Crevette's POV
"Hi bro! Eto na kasal ka na .." sabi ni Sam ..
"Akala ko sating apat si Steve ang unang mag-aasawa .. siya kasi yung pinaka sweet satin .. well ako pala pinakasweet kaso you know I hate commitments .. pero ikaw pa pala unang mag-aasawa .. I didn't know your romantic .. "
"You know what .. that day when you ask me what kind of flowers Ruth will like .. I know and I feel your inlove with the Ruthless .."
"Well aaminin ko .. I did have a crush on Ruth .. well sino ba namang hindi diba? She's everymans dream .. pero hands off ako bro .. kasi I know minsan ka lang mainlove .. and you are one lucky man .." sabi ni Sam ..
"Congrats bro .." sabi ni Sam .. tapos lumapit siya sakin para makipag kamay ..
"May I?" Tanong muna ni Sam bago humalik kay Ruth ..
"Cheeks to cheeks bro .." banta ko .. I heard everyone in the place laugh ..
"Possessive .." sabi ni Camille .. tapos nagbeso na sila Sam at Ruth .. next is Carlo ..
"Crevette! " panimula niya ..
"I know how happy you are tonight .. I really wish you all the best .. goodluck to your new life .. ninong ako ah? And nasabi ko na lahat nang pwede kong sabihin sayo kahapon .. Im happy for you man .." sabi ni Carlo ..
Next is Drix ..
"Maiksi lang 'to .. I just want to say sorry and thankyou .. " sabi ni Drix ..
"Sorry kasi masyado kong siniksik sarili ko sayo .. I just love you that much .. and thankyou kasi pinarealize mo sakin na may mas importante kesa sayo na dapat asikasuhin ko .. simula bukas .. aayusin ko na ang gulo na ginawa ko .."
"For the last time I love you .. sana maging masaya ka .." sabi ni Drix .. I saw Ruth stand up and hug Drix ..
"No Drix .. ikaw .. sana maging masaya ka .." sabi ni Ruth tapos hinalikan siya ni Drix sa noo ..
After that naupo na si Ruth .. tapos last na nagmessage ay si Gelo ..
"Hi my lovely cousin .. alam mo naman kung gaano kita kamahal diba? Lahat nang babaeng naaligid sakin nagseselos sayo akala nila girlfriend kita .. hindi na tuloy kita maisasama sa escapades ko kasi kasal ka na .." sabi ni Gelo .. I saw Ruth laugh ..
"Pero okay lang basta masaya ka .. alam mo naman na yun ang mahalaga sakin diba? " sabi ni Gelo ..
"And bro .. please wag mong sasaktan pinsan ko kundi ako mismo magf-file nang annulment niyo .." dagdag ni Gelo tapos lumapit siya samin at nakipagkamay sakin .. tapos hinalikan niya sa cheeks si Ruth after that .. tinaas nila yung drinking glasses nila at pinukpok nang tinidor ..
"Kiss daw newly weds .." sabi ni Sam ..
"Kiss daw mommy .." sabi ko then I pout .. narinig ko siyang tumawa ..
"Para kang bata .." sabi niya .. magrereact na sana ako nang halikan niya ako .. pero smack lang ..
After that kumain na .. then slicing na nang cake .. tapos isasayaw ko na ang aking Bride ..
Nagsimula nang tumugtog nang No Ordinary Love nang MYMP ..
"Kundi lang madaming tao sinuntok ko na si Drix .." sabi ko .. magkadikit noo namin habang nagsasayaw ..
"Bakit?" Tanong niya ..
"Kasi hinalikan ka niya .." sabi ko .. hinampas niya ako nang mahina ..