Holy bowl 29

418 11 0
                                    


***

Matulin na pina andar ni aeron ang kanyang motor kahit alam niyang malapit na itong maubusan ng makina kinakailangan niyang makabalik sa lugar kung saan naroroon ang kanyang mga kasamahan wala paman siya sa sa kalagit naan ng area 11 ay hinarangan na siya ng mga paparating na insane vampire

"tss go to hell monsters!"

dumura pa ng bahagya si aeron at unti unting bumagal ang kanyang sasakyan na iki agulat niya may kung anong kumabog sa dibdib niya hindi niya inaasahan na mauubasan siya ng gasul nang ganong oras napamura ng sunod sunod si aeron agad siyang bumaba sa motor wala siyang nagawa kundi lumaban sa mga bampirabg naka palibot na sakanya..

ilang beses niya iwinawasiwas ang kanyang sandata at sa bawat pag dampi nito sa mga kalaban ay tumatalsik ang dugo sa kanyag katawan hindi niya mabilang kung ilan bang bampira ang sumugod sa kanya sa kaliwa at sakanan hanggang sa marinig niya ang ungol ng iba pang bampira na tumalon mula sa mataas na bahagi ng gusali..

"I WILL NEVER BE DIE HERE ASHOLE!!"

sigaw nito at itinarak ang sandata sa lupa nag likha iyon ng malaking crater  at nag labas ng matinding hangin kayat tumalsik ang mga bampira ..

halos hinahabol na din niya ang kanyang pag hinga pakiramdam niya bibigay na ang kanyang katawan anu mang oras naramdaman niya ang sakit sakanyang likuran ng tumayo siya gamit ang banal na spada hinugot niya ang kamay ng bampirang putol ang kamay tska ito itinapon kung saan..

bahagya siyang umubo at bumulwak ang masaganang dugo sa kanyang bibig kasabay ng pag dagsa ng napakaraming bampira saknya..

nawawalan na siya ng oras ng mga sandalingbiyon dahil halos hindi na din siya makatayo dahil sa bugbog na sa pagod ang kanyang katawan.. napangisi si aeron at itinaas ang sandata sa ulap..batid niyang mas mapanganib na dahil nakikita niyang madilim na ang langit at ang araw ay nag tatago na sakabundukan..

"i hate it when i see the sun set ...in horizon ocean it reminds me of something...valuable"

sambit pa ni aeron nang matanggap na niya kung ano man ang mangyayari sakanya nag simula siyang mag bilang...

5 second is enough to count the time na alam niyang maikling oras na magiging hapunan na siya ng mga low blood vampire

Ngunit .. hindi niya inaasahan ang pangyayaring naganap may kung anong lumitaw sa kanyang paligid kumikinag ito na para bang pinoprotektahan siya..,nag karoon ng pagsabog at nakita niya ang isang babae na nakatalikod sa kanya..

tatalon pasana ang low class vampire sa taas upang makapasok sa silver whip ngunit agad itong bumagsak sa lupa ng matamaan ng palaso ang ulo nito tumaksik ang masaganang dugo sa lupa at naalimpungatan lamang ako ng may marinig akong boses.

"AERON.. ARE YOU OK?.. C-CAN YOU HEAR ME?"

sigaw ng babaeng nasa unahan niya pinilit niyang ibuka ang kanyang mata at doon niya napagtantong nakapalibot sa kanya ang iba pang may hawak ng banal na sandata..

"..ano na akala ko ba aayusin mo pa ang bulos na systema sa horizon pero dahil lang sa pagod ka mag papakamatay kana?! YOU ARE DISGUSTING! "

napangiti si aeron at pinilit na makatayo..

"ang sakit mong mag salita sapul na sapul. "

sarkastiko nitong wika at inalalayan naman siya ni lucresia napansin naman niya na parang wala si france sa paligid

"nasaan ang may hawak sa bloody rose?"

tanong nito ngunit bago pa man siya sagutin ni amber ay iwinasiwas nito ang silver whip sa kanilang unahan at dahil dito nag karoon ng latay ang mga low class vampire sa muka at katawan ng mga ito umalingaw ngaw ang sigawan ng mga insane at unti unting naging abo dahil sa pilak.

He's sweet kiss (a vampire story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon