Third Wave 34

371 13 0
                                    


xander pov

(before the encounter of france with rhia syn)

She suck my blood as if she never taste it before she incircle her hands around my neck ..i felt burn on that sensation she was giving to me...

nag talo ang isip at puso ko ng mga sandaling iyon masakit at nakakapanindig balahibo ang ginawa niyang pag kuha sa akin ng dugo at pag katapos ay humiwalay siya saakin pinunasan niya ang kanyang labi at naiwan ang ngiti dito hindi ko maintindihan kung bakit may pakiramdam ako na hindi maganda..

" just tell me you love me and i promise you the safety of that red girl my prince.."

niyakap ako ni rhia.ngunit inalis kp ang pag kakapulupot niya saakin

"..i dont trust you enough for making such agreement rhia i know everything when it comes to blood you are a new born vampire of nathalia and that's the thing of giving me doubt to trust you, you cant disobey your creator just like that"

may tensyong namagitan sa aming dalwa ni rhia ngumiti lamang siya sakin at nag lakad pa una..

"what if i kill her ?"

sumeryoso ang muka ni rhia sa mga sinabi niya nakatingin lang siya sakin at kitang kita ko sa mata niya ang pangungulila ..

yes i loved her for a centuries she is everything to me.. the love that making me alive hundred years ago.. but all things are not stays  forever there are possibility to change something for someone who worth it.

"..look rhia i do love you yes...but this is not the 17th century when the dresses of the dutches is a high intimacy of society a dresser of a waiter of 60's we are on the age of modern people...and time pass by... everything in this world are not permenent..."

nakita ko ang pag buntong hininga niya at alam kong nakita kong pinahid niya ang kanyang luha...

ilang sandali ding tumagal ang pag uusap naming iyon ng bigla nalang may kung anong kumabog sa buo kong katawan

*dug*dug*

mabilis akong napahawak sa dibdib ko dahil sa sakit at sa pag pikit kong iyon ay naririnig ko ang pag agos ng aking dugo sa loob ng aking katawan..

napaluhod ako at nilalabanqn ito hanggang sq unti unting nag bago ang lahat...gumagalaw ang katawan ko sa paraang hindi ko gusto ...i feel like a prisoner in my own body ..and i saw my dark side was there..

"..alexander"

wika ni rhia... hinalikan ko pa ang kamay.nito at nakita ko ang aking sarili na hinalikan ang babaeng kaibigan nalamang ang turing ko ...agad kaming nag bago ng anyo papunta sa isang nocturnal creature at palagay ko patungo kami sa syn mansion..

she already imprison my good side ..the real me... and she freed my monster side a monster that fear no one ..kill everything ...

this is not what i wanted to do... did i underestimated my ex lover ?...how come she know how to make it?...

nakontrol na niyq ang katawan at pag iisip ko kapag nag tagal ito..
baka hindi ko na makayanan at tuluyang kainin ng ida ko pag pag katao ang totoong katauhan ko ..

..nag tatalo ang aking isipan ngunit wala. akong magawa  i have a curse mark and the only way to break it is to kill rhia...

to kill my long ...lost lover..

at...hindi ko kayang gawin iyon hindi sa ganitong paraan...

i value rhia... kahit ngayon..
and i was the one who blamz for her death...
ano bang dapat kong gawin... sa sulok ng isipan ko ay lumitaw ang muka ni sherill na nakangiti saakin..

may tumulong dugo sa aking mga mata ...

im sorry my queen...

******

***

third person pov

Ang gabing iyon ay sadyang napakalamig ang pangalwang bayo ng insane vampire sa lugar ay hindi na ganoong kalakas katulad ng inaasahan ng mga redblood na may hawak ng banal na sandata nagawa nilang mapigilan ang mga taong maging isang insane halos lahat sila ay habol habol parin ang hininga.

Itinukod ni aeron ang kanyang spada sa sahig at tuluyang himiga..samantala sa kabilang bahagi naman ng palapag ay ang  hingal na hingal na si amber dahil sa pag hawak at pag wasiwaq sa silver whip makikita din ang sugat na natamo nito sa kanyang katawan at maging si lucrecia ay ganun din ngunit ang akala nilang katapusan ng pag lusob ay simula palang nang mas maraming panganib..

"mam...may report po kami ..lumapit ang isang hunter kay lucrecia nakitang kita ang panginginig ng katawan qt pag sulyap sa mga bampirang isa isang nagiging abo..

"..nag simula sa malaking hospital ang lahat ...naging insane ang isa sa mga pzsente dito at--".

hindi na naituloy ng hunter ang sasabihin ng bigla itong natigilan napa hawak pa ito ay lucrecia nakita nilang lahat kung paano bumula ang bibig nito at unti unting mag bago ang katawan tska kami napatingin kay alexer sa gawing kaliwa nabigla kaming lahat ng makitang buhay ito matapos siyang saksakin ni aeron kani kanina..

"..hes..a monster!.. "

bulong ni amber na ikina salubong ng kilay nito..

"totally...a piece of crap a bullshit one.."

aeron shrugs his sholder and run towards alexer but the things went into something..suprising!!...the wound of alexer heals faster like a vampire..mutation

lahat sila ay nabigla at napaatras ng ngumiti ito ng nakakaloko..

"..walq na kayong magagawa pa mgq vampire slayer ..umaayon ang lahat sa plano"

sabi nito at lumabas ang mala dimonyong ngiti sa kanyang muka kilala sa agham at teknolohiya ang angkan ang mga Henpil sila ang gumagawa noon ng antidote sa bayan ang mga magulang niya ay may natuklasan sa kanilang pag susuri sq dugo ng mga bampira na tinawag nilang "v" the blood that  heals human and make you an immortal.. the powerfull blood of a pureblooded vampire..

ngunit bigla nalamang nawala ang kanyang magulang sa laboratory noon sa hindi malamang dahilan kayat hindi natapos ang experiments.. doon nakilalq ni alexer ang tinatawag niyanh panginoon ang silver snake.

"..were dead."

sambit ni lucrecia ng makita nila ang bazooka na hawak hawak ni alexer..

at ang huling nangyari ay ang malakas na pag sabog sa first floor ng HQ nasira ang linya ng kuryente at ang lahat ay naging madilim.


He's sweet kiss (a vampire story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon