ANG BOYFRIEND KONG MANANANGGAL

135 1 0
                                    

"Oo manananggal talaga yang si Andrei kagabi nga may nabiktima na naman yan"

Dinig kong usapan ng dalawang babae kong kapitbahay sa tindahan ni aleng Susan.

"Ayan na si Andrei shirt bes feeling ko ako na yung biktima niya sa gabing ito I can't wait" parang sinisilaban yung p*keng sabi ng isang babae

Nakita kong papalapit sa amin si Andrei kaya mas lalong kinilig yung dalawa.

Hindi pa ako tapos bumili nung biglang sumingit si Andrei kaya kahit nainis ako sa ginawa niya ay pinauna ko nalang siya dahil medyo natakot ako sa kanya dahil kilala si Andrei dito sa sitio namin na manananggal halos lahat ng dalagang babae at mga bakla ay manananggal ang tawag sa kanya.

Ewan ko kung bakit ganun ang tawag sa kanya eh kung tutuusin gwapo si Andrei matangos ang ilong manipis at mapupula ang kanyang labi mapupungay ang mga mata at mahaba din ang kanyang pilik mata at mahaba din yung ano niya haha natawa ako sa naisip ko. Moreno at matangkad din siya kaya hindi ko alam kung bakit nabansagan siyang manananggal.

Nung makaalis na si Andrei ay panay parin ang kuwentuhan ng dalawa babae.

"Girl feeling ko talaga ako na yung mabibiktima ni Andrei" kinikilig pang sabi ni ate girl na mukhang espasol dahil sa sobrang puti ng mukha.

Hindi na ako nakinig ng usapan nila at umuwi na ako sa bahay. Kinahapunan ay maaga kong nilock ang buong bahay dahil mag isa lang ako sa bahay at wala yung parents ko. Nakita kong nakatingin sa akin si Andrei mula sa bintana naka topless lang siya at tanging shorts lag ang suot niya.

Kahit namamangha ako sa kakisigan niya ay medyo natakot ako kung pano siya tumingin sa akin.

Sinirado ko yung bintana at tumambay nalang muna sa sala at nanuod ng tv. Narinig kong may kumakatok sa pinto namin. Nung buksan ko ah pinto ay halos mapatakbo ako papasok dahil sa sobrang kaba. Nakatayo si Andrei sa harap ng pinto at tanging shorts lang ang suot niya.

"May kaila-ngan ka?" nauutal na sabi ko at pilit na tinatago yung takot

"Relax wala akong gagawing masama sayo" sabi niya

"Talaga? Sayang naman ready pa naman sana ako" sabi ko

"Hahaha tatanong ko lang sana kung meron kayong yelo naubusan kasi ako sa bahay."sabi niya

"Wala eh hindi ako nakagawa" sagot ko

"Ikaw lang mag isa?" tanong niya

"Oo umalis kasi sila mama bukas pa uwi nila" sagot ko

"Ahh pwede kitang samahan total wala din akong kasama sa bahay." sabi nito

"Ahh okay sige" sabi ko

Umuwi muna saglit si Andrei sa bahay nila at may kukunin lang daw siya. Halos sabunutan ko yung sarili ko dahil sa sobrang tanga bumigay ako sa pangiti ngiti ni Andrei kanina kaya ngayon nagiisip ako kung pano ko siya papaalisin mamaya dahil baka ako na yung maging biktima niya.

Ilang minuto din bago makabalik si Andrei sa bahay naka pajama na siya at ready na talaga siya para matulog.

"Hoy Kurt bakit ka parang takot na takot diyan?" tanong ni Andrei sakin

"Wala lang" sagot ko "So sa isang kwarto lang tayo matutulog? Bakit may dala kang laptop?" tanong ko pa

"Balak ko sanang ayain kang manuod ng movie" sagot nito

Magkatabi kaming nakahiga ni Andrei sa kama habang nanunuod ng movie. Tumagilid si Andrei at naramdaman kong sinasagi niya yung alaga niya sa hita nung una hindi ko siya pinansin hanggang mas lalo niya pa itong sinasagi sa hita ko.

Hindi na niya siguro mapigilan ang init na nararamdaman niya at bigla niya akong hinalikan sa labi at nagpaubaya nalang ako hanggang sa may nangyari sa amin ni Andrei sobrang galing niya.

Simula nung araw na yun ay naging kami ni Andreia at halos araw araw ay may nangyayari sa amin at nalaman ko kung bakit siya tinatawag na manananggal ng mga kababaihan at kabaklaan dahil sa sobrang hilig niya sa sex. Dahil isa pala siyang MANANANGGAL ng (Panty).

CRIS IVAN'S ONE SHOTS STORYWhere stories live. Discover now