Chapter 21 Elite 7

530 14 0
                                    

***Elite 7


"WALA KA SA POSISYON PARA SABIHING MAALAGAAN MO SIYA!! ...ito ang tandaan mo alexander ... i would rather kill you if you just push this because on the first place im not satisfy that you are harmless!! still your a monster !"

tumalim ang tingin ng vampire lord sakin ng mag bitaw ako ng salita ...kinasa ko ang bloody rose tska itinutok sakanya ...

galit na galit ako ngayon dahil iniuwe niyang walang malay si sheril at dahil na rin sa report saamin kaya mas lalo pang nag init ang ulo ko..nag kagulo sa kastilyo dahil sa pag lusob ng mga insane vampires ..marami ang nasugatan at may roon ding mga namatay marami sa mga kasamahan ko sa district ang nawala nang dahil sa tagpung iyon...

pumagit na saamin si agatha at hinawakan ang bloody rose na ngayon ay nakatutok na sa vampire lord

"sir france ...calmn down its ok now you think if you pull that trigger you cant change the fact that our friends are gone ..."

"its ridiculous ...ilang beses mo na bang naitutok ang bloody rose mo kay master napakalaking insulto mo .."

nag panting ang tenga ko sa mga sinabi ni alice kaya naman pinatamaan ko ang shelves na nasa ..kanan niya pero kahit ganun hindi siya natinag walang takot siyang tumingin sakin at aktong ...lalakad na patungo sakin pumula ang mga mata nito ng kagaya ng isa pa nilang kasama na si george...

"wrong move vampire hunter.."

itinaas ni alexander ang kanyang kamay na kasing pantay lng ng kanyang taynga ...duon lang huminahon ang dalwang bampira nanasa likuran niya ...ibinaba ko na din ang baril ko tska ito itinago sa jacket na suot ko lumapit ako sa may bintana tska huminga ng malalim alam ko namang hindi na gaanong kasama ang vampire lors pero para bang may kung anung nag didikta saakin na hindi ko parin pala dapat siyang pag katiwalaan na alagaan si sheril dahil isa parin siyang bampira ...

"...pasensya na nadala lang ako ng init ng ulo kanina pero simula ngayon ayoko ng isasama mo pa si sheril sa mga lakad niyo ...
she's not immortal ...like you and if ever shes hurt badly because of you ...i would be the only one who will haunt you and kill you ...keep that in mind.."

sabi ko tska humarap sa kanila at sumandal sa pader...nakita ko namang napairap lang si alice sa kawalan ...napansin ko ding para bang wala sasarili ang vampire lord may kung ano itong iniisip na syang nakakapag alala sakin may gustong ipahiwatig ang tingin niya sakin...

"oo nga pala ang mga holy weapon ..at ang mga nangangalaga dito ay malapit ng mag kasama sama ...ibig sabihib nalalapit na ang blood moon..base sa nakalap kong impormasyon may dalwa pang holy weapon ang nasa cerin city ngayon ...."

inilatag ni agatha ang mapa ng horizon sa lamesa tska nilagyan ng red mark ang area 11 lumapit doon ang vampire lord at sinuri ang lugar ..at nag lagay naman ng black dots sa ulang bahagi ng cerin..

"nakita na ang kuta ng silver snake..nakuha doon ang kahon kahon na blood packs ...at ilang mga computer gadgets ...at ang nakakapagtaka..isa sa mga computer na naroroon ay may litrato ni sheril ..."

pagpapatuloy ni agatha ...tska niya inilabas sa bag niya ang ilan pang mga scrolls..

"may binabalak silang buhayin ang ama ko?.."

rumihistro agad ang mata ko kay alexander ng banggitun niya ang tungkol sakanyang ama..

"..kaya pala
wala ng simbahan ang nariritong maayos pa dahil may hinahanap sila ...sigurado akong dito sa lugar na nilagyan ko ng itim na bilog ..dito sila gumawa ng unang hakbang ...ang pag kuha ng dugo sa ibat ibang tao..."-xander

"yes ...and it leads us to where the ceremony of ressurection is..kapag nasundan natin sila...take a look of it ..that black marks are pointing into something like a pentacle and there it is in the middle of their hide out, was the main ..set "----alice..

He's sweet kiss (a vampire story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon