THIS CHAPTER IS RATED SPG ‼️ ⚠️
***
I guided her hand to my length. Nahihirapan pa s'ya nung unang igalaw ang kamay n'ya pero hindi rin nagtagal nang makuha n'ya rin ang tamang paggalaw sa kahabaan ko. Napasandal ako at napahawak sa mesang nasa likuran ko dahil sa sarap ng ginagawa n'ya sa akin.
"Ohhhh f*ck. Make it faster." I commanded and she did.
Nakita ko ang pagkagat sa labi ni Jonah kaya naman mabilis ko s'yang binuhat at pinaupo sa mesa na kaninang sinasandalan ko.
"Beckham,"
"I can't take it. I want you." saad ko.
"Baka may makakita sa atin." suway n'ya.
"This is how sex work Jonah. I told you that before." I unzipped her pants and remove them with her undies. Para akong sinilaban nang matinding pagnanasa sa kanya nang makita ko ang namamasa n'yang pagkababae. I was about to insert my manhood to her when I heard student outside.Kaagad ko s'yang binuhat pababa at inihiga sa sahig para magtago. Naka-lock naman ang pinto kaya walang makakapasok.
"It's lock." Narinig kong sabi ng isang estudyante.
"Hanap na lang tayo ng ibang room." pahayag naman ng isa.
"Dito lang kasi tayo pwedeng makagamit ng tv. Sayang naman."
I spread her leg before facing her wetness. Tinakpan n'ya pa ito gamit ang kamay n'ya pero kaagad ko rin 'yon tinanggal.
"Don't be shy, I love your pussy. It's beautiful."
"H*yop ka. Pwede namang ipasok mo na lang 'e!"
"Let me taste it first."Isang mahabang halinghing ang pinakawalan ni Jonah nang paglaruan ng dila ko ang hiwa n'ya. She arc her body and moaned non-stop while tasting every part of her s*x. I sucked her cl*t and played it using my tongue. Hindi ko na ininda ang sakit nang sabunutan n'ya ako dahil mas nangingibabaw ang masarap na sensasyong nararamdaman ko para sa kanya.
"I'm coming Beck! Ahhhhh!"
I inserts my tongue to her cave and thrust her. Mas lalong lumakas ang ungol n'ya hanggang sa tuluyan na nga s'yang labasan. I licked her cum. It was sweet and I want more of her. Niyakap ko ang katawan n'ya at hinayaan s'yang bawiin ang hininga n'ya.
"You're amazing pussycat."
"I'm tired. 'Wag mo nang tangkaing ipasok 'yang alaga mo ngayon dahil sisipain na talaga kita." pagbabanta n'ya.
"Let's continue later."
"You finger fucked me noon and now you fucked me with your tongue. Unbelievable. Ang swerte mo naman atang bakla ka."
"Alam mo na ang susunod." Kinindatan ko s'ya kaya naman kinurot n'ya ang braso ko. Nahiga ako sa sahig at itinuon ang atensyon ko sa solar system na nasa kisame. Nang matapos si Jonah sa pagbibihis ay pumaunan s'ya sa braso ko at tiningnan rin ang solar system.
"Beatrice,"
"Bakit?"
"Do you like me?" tanong n'ya dahilan para ilipat ko ang tingin sa kanya.
"Oo naman. Kaya nga bestfriend tayo dahil gusto natin ang isa't isa diba?"
Right. Just bestfriend. Iyon lang ang nararamdaman ko para sa kanya. Na-confuse lang siguro ako noong una kaya nasabi kong may iba pang ibigsabihin ang pagtingin ko sa kanya pero ang totoo ay hanggang 'don lang talaga 'yon.
"I like you too Bea. Kahit magkaasawa at anak ako ay ikaw lang ang pagkakatiwalaan kong kaibigan sa lahat ng tao." saad n'ya bago muling dampian ng halik ang labi ko at yakapin ako.
Darating nga ang panahon na magkakaroon kami ng sarili at hiwalay na buhay. Ano kaya ang mangyayari sa amin kung dumating ang araw na magkahiwalay kaming dalawa at maging busy kami sa ibang tao.
