơi xong rồi thôi, nhưng đến mức này, Lee Jeno, anh thật sự thích Lee Dong Hyuck đấy à? Anh định giải thích sao với ba anh?"

Lee Jeno đặt cốc cà phê xuống, một lần nữa nhìn thẳng cô gái trước mặt, khẽ cười.

"Em tìm hiểu về anh cũng nhiều nhỉ? Vậy mọi chuyện đơn giản rồi, vốn tưởng em ngoan ngoãn thì giải quyết còn hơi phức tạp nhưng xem ra em không khác mấy người trước là mấy ."

Lee Jeno nhếch mày, chống tay lên thành ghế đứng dậy:

"Anh phải đi rồi. Mẹ anh sẽ thất vọng lắm nhưng yên tâm bà ấy sẽ không để em chịu thiệt đâu. Tạm biệt nhé."

Lee Jeno đặt tay nên tay nắm cửa, đúng lúc này điện thoại đổ chuông. Hắn hơi cúi đầu nhìn, thấy cái tên hiển thị trên màn hình điện thoại, gương mặt không nhiều biểu cảm nháy mắt sáng bừng, nụ cười cứ tự nhiên như thế mà xuất hiện.

"Chú đây, ừm, đợi một lát nhé chú đang đến rồi. Không mua, cháu ngoan đi."

Đến lúc mở cửa ra ngoài, nụ cười cũng chưa từng biến mất.

Park Min Yeon nhìn bóng lưng ngày càng xa, siết chặt nắm tay.

Lúc Lee Jeno đến nơi, Lee Dong Hyuck đã đứng ngoài cửa quán chờ sẵn, thấy xe hắn dừng lại liền vui vẻ chạy ra chiếm vị trí phó lái. Lee Jeno nhắc cậu cài dây an toàn, tiện tay đưa hộp kem nhỏ cho Lee Dong Hyuck rồi mới khởi động xe.

"Sao không đợi ở bên trong?"

Lee Dong Hyuck ngậm thìa kem, chép miệng đáp:

"Ra trước để chú khỏi đợi lâu còn gì. Nóng muốn chớt luôn á."

Ăn thêm một thìa nữa, sau đó Lee Dong Hyuck xúc một miếng lớn đưa đến bên miệng Lee Jeno: "Nào em bé mau há miệng."

Lee Jeno nhếch miệng, liếc Lee Dong Hyuck một cái, lắc đầu: "Chú không ăn, yên cho chú lái xe nào."

Nohyuck/fic: Có hẹn với chốt của csgt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