22 - Last Night w/ Him

5.1K 118 5
                                    

"You should talk to him. Hindi ba't sa makalawa na ang alis n'ya? Pagsisisihan mo kapag hindi ka nakipagbati sa kanya bago s'ya umalis. Mygosh! Isang taon pa naman kayong hindi magkikita." pahayag ni Nadya na s'yang kasama ko ngayon dito sa mall.

Niyaya ko s'yang lumabas para mabawasan ang stress ko sa set-up namin ni Beatrice. Apat na araw na simula nang huling pag-uusap namin. Hindi ko sinasagot ang mga tawag n'ya at hindi ko rin s'ya nilalabas sa kwarto tuwing sinasadya n'ya akong puntahan sa bahay. Naiinis kasi talaga ako sa kanya.

"Hayaan mo s'ya. Wala naman kaming label kaya bakit ko pa pagaaksayahan ng oras at panahon ang bading na 'yon." Labas sa ilong na saad ko.

"You loved him you stupid! Porket wala kayong label ay hindi mo na s'ya ipaglalaban? Marami na kayong pinagdaanan, ngayon mo pa ba s'ya bibitaw?"

"Ayokong lumaban ng mag-isa Nadya. Pleasure lang ang habol namin sa isa't isa. Hanggang 'don lang kami."

If I know, baka makahanap pa s'ya sa isla nang ipangpapalit sa akin.

"Sinabi n'yang hintayin mo s'ya diba? Hindi pa ba sapat na dahilan 'yon para ma-realize mong may pagtingin din s'ya sa'yo? It's all evident. Ang manhid mo talaga." Napahilot sa kanyang sintido si Nadya. S'ya talaga 'tong stress na stress sa amin ni Beatrice.

"Ayokong mag-assume."

"Puro ka ayoko ayoko! Kung wala sa inyong gustong kumilos na dalawa ay mas mabuti ngang layuan n'yo na lang ang isa't isa bago pa kayo lumubog at hindi na makaahon pa. Ako ang nai-stress sa inyo."

"Makata ka pala."

"Lintik ka!"

"I'm serious Jonah. Kahit s*x buddy mo lang s'ya ay s'ya ang sigurado akong para sa'yo. May chemistry kayong dalawa sadyang pareho lang kayong tanga at manhid."

Ang sakit n'ya naman magsalita.

"Let's talk about something else."

"Okay. Para maiba naman. Nakakailang rounds kayo sa isang araw?" Napa-facepalm na lang ako dahil sa tanong ni Nadya. "Come on. Baka kaya naming tapatan ng baby ko ang record n'yo."

Hinampas ko sa braso si Nadya pero tinawanan n'ya lang ako. Napaka-vocal n'ya rin na tao, isa rin walang censored ang bibig nito.

"Hi mga madam!" Bati sa amin ng gwapitong bakla. "Ma'am, may new product po kami na kaka-launch lang today baka po gusto n'yong ma-try. Dali na madam." Nagpa-cute pa s'ya sa amin. Ngumuso s'ya at saka kumindat.

"Tara Jonah, check natin." Hinila ako ni Nadya papasok sa boutique kaya wala na akong nagawa. Habang abala sa pagpili ng mga make-up si Nadya ay humiwalay muna ako sa kanya para tumingin-tingin ng iba pang beauty products.

"Hi ganda! May napili ka na ba?" tanong ng kaninang bading na nag-imbita sa aming pumasok.

"Wala pa," tipid kong sagot sa kanya.

"Hindi ka mahilig sa mga make-up or beauty products noh? Pero unfairness, ang glowing ng skin mo. Umiinom ka ba ng vitamins or collagen juice?"

"Vitamin C lang."

"Oww. Sana all hindi na kailangang mag-effort sa pagpapaganda. Edi ikaw nang may natural beauty. Bye the way, my name is Dante but please call me Daisy. Nakakabanas kasi ang Dante, hindi bagay sa beauty ko."

Natawa ako nang mag-pose pa s'ya sa harap ko. Baklang-bakla nga ang isang 'to.

"Sure Daisy."

"So ganda, anong gusto mong i-try pampaganda?" Hinayaan ko s'yang kumapit sa braso ko at i-tour ako sa boutique na pinagtatrabahuhan n'ya. Feeling close na kaagad s'ya sa akin pero dahil napaka-friendly n'ya ay hinayaan ko lang s'yang dumaldal sa tabi ko.

Imbis na tungkol sa mga product nila ang sabihin n'ya sa akin ay nakipagchikan lang s'ya nang mga kung ano-ano. Kumuha na lang din ako ng isang pirasong face mask skincare. Nakakahiya naman kung wala akong  bibilhin.

"Oh ganda, sa'yo na 'yan. Free 'yan sa mga naka-1k purchase pero dahil nahiya ako 64pesos mong face mask ay bibigyan pa rin kita ng freebie kasi maganda ka like me."

"So ako hindi maganda? Ako 'tong may binili, ako 'tong walang free. Hmmp." Pagtataray ni Nadya.

"Ayan na teh. 'Wag nang nagtampo, baka isumbong mo pa ako sa supervisor ko."

"Ayieee! Thank you."

"Thank you Daisy."

"No problem ganda. Balik kayo rito ah." Pumilantik ang mga kamay ni Daisy habang kumakaway sa amin. Ang bait n'ya naman.

PAG-UWI ko sa bahay ay wala akong naabutang mga tao sa loob. Chineck ko ang phone ko at nakita kong may mga text messages pala sa akin sina ate Freida at kuya Jenno.

'Nandito kami sa apartment ni Bea. May pa dispidida s'ya. Punta ka rito after mong gumala.' - kuya Jenno.

'Anong oras ka pupunta rito? Beatrice is looking for you.' - ate Freida.

Pagpasok ko sa kwarto ay halos mapatalon ako sa gulat nang unang bumungad sa akin si Beatrice. Hawak n'ya ang picture frame na may picture naming dalawa noong graduation n'ya.

"Sa wakas dumating ka rin."

"Anong ginagawa mo rito?"

"I'm here to fetch you. Maghanda ako ng simpling gathering nating magkakaibigan bago man lang ako umalis."

Naramdaman ko na naman ang pagtutubig ng mga mata ko kaya napaiwas ako ng tingin sa kanya. 1 year. Hindi ko alam kung anong gagawin ko kapag umalis s'ya.

Hihingi na lang ako ng payo kay Amari. How to cope up when you're missing someone 101. Baka may tips s'yang maibibigay sa akin para mabawasan ang pagka-miss ko kay Beatrice.

"Get off me." Itinulak ko s'ya nang yakapin n'ya ako pero masyadong mahigpit ang pagkakayakap n'ya sa bewang ko kaya baliwala rin ang ginawa ko. Hinalikan n'ya ang buhok ko kaya napahagulgol ako saka napakapit sa damit n'ya.

"Haist. Bakit n'yo ba ako iniiyakan. Aalis lang ako pero hindi ako mamamatay." pabirong pahayag ni Beatrice. "Sorry Jonahnaggal. Kung ano man ang dahilan ang ikinagagalit mo sa akin ay sorry na." dagdag n'ya.

"Hindi mo pa rin alam ang dahilan?"

"Nagagalit ka na naman. Haist. Hindi lang ako sure pero may idea na ako."

"Okay, let's not talk about it. Tara na, baka hinintay na nila tayo 'ron."

"Teka lang."

"Baki--hmmm."

Napaungol ako nang halikan ako ni Beatrice. Aaminin ko, sa apat na araw na lumipas na hindi kami nagkikitang dalawa ay na-miss ko nang sobra ang halik at haplos n'ya. Abnormal diba? Kanina ay patangi-tangi pa ako sa mga payo ni Nadya pero sa huli ay hindi ko rin naman pala matitiis si Beckham.

