Ruth's POV
"Yes!" Sagot ko .. tinignan niya muna ako at nginitian .. and kiss me fully on my lips as my arms wrap on his neck ..
Naramdaman ko yung kamay niya papunta sa zipper nang dress ko ..
"W-wait Crevette .. pauwi na si Luisa at Manang baka maabutan tayo dito .." sabi ko .. he gave me a playful smile ..
"Ayaw mo nun? May thrill .." sabi niya .. hinampas ko siya sa braso niya ..
"Fuck you!" Sabi ko .. na mas lalo niyang ikinataw ..
"Later babe .." sabi niya .. tapos hinalikan ako sa labi hanggang sa hindi ko na maramdaman yung sahig na inaapakan ko kanina ..
Dinadala na pala niya ako papasok sa kwarto ko .. pagpasok namin dun nilock niya ang pinto .. tapos hiniga ako sa kama ko ..
Agad siyang pumatong sakin at tinanggal ang suot niyang v-neck shirt .. teka ito yung ginamin kaninang photoshoot ahh! Hindi rin siya nagpalit?
Pero bago ko isipin yun .. naramdaman ko nalang na tinanggal na niya yung dress ko .. he unhook my brassier as I felt his mouth on my mounds .. I moan in pleasure .. I gasp when I felt something pokes my sex .. I look down to see what's it and I saw his manhood standing tall .. teka paano niya nahubad yung damit niya nang ganun kabilis? .. I really can't imagine how did it fit .. I mean he's really big ..
My thoughts sudden stops when he lowered his body while kissing every part of me until he reach the perfect spot .. he open my legs as he kiss me downthere .. napaliyad nalang ako dahil sa ginagawa niya .. I felt his tongue move in and out of me as I felt something .. Im close ..
"Im close Crevette .." he thrust his tongue fast as I explode to him .. bumalik siya sa labi ko .. I can even taste myself ..
"I love you Ruthy .." he said between his kisses .. I know .. gusto kong isagot kaso hindi ko na magawa .. this guys knows how to give pleasure .. and I love it !
After kissing me .. he positioned himself between my thights .. as he shove slowly in and out of me .. It still hurts pero dahil dahan-dahan lang siya hindi masyadong masakit .. and he's hitting the right spot ..
"Oooohh .." I moan as he thrust a little bit faster ..
"I love you Ruthy .." he said .. as he thrust .. he kissed me passionately again ..
"Mmmmm .." I moan on his mouth ..
"Faster Crevette .. faster .. " I whispher .. as I bite his earlobe ..
"Aaaah .." I moan as he thrust deeper and faster this time ..
"So thight .." he said .. after 3 or 4 thrust we both reach our climax .. hindi pa man ako nakakabawi nang lakas .. bigla nanaman niya akong hinalikan .. and I can still feel his hardness inside me ..
Hindi ko alam kung nakailang beses kami basta ang alam ko naramdaman ko kung gaano niya ako kamahal ..
"I love you .." he whisper .. parehas kaming nakahiga pero yung ulo ko nakaunan sa dibdib niya .. I can hear his heartbeat .. hindi ko alam isasagot ko .. kaya itinaas ko nalang yung kumot ko hanggang sa dibdib ko .. tapos siniksik ko yung sarili ko sakanya .. hinila niya ako pataas .. para makalevel niya ako .. tapos niyakap niya ako ..
"Anak pala ni Drix si Kris?" Tanong niya .. nagulat ako sa tanong niya .. paano niya nalaman?
Kakalas sana ako sa yakap niya pero hinigpitan niya yakap niya sakin ..
"Narinig ko usapan niyo kanina .. " sabi niya .. "Nagseselos ako .." dagdag pa niya .. this time nagsalita na ako ..
"Bakit naman?" Tanong ko ..
"Kasi may gusto siya sayo .. hindi lang basta may gusto .. he's inlove with you matagal na .." sabi niya ..
"Pero hindi ko siya gusto .. kasi una sa lahat may anak na siya .. " sabi ko ..
"Paano kung may anak na din ako?" Tanong niya
"Ibang usapan yung sayo .." sabi ko .. tapos naramdaman kong humigpit ang yakap niya sakin
"Si Drix .. kaibigan ko yung naanakan niya .. I hate him for being weak .. akala ko hindi siya katulad nung ibang lalaki .. ganun din pala siya .." sabi ko .. this time niyakap ko narin siya ..
"Kaya ikaw wala kang dapat ipagselos .. kasi wala pang nagmamay-ari sakin .. " sabi ko ..
"I love you .." sabi niya .. then he kissed my forehead .. magsasalita pa sana ako nang may narinig akong nagbubukas nang pinto ..
"Si Luisa .." sabi ko .. buti naman nagets ni Crevette .. bumangon siya agad ..
"Mauna kang lumabas .. act normal .. magbibihis lang ako .." sabi ko .. tapos inabot ko sakanya yung white shirt niya at shorts na naiwan dito last time ..
Nung nakabihis na siya hinalikan niya muna noo ko bago lumabas na siya .. tumayo na ako at nagbihis narin .. nagsuot lang ako nang malaking t-shirt at short shorts .. itinaas ko ang buhok ko at inipit basta .. inayos ko muna yung kama ko .. baka mamaya pag pumasok si Luisa magulat siya at hindi maayos bedsheet ko .. lumabas ako dala ang scripts ko para sa next shooting ko .. and I saw Crevette and Luisa watching TV ..
PLEASE COMMENT AND VOTE !