Third person povNag sisimula nang dumilim ang kalangitan bakas parin sa muka ni xander ang alinlangan na sumama kay rhia batid niyang hindi na ito ang babaeng noon ay sobra niyang minahal ;para sa kanya kaibigan nalamang ang nararamdaman niya sa dalaga nakatayo sila ngayon sa gitna ng mga insane vampire at wala siyang makitang butas para malusutan ito, alam niyang mang yayari ito kaya't inihanda na niya ang kanyang sarili sa mga posibleng gawin sakanya ng dating nobya ..
ang mga insane vampire ay nakatayo lamang at nakapaligid sa kanila na ani moy my mga pag iisip ipinikit ng mariin ni xander ang kanyang mata gusto niyang pakalmahin ang kanyang sarili at isiping nakatakas na sina alice ar george sa kamay ni Alexer Leo Henpil na siyang kanang kamay ng silver snake at sa tuwing maalala niya ang nangyari kanina bago sila nag kahiwahiwalay ay hindi niya mapigilan ang sarili sa paulit ulit na pag mumura sa kanyang isipan ayaw niyang mag isip ng kung ano man.
Nangako ang mga ito na po protektahan nila si sheril sa lahat ng makakaya nila sakaling hindu na siya makabalik..
"..how are you xander did you miss me?"
ramdam ni xander ang malungkot na boses ng dating nobya na ngayoy nag lalakad patungo sa kanya puno ng dugo ang damit nito at ang kanyang mga mata at nag kukulay red-orange
"tell me what is wrong with you ? did you just forget every little things you said to me? how come you replace me that easily i thought you loved me forever...xander look at me.."
hinawakan nito ang pisngi ni xander, ipinikit ni rhia ang kanyang mga mata mahal na mahal talaga niya ang lalaking nasa kanyang harapan niyakap niya ito ng mahigpit ramdam niya ang sakit sa kanyang puso kapag sumasagi sa isipan ang babaeng mortal na si sheril para sa kanya isang malaking sampal ang nangyaring ito na hindi nalang sana siya binuhay pang muli bilang bampira.
Naramdaman niya ang pag yakap sakanya ni xander at ngumiti siya ng mapakla ibang iba na ang yakap na iyon kung ikukumpara noon ...
isang malambing ..
at mapag mahal na yakap na alam mong protektado ka..
"..stop this nonsense rhia"
sabi ni xander na hindi parin kumakawala sa yakap na iyon at sa mga oras na yon ay pumula ang kanyang mata ang bugso mg damdamin ni rhia ang nag patindi sa kanyang galit ang mga insane vampire ay nag tungo sa mga pagitan ng barrier at nag babantay habang sila ay nakatayo sa likuran ng mga ito.
Itinulak niya ng malakas si xander at tumilapon ito sa isang wasak na gusali para kay rhia kulang pa ang sakit na iyon, kung ikukumpara sa nararamdaman niya. Mabilis siyang pumunta sa kinaroroonan ng vampire lord at puma ibabaw dito hawak niya ngayon ang dagger na isasaksak sana niya kay xander.
"go on kill me.."
.."AND WHAT IF I DID?!!..bakit hindi ka lumaban saakin ngayon alexander!.. LABANAN MO KO NAKIKINIG KABA?!! TUMAYI KA AT MAG LABAN TAYO ..."
nanginginig ang kamay ni rhia gusto niyang patayin ang lalaking nag iwan sa kanya sa ere kung tutuusin ang nangyari sa kanya noon ay isang kahindik hindik na pangyayari, bumabalik ang mga alaala ng nakaraan at para bang sariwa parin sakanya ang tagpong iyon ang pag pyestahan ng mga bampira ang kanyang dugo at katawan hinding hindi niya iyon makakalimutan .
Kinuha niya ang kwelyo ni xander at ibinalibag ito naiinis siyang makitang nagagawa parin nitong makatayo at lalo siyang naiinis sa mga titig sakanya ng vampire lord na para bang nag susumamo.
"r-rhia ..I... I really sorry for everything that i cost to you .. ..i really do loved you that time pero iba na ngayon t-that is a long time ago"
BINABASA MO ANG
He's sweet kiss (a vampire story)
VampireSheril Martines was a normal girl wasting her life to find his knight and shinning armor that save him on a vampire ambush when she was a little girl. What if mag kita silang muli ? matututunan kaya niyang tiisin ang mga pagsubok sa pagkikita nila...