Camille's POV
Nakauwi na ako sa Condo ko nang naalala ko si Ruth .. nakita ko nanaman yung cold eyes niya .. kaya naisipan ko siyang tawagan .. 11 palang naman baka gising pa yun ..tinawagan ko siya sa cellphone niya ..
*kriiiiiiiing*
*kriiiiiiiing*
*kriiiiiiiing*
Tagal naman bago sagutin .. ano na kayang nangyayari dun? Tss .. Try ko ngang tawagan sa telepono ..
*kriiiiiiing*
"Hello!" Sigaw niya sa telepono .. inilayo ko agad sa tenga ko yung telepono ko ..
"Uhm .. nagising ba kita?" Tanong ko ..
"Yes Im in the middle of my sleep now!" Sigaw niya ulit ..
"Papasok ka ba sa set bukas?" Tanong ko .. para naman kunwari may sasabihin talaga ako ..
"Oo ihahatid ko muna si Luisa bago akonpupuntang set .. hindi ako papasok sa office .. si Andie na ang bahala doon .." sagot niya ..
"Okay tumawag lang ako para itanong sayo yun .." sabi ko ..
"Camille tatawag ka para dun?! Ugh alam mo bang istorbo ka? Ang sarap na nang tulog ko eh .." sabi niya or should I say sigaw ..
"Kung magalit ka naman akala mo nabitin ka sa sex .." sabi ko .. tapos tumawa ako ..
"What?! Ohmy-- Damn you Cams .." sigaw ni Ruthy .. tapos tumawa ako lalo ..
"Nabitin ba kayo ni Crevette? Alam ko kasi naiwan ko kayong dalawa kanina na magkasama .. " sabi ko .. "sige na sis ituloy mo na yan .. nakakahiya sainyo .. " sabi ko
"Damn you! Why don't you try to get a sleep? Hindi yung nangiistorbo ka .." sigaw niya ..
"Just kidding sis .. Bye! I love you! " sabi ko tapos binabaan ako nang telepono ..
Hihiga na sana ako kaso may tumawag sakin .. nung una akala ko si Ruth kaya naman ..
"Hi baby .. miss me?" Tanong ko ..
"Yes baby .. I miss you ..'' sabi niya .. napatigil ako
"Stop calling me baby .." sabi ko ..
"I miss you baby .. especially our bed activities .." sabi niya ..
"Kung makapagsalita ka akala mo madaming beses may nangyari satin .. hoy kupal ka! Isang beses palang may nangyayari satin .." sigaw ko .. narinig ko siyang tumawa ..
"Kung wala ka nang sasabihin .. matutulog na ako punyeta!" Sigaw ko sakanya at binaba na ang cellphone ko ..
Natulog na ako .. nagising nalang ako bandang 7am .. naligo na ako agad tapos nagbihis .. nagsuot lang ako nang simple na short at T-shirt .. isang bag na may laman na mga damit at pang make-up .. nag heels na ako agad na black .. at lumabas na ako sa unit ko .. pagbaba ko sa elevator .. may isang lalaki ang nakatayo sa kotse ko .. paglapit ko ..
"Ikaw?!" Turo ko ..
"Yes baby .. ako nga .." sabi niya .. tapos kinuha niya bag ko tapos binuhat ako na parang sako ..
"Letse bitawan mo nga ako! Tangna .." sigaw ko ..
"Hindi kita bibitawan .." sabi niya .. tapos sinakay niya ako sa kotse niya at pinaharurot yun ..
"Saan mo ba ako dadalhin ha?! Punyeta! May shooting ako letse ka!" Sigaw ko sakanya ..
"Saan ba set niyo?" Tanong niya ..