Chapter 2
Zander pov
She's so different... is that because she's change completely for being a lady?
I dont think I could stay here any minute.When she's near i hear the blood running in her vein
The smell...
Like... It was kind of lust ot something deep coming from it the so called hunger.I think when some high vampire see her they will feel the same way..
At para sa akin hindi iyon maganda kahit pa natuwa ako dahil iba ang naging reaksyon niya sa akin para bang nag tatalo parin ang isip ko kung bakit ko hinayaang magkita kami ngayon sa maling pag kakataon.
Mukang dahil sa ginawa niya ngayong pag pasok sabuhay ko..masasabi kong ngayon na magsisimula ang pag babago sa buhay niya..ang pagsalungat ko sa clan ay isang napakalaking mitsa ng digmaan ngunit
Ito lang ang paraan upang maitama ko ang salungat na paniniwala ng mga maharlikang bampira..
**
malakas parin ang ulan sa labas tingin ko matagal pa ang aabutin nito bago tumigil, wala namang naibalita na may bagyo kaya malamang na bago mag umaga ay titila na rin to.
Sa pag ulan na iyon ay sunod sunod naman ang
Pagkakaroon ng malalakas na kidlat dahilan para sumiksik sya akin at mapasigaw mula sa isang malakas na pag bayo ng kidlat sa langit .Bigla nalamang siyang humarap at yumakap sakin kaya naman nabigla ako.
"t-takot ako sa kidlat.."
Napangiti nalang ako ..sakanya ang cute pala niyang matakot.
Some human weakness
hindi ko namalayang niyakap ko na din siya, kumpara sa ibang bampira na nayakap ko kakaiba talaga ang babaeng ito.
"Ayos kana ba sheril?"
Mahinahon kong wika tska siya bumitaw sa pag kakayakap sakin..at tumango..umiiyak parin siya..
nag tataka ba kayo kung bakit kilala ko siya? Malalaman mo din yun kung nandito ka dahil puro pangalan niya yung nakalagay sa isang malaking frame ..na may nakalagay na happy birthday.Natutuwa naman akong malaman na kahit mag isa lang siya sa bahay ay may nag papahalaga parin sa kanya.
Hinaplos ko ang buhok ni sheril para pakalmahin siya..
"You can call me zander ok? ....stop crying ..your acting like a baby.."
"Ano..h-hindi ahh ..m-matulog na nga tayo"
Agad siyang tumalikod
Sinundan ko lang siya ng tingin ngunit kahit anong iwas ko ay hindi parin ako mapakali..na cu- curious lang ako sa babaeng ito..gusto kong basahin ang isip niya ngunit..hindi ko iyon magawa..kakaiba talaga siya kahit pa noong munting bata pa lamang siya alam ko na at ramdam ko na namayroon ngang kakaiba sa nararamdaman ko para sakanya.
Mabilis kong hinarangan ang pintuan ..at dahil don humangin ng bahagya sa silid,nakita ko ang muka niyang gulat na gulat na makita ako...lumapit ako sa kanya..na halos magka dikit na ang mga muka namin sa isat isa.
Hindi ko maintindihan ,.kung ano itong nararamdaman ko dahil ngayon ko lamang ulit naramdamang muli ang kanyang pabango ay humahalimuyak.
*dug dug..*
"Z-zander...w-wala ka namang balak na k-kagatin ako..diba"
Hinawakan ko ang chin niya..
At tuluyang hinalikan ang mga labi nito.
Sa pagkakataong iyon nararamdaman ko ang hangin mula sakanya maging ang pag agos ng dugo sa buo niyang katawan ay naririnig ko na.
May kung anong kumabog sa buo kong pagkatao...at dahil doon ..lalo kong na dinig ang pag daloy ng dugo niya hanggang sa marinig ko na ang napakalakas na kabog ng puso nito..hindi talaga ako pwede ng ganitong sobrang lapit sakanya..
Ngunit sa isang banda nakakatuwa talaga ang ekspresiyon ng mukha niya..
Nakita kong namula siya...kaya agad akong umalis sa kung nasaan siya ngayon naamoy ko parin ang dugo niya at talagang hindi iyon maganda.
Nakarating ako sa loob ng kwarto niya..at napasuntok ng mahina..sa pader hindi pwedeng magustuhan ko siya..maling mali...
Anong meron ang babaeng yun para mahulog ako sakanya..noong bata pa siya..siya lang ang nag papangiti sakin itinuring ko siyang kapatid ngunit ngayon mukang iba na nga yata iyon sa ngayon..
Unti unting pumupula ang mata.. Ko..amoy na amoy ko parin ang samyo ng dugo na dumadaloy sakanya bakit ganito? Bakit sakanya hindi ko mapigilang hindi siya maamoy..
Lalo na ang pabango niya.
The lust was eating me alive and I hate the fact that its me... And everything about me is against her world ,na pilit ipinapaalala sa aking mag kaiba kami ng ginagalawan nakahit kailan ay hindi ko sya pwedeng ibagay sa mundo ko.
Humahaba ang pangil ko nang mga sandaling iyon..I bite my lower lip and with that I saw one drop af blood on the floor..dinilaan ko lamang ang dugo sa labi ko at nag tungo na ako sa beranda ng bintana niya..
Nakita ko ang isang couch at doon ako humiga..kailangan kong mag pa hinga..
Ilang sandali pa narinig ko na ang paghakbang niya sa hagdan at naririnig ko din ang kanyang paghinga..ano bang nangyayare sakin..
Pinagmasdan ko siyang humiga sa kanyang kama ..mukang hindi niya alam na nandito pa ko.
Ipinikit niya ang kanyang mata..at ng mapansin kong mahimbing na ang tulog niya..
Para kong hangin na sa isang kurap nasa tabihan na niya..hinawakan ko ang kanyang mukha..at ang kanyang labi..parehong pareho talaga sila..i can smell the same perfume and the same blood but ..
its imposible..
Nang imulat ni sheril ang kanyang mata ay agad akong nagtungo sa bintana tuluyan ko nang nilisan ang bahay,naiwang nakabukas ang pintuan ng binta at tanging ang kurtinang puti ang syang naiwang nililipad ng hangin.
"Sleep well sheril ...sleep well my queen..."
*********************************
BINABASA MO ANG
He's sweet kiss (a vampire story)
VampireSheril Martines was a normal girl wasting her life to find his knight and shinning armor that save him on a vampire ambush when she was a little girl. What if mag kita silang muli ? matututunan kaya niyang tiisin ang mga pagsubok sa pagkikita nila...