Crevette's POV
Nasa bar ako para uminom .. breaktime kakatrabaho .. nakakapagod kaya .. iinumin ko na sana yung nasa baso ko nang may nakita akong babae na pumasok ..
She's damn hot! And she looks Familiar ..
Naupo siya sa bar counter .. tinignan ko lang siya .. nilagay niya sa kabilang side yung buhok niya .. tapos nag crosslegs siya ..
Damn she's so hot!
Pinapanuod ko lang siya hanggang sa nilapitan ko na siya ..
"Alone?" Tanong ko .. tinignan niya ako .. I smile at her ..
"Can I offe---" hindi ko natapos sinasabi ko kasi tinuloy niya ..
"Offer me a drink? Sure .." tinignan ko siya at tinawag si Sam .. yung bartender
"Sam give this beautiful women a drink .." sabi ko ..
"So why are you alone?" Tanong ko ulit ..
"You don't care .." sagot niya .. medyo masungit ..
"Sorry .. I just can't understand why a beautiful lady like you drinking alone .." sabi ko .. hinahalo niya yung drink niya
"by the way what's your name?" Tanong ko .. I wanna know his name ..
"I don't give name to strangers .." sabi niya
"Oh by the way Im Crevette .. " .. hindi siya sumagot .. tapos nagsip siya sa drink niya .. tanong lang ako nang tanong .. nagulat ako nang tumingin siya sakin tapos tumayo siya ..
"You know what let's go .." sabi niya
"Where?" Tanong ko naman ..
"You wanna get laid? Alam ko yan lang habol niyong mga lalaki .." sabi niya .. nagulat ako sa sinabi niya .. hindi ako ganun .. sadyang na attract lang ako sakanya ..
"I knew it .. hinihintay lang kita .." sabi ko nalang tapos hinila ko siya agad ..
Pagkalabas namin sa bar pinagbukasan ko siya ng pinto sa kotse .. sumakay narin ako napatingin ako sakanya .. hindi na ako nakapagpigil hinalikan ko siya ..
She respond to my kisses .. binaba ko yung kamay ko sa dibdib niya .. I bite her lower lip .. I put my hands on her womanhood ..
"Ooooh .." she moan .. Shit! Bago pa ako hindi makapagpigil tinigil ko yung ginagawa ko
"Later babe .." sabi ko tapos pinaandar ko yung kotse ..
Pag dating namin sa building ko .. hinila ko agad siya sa elevator at hinalikan .. naglakbay yung kamay ko sa pagitan niya .. I can feel her wetness and damn her moans make me feel hard ..
Napatigil nalang kami nang may sumakay na buntis .. nabitin ako puta .. kaya naman pagkababa nung buntis .. hinalikan ko ulit siya .. I hear her moan again .. and damn pag ako hindi nakapagpigil dito ko na gagawin sakanya 'to ..
Pagbukas nung elevator hinila ko na siya agad sa loob ng unit ko at hinubaran siya .. hiniga ko siya agad sa kama pagka pasok namin sa kwarto .. hinalikan ko ulit siya .. puro ungol lang niya naririnig ko ..
Gustong gusto ko nang ipasok sakanya ang sarili ko kaso para may excitement I inserted my two fingers inside her while licking it .. I kiss her again .. after that I move down .. and kiss her womanhood .. I thrust my tongue in and out until she come ..
Ugh sht hindi ko na kaya .. so I rub my sex on her before I insert it .. kaso ..
"Your a virgin?!" Sabi ko .. akala ko kasi hindi na .. mukha kasing may alam na siya abt dito .. pero dahil gustong gusto ko siya itinuloy ko nalang ..