Magkakaroon s'ya ng asawa at anak samantalang magkakaroon naman ako ng boyfriend na mamahalin ako. Magiging masaya kaya kami ni Jonah?***
"Nga pala, gustong mag-sorry sa'yo ni Justine." pahayag ko habang naglalakad kami palabas ng campus.
"Apology accepted."
"Tapos kapag sa akin unacceptable?"
"Nakakainis ka kasi! Hinihingan mo pa ako ng kapalit. Nagi-enjoy ka rin naman ng sa tuwing may nangyayari sa atin kaya bakit hihing--"
"What the! Did I hear you right? May nangyari na sa in--"
Kaagad na tinakpan ni Jonah ang bibig ni Nadya bago n'ya pa maipagsigawan ang mga narinig n'ya. Halatang nakalunok ng megaphone ang merlat na 'to dahil sa lakas ng boses n'ya.
"Besh, bakit naman hindi mo sinabi sa akin na may boyfriend ka na." bulong ni Nadya saka n'ya pasimpling kinurot ang tagiliran ni Jonah. "Diba ikaw ang nag-chat sa akin noong hindi mo mahanap 'tong kaibigan ko?" Baling sa akin ni Nadya.
"Ako nga." sagot ko.
"Ang gwapo mo pala sa personal. Hehehe." Para s'yang kiti-kiti sa tabi ni Jonah.
"Gaga ka. Hindi ko s'ya boyfriend."
"Pero may nangyari na sa inyo?" kunot-noong tanong ng kaibigan ni Jonah. Mahaba-haba atang paliwanagan 'to. "Don't worry bes. Hindi makakarating kay Sofia na may boyfriend ka na ulit. Subukan n'ya lang ipaahas ang gwapitong jowa mong 'to at ako mismo ang makakalaban n'ya."
I'm starting to like this girl. Mabuti naman at may kaibigan pa si Jonah na makikipag-giyera para sa kanya. Gusto ko sana sabihing na bakla ako kaya lang ay baka madagdagan pa ang mga tanong ng merlat na 'to.
"Wait, ayaw ka ba n'yang panagutan nung may nangyari sa'yo? Pamilyadong tao na ba s'ya?"
Sana ay hindi na lang s'ya bumulong kay Jonah. Rinig na rinig ko naman ang mga itinatanong n'ya.
"Excuse me. Pwede mo naman akong tanungin."
"Good." Pumamewang sa harap ko si Nadya at tinaasan ako ng isang kilay. Gusto n'ya atang makipag-bardagulan sa akin?
"Spill it."
"What is your current relationship with Jonah?""She's my fling."
Bumagsak ang panga n'ya dahil sa naging sagot ko. Hindi ko alam kung bakit ganun ang naging reaksyon n'ya. Ang OA n'ya naman.
"F-Fling pa lang kayo pero may nangyari na sa inyo? Ohmyghadd! Jonah!"
"Your making it worst." sita sa akin ni Jonah."Nadya, your bestfriend is safe with me. Hindi katulad ng mga naging boyfriend ni Jonah, alam ko sa sarili kong mas masaya s'ya sa akin at ligtas. So don't cha worry."
"I'm really worried. Mukhang huhugutin ko 'tong kaibigan ko sa malalim na balon in the next few months or years." Napapailing na lang na pahayag ni Nadya."What do you mean?"
Lumapit sa akin si Nadya. "One of you will fall and break."
"Hoy! Anong pinagbubulungan n'yong dalawa d'yan."
"I just warned him. Sinabi ko na kapag pinaiyak ka n'ya ay asahan na n'yang magigising s'ya isang gabi na chinachop-chop ko na ang totoy n'ya. Bloody night...just you, your totoy and me." Bumaba ang tingin n'ya sa umbok ko kaya kaagad ko itong tinakpan.
Bigla akong kinilabutan dahil sa naging tono ng pananalita ni Nadya. Para s'yang literal na mangkukulam na hindi nagto-tooth brush with sabog hairdo sa harap ko. She's creeping me out!
"You don't know where I live."
"Kung subject lang ang pangi-stalk ay baka kumulang pa ang 1.0 na grade sa akin. Don't under estimate me totoy."
"Stop calling me that! Tara na nga Jonah." Hinawakan ko ang pulso ni Jonah at hinila s'ya papalayo sa kaibigan n'yang bruhilda.
"Wag mong kakalimutan ang deal natin totoy! Baka si junior ang magdusa!" sigaw ni Nadya.
"Mabuti naman at nagkasundo kayo ng kaibigan kong 'yon."
"Nagkasundo? Are kidding me? Pinagbantaan n'ya ang junior ko!"
"She just wanted the best for me. Para ko na rin 'yong instant nanay." Natatawang pahayag ni Jonah. "Bakit? May plano ka bang saktan ako kahit bestfriend-slash-fling-slash-f*ck buddy mo lang ako?" pahabol n'yang sagot.
"Syempre wala pero hindi pa rin natin masasabi kung ano ang maaaring mangyari in the future." depensa ko.
Sa relasyon at set-up na meron kami ngayon ay baka nga saktan lang namin ang isa't isa pero ayokong maging negatibo at isipin ang mga bagay na magpapahirap lang sa aming dalawa. Isinandal ko sa kotse si Jonah saka ko s'ya hinalikan sa noo. Ang sweet ko na naman sa tahong na 'to. Pagdating talaga sa kanya ay may nadi-discover akong bago sa sarili ko. S'ya lang ang nakakagawa nito.
Alam kong komplikado ang relasyon na pinasok namin pero sabay namin 'tong lulutasin na dalawa. I think we're both confuse and we want to figure it out by hanging to each other."Gusto mo ba talagang mag-viral tayo sa Pornhub?"
"Pwede naman." sagot ko.
"Ewan ko sa'yo. Tara na nga. Wait, ihahatid mo na ba ako pauwi?"
"Bakit? Gusto mo bang sa apartment na lang kita dalhin? I'll be honor to do that." I unhooked her bra and kissed the tip of her nose.
"Kainis ka!" Itinulak n'ya ako at dali-daling pumasok sa loob ng kotse. Pumasok na rin ako at naabutan ko mga s'yang inaayos ang bra n'ya.
"Wag ka na kasing mag-bra kapag magkasama tayo. Tatanggalin ko rin naman 'yan lagi 'e.""Ang bastos mong bakla ka!" Hinampas n'ya ako braso ko kaya napadaing ako.
"Mapanakit ka talagang pussycat ka!"
"Ang hina lang 'nun!".
"Ewan ko sa'yo. Mag-seatbelt ka na. Aalis na tayo."
"Bea, sumabit sa gilid ng upuan 'yong seatbelt ko. Hindi ko makuha." Reklamo ni Jonah kaya naman inalis ko ang pagkaka-seatbelt ko at lumapit sa kanya.
Kaagad ko rin naayos ang problema n'ya pero imbis na bumalik sa pagkakaupo ay inadjust ko ang backrest ng upuan n'ya sa pinakamababag level at pumaibabaw sa kanya.
"Hoy! Umayos ka nga!" suway n'ya sa akin.
"I didn't get a chance to take a glance at them." pahayag ko bago iangat ang suot n'yang t-shirt at bra na kakaayos n'ya lang kanina. Bumungad sa harap ko ang malulusog na dibdib ni Jonah na talaga namang hindi pagsasawaan ng kamay at labi ko.
"Ahhhhh." Kaagad kong isinubo ang isa n'yang dibdib na parang gutom na sanggol samantalang abala naman ang isa ko pang kamay ang kabila n'yang bundok. Her mounds are satisfying. Ito na lang ang gagamitin kong stress reliever sa tuwing nai-stress ako."T*ngina Jonah, sa apartment kita dadalhin sa ayaw at sa gusto mo." Pinal kong pahayag na ikinatawa ni Jonah.
BINABASA MO ANG
My Bang Buddy | Pechay Series #3
Romantik/C O M P L E T E D/ |PECHAY SERIES #3| Beckham Apolinario ♥️♥️♥️ Just friends. Period. Iyon lang talaga ang turingan ni Jonah at Beckham a.k.a Beatrice sa isa't isa. Wala nang mas ilalalim at ibabaon pa dahil parehong otoko at daks ang gusto nilang...