Day 20

28 2 0
                                    

Day 20: Kirt's Secret

Kirt's POV

Just a normal day, joke lang ayoko simulan yung intro na parang si Clifford pero isang normal lang na umaga. Tinignan ko yung sarili ko sa salamin ay may nakita akong pogi, heh its me.

Pumunta ako sa Cr ko at hinanda yung sarili ko para sa isang malaking trabaho, while taking a bath ay may tumawag sakin.

"Oh hey, yea papunta na ako just wait." Inend ko yung call at agad namang bumalik sa pagligo at nung natapos na ay agad naman akong nagbihis at sumakay sa motor ko.

Well, im going to a date by someone i met online at babayaran niya ako after. Alam niyo na yata kung saan ito patungo diba? After a hour drive nandito na din ako sa Hotel el glamour. Its for the money Kirt, you need the money.

Pumasok ako and there he was just sitting on the lobby, Bumati ako sa kanya at agad niya akong niyakap at pagkatapos ay hinila ako papasok sa room niya and it which yeah madaming nangyari.

"Your so cute when you start Kirt." oh please, tinapos ko na ito para makuha ko na yung pera ko, i took the cash and left. May video na ako pumunta ako sa bahay nina Jean.

"Oh bat ka nandito?" tanong niya at agad naman akong pumasok, pwede akong pumasok sa bahay nilang magkakapatid kasi magkapatid na din turing namin sa isat isa o sadyang tamad lang bumalik sa bahay.

"Papa-connect ako sa wifi ah, labyou Jean." sabi ko at bumalik naman siya sa paglilinis ng kanyang motor, right yung motor ko pala.

"Jean, lab naman kita kaya ipasok mo na yung motor ko mamaya pa ako uuwi." sabi ko kaso agad naman siyang kumuha ng tsinelas at hinagis sakin, gago! charot lang.

"Ikaw na pumasok niyan busy pa ako gago." sabi niya at pinasok ko nalang yung motor ko at nung bumalik na ako ay nakita ko si Gian na hawak yung phone ko WOYY!

"GIANNNN!" sigaw ko at agad naman siyang tumayo.

"Ohh? galing mo ah HAHA." sabi niya at kinuha ko yung phone ko, gago talaga tong si Gian.

"Wag kang mag-alala pre, respect ko yang ginagawa mo." sabi niya at agad naman siyang pumunta kay Jean at may binulong, gago talaga tong si Gian.

Lumapit sakin si Jean at alam ko na mula pa lang sa mata niya, lagot na ako.

"Kirt, alam mo sa ginagawa mo yan ay may consequence naman?" Hays tinignan ko si Gian at napangisi naman siya.

"Oum, alam ko, Sorry kasi yun lang ang nahanap kong paraan para kumita." Agad naman niyang hinampas yung paa ko na nilagay ko sa coffee table nila.

"Anong paraan ka dyan? Yung coffee table ko. Ayoko na amoy paa, dyan ko pa naman nilalagay ang pagkain ko." Sabi niya at medyo nawala naman yung kaba kasi grabe yan mang-sermon parang Kuya na talaga.

Umalis naman siya at agad namang bumalik si Gian sabay tawa, gago talaga.

"HAHAHA, Akala mo na sasabihin ko yun? Let me show you something Kirt." Sabi niya at agad naman niyang pinakita sakin yung phone niya at shit wtf 750k followers?! Gago famous nito.

"Same lang tayo at gusto mong dadami yang followers mo?" Tanong niya at tumango naman ako.

"Follow me in Friday sa school." Sabi niya at agad naman siyang umalis. Sinearch ko yung name niya at at tinignan ko yung feed niya at grabe sexy pala ni Gian tapos ano ehem.

"Kelan mo balak uuwi?" Tanong ni Jean.

"Ito na uuwi na."

Inlove with my Tutor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon