Title: KAPITBAHAY
Nangyari po ito nung nasa third year high school ako may kapitbahay po kaming lalaki na gwapo na itago nalang natin sa pangalang Xander.
Si Xander po ay maputi, matangkad at matangos ang ilong medyo matanda siya sa akin ng ilang taon siguro mga 5 taon dahil 16 ako that time and he's 21 po nung time na yun.
Ako Naman po ay itago nalang sa pangalang Dino nasa 5'5 lang ang height moreno at medyo may itsura din. Hindi po kaming masyadong close ni Xander dahil medyo may pagka suplado po ito at hindi palakaibigan dahil masyado itong tutok sa kanyang pag aaral.
One time po nung birthday ng nakababatang kapatid niyang babae na kaibigan ko rin ay nag inuman sila ng mga kapitbahay naming ka edaran lang rin ni Xander. Inaya nila akong uminom pero dahil wala pa ako sa legal age tumanggi ako pero naiisip ko na minsan lang naman to at isa pa chance ko na tong makipag close kay Xander Kasi kahit magkaibigan kami ng kapatid niya at kapitbahay ko din sila ay hindi kami neto close. So habang umiinom kami ay napunta ang kanilang kuwentuhan about sa sex experiences nila.
Habang ako nakikinig lang sa mga kuwento nila. Si Xander ayun same tamang tawa at nakikinig lang sa mga kuwento nila. Habang lumalanim ang gabi ay ang iba lasing na hanggang napunta kay Xander ang usapan. Tinanong nila kung may experience na din ba si Xander sa sex Kasi dakilang marites din ako na excite ako sa mga topic nila.
Sumagot siya ng oo na mas lalong nagpadagdag ng excitement namin. Hanggang sa akin napunta ang usapan "ikaw dino may experience ka na ba sa sex?" Nahihiya akong tumango at sinabi wala pa ba mamaya meron na hahaha medyo lasing na ako nun kaya siguro nasabi ko yun. Mga bandang 2 am lahat ng kasama namin ay lasing na at nagsi uwian na ako naman naka upo lang sa upuan at nakapikit na ang mata. Si Xander naman ay niligpit pa mga bote ng alak at ang mga ginamit na pinggan at baso. Pagkatapos niyang magligpit ay tinapik niya ako para gisingin.
Hindi pa naman talaga ako lasing at nagtutulog tulogan lang ako nagbabakasakali na makatikim ako ng biyaya. Nakailang tapik pa sa akin si Xander bago ako nagmulat ng mata. Sinabihan niya akong umuwi na sa bahay dahil isasara na niya daw ang gate. Pero dahil gusto ko na talagang makitim ng biyaya ay sinabi kong pwede dito nalang ako matulog sa kabilang bahay dahil naka lock na ang gate ng bahay namin. Pumayag naman siya inalalayan niya akong pumasok sa kanilang bahay at doon nalang daw ako matulog sa kwarto niya. Syempre Sino ba naman ako para tumanggi pa.
Tabi kaming nahiga sa kama niya kasi medyo malaki naman ang kama. Mga ilang minuto lang ay nakatulog na kaagad si Xander dahil siguro sa epekto ng alak. Kaya mga bandang alas 4 ng umaga hindi parin ako makatulog dahil nalilibugan ako ay parang may sariling isip ang kamay ko at kinapa ang ari ni Xander.
Hindi pa ako nakuntento at nilabas ko ang alaga niya sa suot niyang shorts. Hinimas himas ko muna ito hanggang sa tumayo ito jinak*l ko ang ari ni Xander. Hinubad ko din ang suot kong short at nilaro din ang ari ko. Inamoy amoy ko ang betl*g ni Xander ng may humawak sa ulo ko at nginudngod ang mukha ko sa ari niya. Nagulat ako at kinabahan dahil akala ko hindi magigising si Xander. "Kaya pala gusto mo ditong matulog para matikman ako" dinig kong sabi niya.
" Pintayo mo yang alaga ko kaya panindigan mo yan at siguraduhin mong masasarapan ako dahil kung hindi hindi ka makakalabas ng buhay dito" banta pa niya. Kaya kahit kinakabahan ay pinagpatuloy ko ang ginagawa ko jinakol ko ang ari niya hanggang sa hawakan niya ulit ang ulo ko at itinapat sa ari niya at sinabing tsupa*n ko daw.Tsinupa ko ang ari niya ng ilang minuto nung una ay di ko sinasagad ang pagtsupa dahil nabibilaukan ako hanggang sa hawakan niya ang ulo ko at bumayo ng sobrang bilis feeling ko nalunok ko ang ari niya deep throat kung deep throat kung magpats*pa siya.
Kaya kahit nabibilaukan ay tiniis ko nalang dahil ginusto ko din naman yun. Mga ilang minuto din kaming ganuon ng pinahiga niya ako sa kama tinaas niya ang dalawa kong paa at nilagay sa kanyang balikat. Medyo kinabahan ako dahil alam ko na ang kanyang gagawin.
"First time ko to kaya dagan dahan lang" sabi ko sabi niya relax lang daw ako at siya na ang bahala nilawayan niya muna ang butas ko at pati na rin ang kanyang ari una nahihirapan siyang ipasok dahil nga virgin pa ako pero sa pang apat niyang subok ay naipasok niya ang ulo ng ari niya kaya napa igik ako masakit siya super sakit bumayo siya ng dahan dahan para maipasok ang kabuuan ng ari niya.
Una medyo mabagal lang ang pagbayo niya kaya medyo hindi masakit pero nung kalagitnaan ay bumilis ang ag ritmo ng pagbayo niya.
Masakit ang butas ng puw*t ko at parang feeling ko napupunit ito. Nagmakaawa ako sa kanya na itigil niya na ang pag bayo at tsupa*n ko lang siya pero sabi niya malapit na daw siyang labasan. Mas lalong bumilis ang pagbayo niya at hindi ko na talaga kaya ang sakit kaya tahimik nalang akong umiyak. Masakit siya pero masarap din sa feeling. Lalong mas bumilis ang pagbayo ni Xander at narinig ko ang mahina niyang pagmumura at narinig ko din ang huli niyang sinabi na lalabasan na daw siya agad niyang hinugot ang ari niya at nagjakol sa tapat ng mukha ko lahat ng tamod niya pumalandit sa mukha ko.
Pagkatapos ng mainit na tagpo ay nahiga siya sa tabi ko. Walang nagsasalita sa amin dahil siguro tinamaan na kami ng hiya. Ilang minuto lang ay nakatulog na kami.
The end
Written by:Seungwoonie_21