5TH Wave 40

423 13 0
                                    

A/N: So much typos warning nayan huwag mag expect ng magandang flow.

basta gagawin kong maganda ang mga susunod pa stay tune.

****

Maingay sa paligid at rinig narinig ko ang mga pagsabog    
ngunit hindi ko magawang maimulat ang aking mata kahit bumalik na ang ulirat ko may parte sa katawan ko nananghihina marahil dahil sa muntik na akong maubusan ng dugo.

"you are not my father!... and i will never be one of your f*cking slave!"

ang boses na iyon ay napakalagong at base sa talas ng pandinig ko ay nasa malapit ko lamang siya o mas magandang sabihin ay buhat buhat niya ako sobrang lamig ng katawan niya pilit akong sumisiksik sa dibdib niya kilala ko ang amoy na ito..

kilala ng puso ko ang bisig na ito ...

"..so much disappointments alexander, give me that girl and i promise to set free this country ..."

si xander...

"..dadaan ka muna sa bangkay ko..gregory at sisiguraduhin kong ikaw ang matutusta sa araw!"

naramdaman ko nalang ang katawan ko na ibinaba niya kung saan at kahit napaka bigat ng talukap ng aking mata ay nagawa ko parin itong imulat, nakita ko si aldrich sa tabihan ko habang si xander naman ay palayo na sakin...

gusto ko siyang tawagin..

ngunit walang lumalabas sa bibig ko..

nakita ko ang matinding sagupaan ng sandaling iyon ang bawat suntok ng vampire king ay sadyang napakalakas dumadagundong ang lupa sa twing aatake ito kay xander

*******

Ang pintig ng puso ko ay mas bumibilis kaysa sa normal na pag tibok nito at sa bawat pag bayo ng malakas na hangin sa aking katawan ay nag bibigay ng matinding takot sa puso ko..

inalalayan ako ni aldrich nang tumayo ako nakita ko ang pinsalang nagawa nilang mag ama para akong tinakasan ng hangin ng makita ang sumunod na pang yayari nasaksak ng hari si alexander sa balikat nito!

natigilan ako ng sandali at natauhan kahit nanghihina ako nagawa ko paring banggitin ang pangalan niya

"x-xander"

nabigla pa ako ng lumingon siya saakin ang mata niya ay ibang iba na..

napa awang ang bibig ko. .ano bang nangyari sakanya? halos iba na din ang aura niya mas maitim..

mag lalakad pa sana si xander sa direksyon ko nang makita namin ni aldrich ang pag bulwak ng dugo nito sa kanyang bibig hawak hawak niya ang kamay ng kanyang ama sa kanyang tiyan...

*dug*dug*

hindi...

*dug*dug*

m-makakatayo naman siya diba?..

*dug*dug*

napahawak ako sa dibdib ko dahil muli siyang sinaksak ng kanyang ama sa likod... tinakluban ni aldrich ang aking mata naramdaman ko din ang pag atras niya.

"mukang masama ang lagay natin dito.."

,wika nito tatakbo na sana kami nang biglang humangin ng malakas at wala pang ilangnsegundo nasa harapan nanamin ang hari...!

nakita ko ang pag kagulat ng muka ni aldrich agad niya akong binuhat at umiwas sa matatalim na kuko ng vampire king kitang kita ko ang ngisi sa muka nito..

He's sweet kiss (a vampire story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon