Second wave 33

386 12 0
                                    

***

Huminga ako ng malalim ng umpisahan ni Natasha ang kanyang kwento, isang kwento na alam kong mag bubunyag sa pag katao ko na may roong kinalaman na nakaraan at sa kasalukuyan ngunit, sadyang ang katotohanan ay hindi  maikakailang minsan ay makakasakit sayo o mas matindi pa...

"being a prince of a vampire  clan and lord of all vampire is not like a fairy tale story that has a happy ending.."

panimula ni natasha nag buntong hininga ito bago tumingin sakin..

"..being a prince he need to deal to all different kind of criticisms that every highest rank of vampire association do, that time all vampire around him  are trying to bring him down to death ,he is just a 14 years old boy...that day ,

namatay ang kanyang ina dahil sa kanyang ama i dont know the whole story but i think silver snake knows why the vampire king change for being a devilish vampire..alexander kill his father forsake of mankind that leads him to persecution and accusation that he is the traitor of his kind... sadly as mybe... but then ..nobles vampire save his life and offer their loyalty to the prince...that is alice and george you know them right?"

tumango ako sakanya

"10 years later ..walang nag lakas umupo sa trono nag ka watak watak ang vampire clan at buo ang matatandang bampira ng isang kunseho mga piling bampira at yun ay buhay parin hanggang ngayon at kami ang tinutukoy kong grupo. ."

hindi na ako mag tataka kung bakit ganun nalamang ang pag bigkas ni natasha sa linyang iniwan niya..

"...dahil sa pag pataw ng parusang kamatayan sa prinsipe pinilit namin siyang hulihin ngunit nakatakas siya at napadpad siya dito sa horizon..at dahil sa pag pasok niya dito nag karoon ng digmaan nakilala niya si rhia syn nanaging dahilan pa lalo ng pag aaklas niya sa aming lipunan but we end up to what he wanted to do hindi nakami nakialam sa gusto niya dahil alam naming nasa tama siya ..all the way he wants to have a piece between red and blackblood...the hunter dont exactly trust his present ..pero alam mo bang ang naniwala lamang sakanya ay ang lolo mo?..

naging mag kaibigan sila napara bang magkapatid kahit pa napakasungit noon ni faux..wala itong sinasanto... he was a great vampire hunter that time nag ka asawa si faux.. at nag ka anak. ..ipinangako ni xander kay faux na aalagaan niya ang babaeng huling isisilang ng kanyang anak kung sakaling mangyari ang propisiya ..."

huminga ako ng malalim at tumingin kay natasha..

". si rhia syn ang gusto kong pag usapan at hindi ang buhay ko...please"

mahinahon kong wika tska siya napabuntong hininga..

,"..ok then...,just dont blame me if  that story strike your dumb hurt..little girl"

wika nito tska nag patuloy

"..rhia died because of xander.."

napa awang ang labi ko sa sinabi niya...

"..akala ni xander nailigtas niya si rhia sa pulutong ng mga bampira..pero hindi napakaraming bampira which is the low class vampire ang sumugod sa kunseho...inilabas niya noon si rhia at iniwan sa twilight bridge para mag tago ngunit nakuha siya ng silver snake..at ang malagim na nangyari sakanya...ang pinaka masakit salahat ay ang pag gamit sakatawan niya...at ang pag ubos dito ng dugo ng dumating si xander at ang mga council wala ng buhay si rhia sinisi namin noon si xander sa kapabayaan niya sympre nagalit ang mga hunter dahil isa sa pinakamayaman noon si rhia sa horizon..that time nawala si xander ng parang bula...kitang kita namin ang mata niyang lumuha ng dugo..at ang hinagpis niya ang sumira sakanya..."

para akong sinampal ng ilang beses sa na rinig ko ..paano kung mangyari din saakin iyon? napahawak ako sa kwintas may tiwala ako kay xander..

"...ang tungkol naman sayo..the promise of vampire lord to his old friend remain bintayan niya ang lahat ng lahi nito but the tragedy happen nakarating samin yon at alam naling mag papakita na siyang muli your 7 years old that time sherill iniligtas kaniya sa mga bampirang nag kalat sa city...ngunit hindi na niya nailigtas pa ang mga magulang mo... she is your savior..."

He's sweet kiss (a vampire story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon