"Lee Dong Hyuck".
Đang đánh chén hăng say, Lee Pudu bị giọng nói mà mình vừa mới nghe qua điện thoại doạ cho suýt thì nghẹn. Cậu "ực" một cái nuốt viên chả cá trong miệng, chậm chạp quay đầu, khó khăn trưng ra khuôn mặt tươi cười nhìn như muốn khóc đến nơi.
"Chú ạ".
"Khụ khụ" nuốt vội quá nên bạn nhỏ bị nghẹn, chú của bạn dịu dàng vuốt lưng còn thuận tiện đưa ly nước đang cầm trên tay cho bạn uống.
Lee Dong Hyuck cúi gằm mặt uống trà hoa quả, trong đầu đang nghĩ xem nói thế nào thì chú không chặn zalo một tuần. Chú của cậu xấu tính muốn chết, không vừa ý là chặn, không nghe lời là chặn, rảnh quá không có việc gì làm thì kéo số điện thoại vào black list. Quá tàn nhẫn.
Lee Dong Hyuck lấy hết can đảm ngẩng đầu lên, làm như không có việc gì cười xinh như hoa. Đáng yêu thế này chú sẽ không đánh đâu nhỉ?
"Sao chú lại ở đây? Cháu ăn xong rồi đợi cháu tính tiền rồi về nha".
Lee Jeno nhướn mày, gật đầu trong khi mắt đang nhìn số xiên không đằng sau Lee Dong Hyuck. Bạn gấu bắt được sóng vội giải thích:
"Không phải cháu ăn đâu, bạn, đúng rồi bạn cháu ăn đấy".
"Vậy à?"
"Chú không tin cháu! Dỗi!"
Quào! Bản lĩnh làm sai nhưng dỗi ngược thế này phải ghi chép để học tập thôi. Nhưng mà trước mặt Lee Dong Hyuck là ai? Là Lee Jeno - người đã quá quen với cái sự lật bánh siêu nhanh của cậu rồi. Chỉ có chú không muốn lật tẩy cậu thôi, chứ chú đã muốn xử thì Pudu có trốn tội đằng trời.
"Cho 3s để thú tội".
"Cháu có làm gì đâu".
"Còn 2s".
"Ơ!!!!!!"
"1s".
"Cháu ăn một nửa chỗ kia ạ".
"Gì mà một nửa, xiên tao ăn tao cầm đây này. Nhận đại đi lát tính tiền kiểu gì chú mày chả biết".
Lee Dong Hyuck lườm thằng bạn trời đánh, ai khiến mày nói nhiều vậy hả? Sau đó nhìn chú, nước mắt lưng tròng tỏ vẻ đáng thương:
"Chú. Lần sau cháu sẽ ăn ít đi. Thật đấy".
"Còn có lần sau?"
Lee Dong Hyuck nhìn mũi giày không đáp. Cai gì thì cai không cai nghiện xiên bẩn được đâu, đam mê khó bỏ lắm.
"Cháu anh đáng yêu thật đấy".
Nghe thấy giọng nói lạ Lee Dong Hyuck tò mò nhìn lên. Ra là hôm nay chú đi hẹn hò. Chị gái nép sau lưng chú, nghiêng người nhìn cậu. Cô mặc áo sơ mi lụa với chân váy đuôi cá khoe trọn dáng người nhỏ nhắn cân đối, chưa kể khuôn mặt xinh đẹp khi cười lên đặc biệt làm người ta yêu thích. Lee Dong Hyuck hai mắt sáng lên, lập tức nắm lấy cái phao cứu sinh hình người trước mặt.
"Chị đẹp ơi, chị là bạn gái chú ạ? Chị ơi cứu em".
Park Min Yeon che miệng cười, đáp:
"Chị không phải bạn gái chú em đâu? Hôm nay chị với anh ấy mới gặp nhau lần đầu, sau này em phải nói tốt về chị với chú em nha".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nohyuck/fic: Có hẹn với chốt của csgt!
FanfictionLee Jeno x Lee Dong Hyuck Cảnh sát giao thông x Sinh viên đại học. Tác giả: Mia.Z