SONG BA BUMUO SA CHAPTER NA TO PLAY NIYO NALANG SA YOU TUBE ^^
now.playing:
NEW DIVIDE by: linking parkAng lahat ng insane na humahabol sa amin ngayon ay naiwan sa labas ng pintuang pinasukan namin ni natasha maging siya ay kinilabutan sa tagpong iyon sa unang pag kakataon nakaramdam ako ng takot sa lalaking kaharap ko ngayon ang mata nito ay ibang iba na kung ikukumpara sa mata niya noon mas mapula na ngayon ..
mas nakakatakot..
nabalot ng katahimikan ang silid na iyon bumaba si rhia sa hagdan at tanging ang tunog lamang ng kanyang takong ang aking nadi dinig nakita ko ang pag halik nito sa labi ni xander na sadyang nag pakirot sa puso ko at mula sa kaliwang bahagi ng trono ay ang silver snake na walang ke ekspresyon sa muka nito...
wala pang isang segundo ay naramdaman ko hangin sa aking muka ng patamaan ni rhia ng mga kutsilyo ang direksyon ko ngunit nasalag iyon ni natasha..
pumalak pak ang silver snake napara bang namangha saginawa ni natasha.
"..dont you dare to throw daggers on my sire queen"
tumalim ang mata ni rhia sa kanya at agad itong pumunta sa harapan namin , nakita ko ang pag papalitan nila ng patalim hanggang sa makita kong tumalsik ang dagger ni natasha papunta sa paanan ko nag kalat ang dugo niya sa sahig at ibinalibag ang kanyang katawan..
"s-sherill run!!"
sigaw ni natasha ngunit para bang wala akong nadidinig sa lahat ng mga sigaw niya dahil nakatuon ang atensyon ko sa harap mismo ng lalaking mahal ko... napa awang ang labi ko ng humarang si rhia sa aking harapan at ang ngiti nito ang nag patindig balahibo sa akin
"..back off...alexander loggia is not yours anymore my sweet redblood.."
hinawi niya ang aking buhok at dinilaan ang patalim na may dugo ni natasha..
ang pag kabog ng aking dibdib ay pabilis ng pabilis napuno ng takot ang aking buong katawan at hindi ko maikilos ang aking mga paa ...para bang nabibigla parin ako sa lahat ng mga pangyayari.
"..take the heart now rhia"
walang ganang sabi ng silver snake at ngumiti naman ng bahaw si rhia itinaas niya ang patalim..
"..please..dont do this rhia"
nasabi ko pa habang napapaatras..
"and why should i listen to you bitch you took my man and everything to me you just replace my part of his...now your telling me not to do this are you making me laugh?"
nakagat ko ang ibabang labi ko ng mabilis niyang ibinqba ang patalim ngunit buong lakas ko iyong sinalaga gamit ang dagger ni natasha...ngunit sadyang napaka lakas niya!!..
bibigay na sana ang katawan ko nh makarinig kami ng pag sabog sa labasan at tumambad sa amin ang kunsehi ng mga bampira..
"..ohh ..hindi papala kami lata kamusta na ang silver snake nq nag mamarunong sa society"
walang ganang sabi ni silvano at humakbang pauna kasama si orfeo itinaas ni aldrich ang kamay nito para patigilin sa mag daldal ng mga kasama nito..tska siya nag salita
"..we are here to take sheril martinez--"
hindi naituloy ni aldrich ang sasabihin nito ng makita ang pamilyar nababaeng pinipilit na tumayo kahit tumatagas ang dugo nito sa kanyang tagiliran..
"..what a nice part of the history seeing all the members of the highest throne of the vampire council reunited for a war ..and rescue the long lost grand daughter or faux the great legendary vampire.."
BINABASA MO ANG
He's sweet kiss (a vampire story)
VampireSheril Martines was a normal girl wasting her life to find his knight and shinning armor that save him on a vampire ambush when she was a little girl. What if mag kita silang muli ? matututunan kaya niyang tiisin ang mga pagsubok sa pagkikita nila...