Ruth's POV
"Daddy what do you think? Tumataba na ba ako?" Tanong ko sa asawa ko .. habang natingin ako sa salamin .. nagsusuklay kasi ako nang buhok samantalang si Crevette nakahiga sa kama pero nakaharap sakin .. nasa Paris na kami ..
"Mommy tumaba ka man o hindi ikaw parin mahal ko .." sabi niya .. I smile secretly ..
"Hindi naman sa natatakot akong tumaba .. natatakot ako baka maipit si baby sa mga damit ko .." sabi ko .. which is true .. ayokong maipit yung baby namin .. magleleave na nga muna ako bilang artista eh .. tatanggap parin ako nang guestings pero show or new movie hindi muna .. focus ako sa asawa ko at sa anak ko ..
"Mommy hindi pa maiipit si baby kasi 1 month palang siya .. " sabi niya .. I just agree with him
Nilapitan niya ako I can feel he's smelling me ..
"Daddy .." saway ko .. he hug me ..
"Mommy bakit ang bango mo .." sabi niya then he start kissing my neck
"Da--oooh" Omg! Hindi ko sinasadyang umungol .. bigla ko kasing naramdaman na parang may natusok sa likod ko .. oh my he's hard ..
Humarap ako sakanya para pigilan siya pero ..
"I love you wife .." sabi niya .. then he kissed me on my lips .. I kissed back as I wrap my arms around his neck .. binuhat niya ako pahiga sa kama namin ..
Pumaibabaw siya sa'kin as he kiss me fully on my lips ..
"Crevette baka maipit si baby .." sabi ko ..
"Don't worry I wont .. I'll be gentle .. just please .."sabi niya ..
"Just please let me make love to you wife .." sabi niya I just nod and he kissed me again .. on my lips, down to my neck .. he remove his clothes as he also remove my clothings ..
He started kissing me again .. this time no just my lips but every part of me .. his kissing and giving me pleasure ..
"Ooohh .." I moan when he slid two fingers inside me ..
"I love it when you moan .." he said .. he thrust his finger slowly hitting the right spot ..
"Ahhhh .." I moan again ..
He stop thrusting his and put his hard thing in my entrance ..
"Baby .. iwas ka muna ah? Makikipagbakbakan lang si daddy .." he said .. I laugh hard ..
"Your crazy .." I said ..
"Im crazy for you baby .." he said
"Oooohhh .." I moan when he impale himself inside me .. he moves slowly hitting the right spot ..
"Kailan ka pa naging Corny .." I ask him
"Since I met you .." sabi niya sakin ..
He continue thrusting in and out of me .. until we reach our climax ..
Nahiga siya sa tabi ko ..
"Thankyou .." sabi niya ..
"For what?" Tanong ko ..
"For choosing me .. for loving me .. for marrying me .. for everything .." sabi niya ..
"Hindi mo kailangan magthankyou kasi kusa kong binigay sayo lahat nang yun .." sabi ko .. pumikit ako .. napagod ako sa byahe tapos sa ginawa namin nang asawa ko kani-kanina lang ..
"Bakit nga ba ako?" Tanong niya ..
"Ikaw kasi ikaw yung mahal ko .." sabi ko habang nakapikit ..
"Mahal na mahal din kita .. mas mahal kita higit kanino man .." he said ..
"Magpahinga ka na .. sorry pinagod pa kita .. goodnight mommy .." sabi niya ..
"Goodnight daddy .." I said ..
"I love you .. " he said ..
"I love you too .." sabi ko then he kissed me on my lips .. just a smack .. and I drifted off to sleep ..
PLEASE VOTE AND COMMENT! THANKS.