Bumagsak ang likuran ni Beckham sa kama ko kaya naman pumaibabaw ako sa kanya.

"Patay talaga ako sa kuya mo nito."

"Hahaha. Maghanda ka na. For sure nakita n'ya ang pagpasok mo sa kwarto ko. Baka nga binabantayan na n'ya kung anong oras tayo lalabas rito." pananakot ko sa kanya. Hinubad ko ang suot kong t-shirt at ganun din ang ginawa n'ya. Hindi talaga ako magsasawang paglawayan ang katawan ng bading na 'to.

"Wala na akong pakialam basta ang gusto ko lang ay angkinin ka nang paulit-ulit." Humaplos ang kamay n'ya sa bewang ko papunta sa likuran ko. He unhooked my bra and tossed it somewhere.

Niyakap n'ya ang katawan ko at hinuling muli ang labi ko. Sinakop nang dila n'ya ang loob ng bibig ko habang abala ang kamay n'ya sa paghaplos sa akin. Ramdam ko ang paninigas ng alaga n'ya sa pwetan ko kaya naman mas lalo ko pang idiniin ang sarili ko sa kanya.

"Ahhhh sh*t Jonah."

Itinukod ko ang mga kamay ko sa dibdib n'ya bago umusog pababa paunta sa pagitan ng hita n'ya. I unzipped his and clutched his thing. My hand move to his length up and down while my other hand is busy playing with his balls.

"Hmmm ohhhh. You're doing great J-Jonah. Faster please." usal ni Beckham. I did.

May pilyong plano ako na naisip na matagal ko nang gustong subukan. Hindi ko lang magawa dahil lagi si Beckham ang laging top at laging nasusunod. Hinawakan ko gamit ng dalawa kong kamay ang alaga n'ya bago ko isubo ang ulo nito at paglaruan ito gamit ang dila ko.

Mas lalong lumakas ang ungol ni Beckham dahil sa ginawa ko. Sinubukan kong isubo s'ya ng buo pero masyado itong malaki. Baka ma-lock jaw pa ako kapag pinagpilitan ko kaya naman pinagbutihan na lang ng dila ko ang paglalaro sa alaga n'ya. Hindi nagtagal at nilabasan na rin s'ya.

"Nabasa kong healthy daw ito." pahayag ko nang lunukin ko ang inilabas n'ya.

"What the!"

Pinunasan ko ang gilid ng labi ko bago itaas ang suot kong denim skirt at ilihis ang suot kong cycling at undies. Tinatamad akong maghubad. Sabik na sabik na akong ipasok s'ya sa loob ko. Naughty, I know.

"I didn't teach you this." pahayag ni Beckham habang pinapanood akong ipasok ang pagkalalaki n'ya sa kweba ko habang nakaalalay ang kamay n'ya sa bewang ko.

Sabay kaming napaungol nang maipasok ko nang tuluyan ang kabuoan n'ya sa loob ko.

"Jonah," tawag ni Beckham sa pangalan ko. Naupo s'ya at hinawakan ang magkabila kong pisngi saka n'ya siniil ng halik ang labi ko. Muli n'yang ibinalik ang kamay n'ya sa magkabila kong bewang at inalalayan ako sa paggalaw sa ibabaw n'ya.

His hitting something inside me. Ano nga ulit anong tawag 'don?

"Can you feel it?" Humahangos na tanong ni Beckham.

"Y-Yes."

"T*ngina! Ang sarap Jonah ahhhh!"

Napayakap ako sa leeg n'ya nang sabay kaming labasan na dalawa. Ramdam ko ang mainit na katas sa loob ko. Isiniksik ko ang mukha ko sa leeg ni Beckham habang hinahabol ang hininga ko.

Nakakapagod palang maging top.

My Bang Buddy | Pechay Series #3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon