Chapter 8 : Save you
Dedicated to all my readers ;)
Salamat po sa pag babasa at pag aantay ng updated kahit nabibitin kayo .....charooot :D!!So eto na enjoy
*********
Umiihip ang malamig na hangin nanag mumula sa malaking bintana sa kwarto ni sheril
Kasabay ang pag liwanag ng buwan sa kalangitan na hudyat ng hating gabi
Tahimik ang area 11 at wala niisang kaluskos ang maririnigHabang may isang misteryosong nilalang ang nakatayo sa puno ilang metro lang ang layo sa mansion ng mga martinez at pawang nag iintay ng bibiktimahin..
Namumula ang kanyang mga mata at tinatamaan ng liwanag ng buwan ang kanyang mga pangilNakatingin lang siya sa bintana ..
Ng mansion..Kung saan na roroon ang nag iisang martinez..
*†*******************************************************----*******---6666666666
"Dumadalas na yang hindi mo pag kontrol sa kapangyarihan mo ahh..ayos kalang ba master?"
"Tss ilang beses ko bang sasabihin sayong wag mo na kong tatawigin sa ganung endearment nakakasuka--"
"Bwahaha endearment daw ano ka shota ko--"
Pinandilatan ni zander si george na ngayon ay tawa lang ng tawa hindi naman sila pinapansin ni alice na kanina pa nag lilinis ng mahahaba niyang kuko
"Ewan ko sayo wag na nga kayong pormal isa pa ..wala na din namang say say ang tawag na yon ngayon at wala na din akong pakealam pa sa mga sasabihin ng council o kahit ng mga elders kaya nga hindi na ako nag papakita pa sakanila ang pag punta natin dito ay para pigilan ang balak ng council wala na kong interes pa sa ibibigayibibigay sakin ng elders .ang gusto ko lang ....."
Lumakad palayo si zander kay george dahil bigla nalamang bumigat ang pakiramdam niya at nag labas iyon ng itim na usok mula sa katawan niya...
Kaya napatingin si alice na natigilan sa ginagawa nito at napatayo..
Pinag patuloy lang ni zander ang sinasabi niya ..
Hinawakan niya ang mga halamang nasa bintana tska ito naging abo....Mamatay lahat ng mga ganid na bampira , mamuhay na ng matiwasay ang harizon at tuluyan ng mawawaksan ang usaping pamumuno at kapangyarihan...."
Ipinikit ni xander ang kanyang mga mata at bumalik ito sa dati napailing nalamang siya at nag buntong hininga..
"Pero x-xander kung gagawin mong mag isa ang labanan ang elders o kahit matulungan ka namin ni george wala paring kwenta higit sa ilang daang bampira ang maaari nating makalaban tska ...kung gusto mo talagang bumuo ng digmaan diba dapat hanapin natin ang organisasyon na sinasabi ng unang pinuno ng mga vampire hunter na si faus?"-----alice
"Oo nga !! ..na alala ko si faus ilang dekada na ba na lumipas napaka sungit ng matandang huklubang yun kapag naaalala ko ang sarap batukan (>__
Naupo si george at nag bilang gamit ang mga daliri nito tska humarap sa kasamahan
"Kung buhay at mahanap natin si faus malamang na matulungan niya tayo sa pag hahanap sa organisasyon na sinasabi niya--"
BINABASA MO ANG
He's sweet kiss (a vampire story)
VampireSheril Martines was a normal girl wasting her life to find his knight and shinning armor that save him on a vampire ambush when she was a little girl. What if mag kita silang muli ? matututunan kaya niyang tiisin ang mga pagsubok sa pagkikita nila...