CHAPTER 17

1.2K 76 1
                                    

CHAPTER 17

MAPUSOK na hinalikan ni Lorenzo si Levi nang makapasok sila sa kwarto. Isinandal niya ito sa pinto at nagpatuloy sila sa paghahalikan. Ipinalibot naman ni Levi ang braso sa leeg ni Lorenzo. Napahawak sa buhok ni Lorenzo at pinalalim pa ang halikan nilang dalawa.

Their tongue battle with each other and with dominance. Patuloy lang sila sa paghahalikan hanggang sa bumaba ang kamay ni Levi sa dibdib ni Lorenzo.

Lorenzo groaned.

They could also feel their heart racing.

Ipinalibot ni Lorenzo ang braso sa beywang ni Levi saka niya ito niyakap ng mahigpit. He lift him up while they were still kissing and he walked towards the bed.

Lorenzo deposited into the bed and he went on top of him. Walang pumutol sa halikan nila. They're still kissing, battling with each other's tongue, and feeling their warmth.

"Amore mio..."

"Renzo..."

Sandaling naghiwalay ang labi nilang dalawa para sumagap sila ng hangin at muli na naman silang naghalikan.

Enzo, Lorenzo's wolf, wanted to take over and he wanted to mark Levi. But Lorenzo didn't let him. And while his kissing Levi, he's also controlling his wolf inside him. Enzo is pacing back and forth in his mind.

Bumaba ang halik ni Lorenzo sa panga ni Levi, pababa ng leeg nito. He stopped kissing him and buried his face on Levi's neck. He inhaled Levi's scent to control his wolf. Humugot siya ng malalim na hininga sa leeg ni Levi.

Levi smiled and caressed Lorenzo's head. Lorenzo being on top of him feels good. And their manhoods are almost touching. Naging sagabal lang ang suot nilang pantalon.

Napailing si Levi sa mga pinag-iisip niya. Kailan pa siya naging ganito? He became like this when he accepted Lorenzo as his mate. He sighed and looked at Lorenzo. Wala na itong naging imik mula pa kanina.

Levi chuckled when he heard him snore, meaning Lorenzo is already asleep.

Mabigat si Lorenzo pero kaya naman niya ang bigat nito. It feels good any way to feel Lorenzo's weight.

"Hmm..."

Hindi na niya inalis ang lalaki sa ibabaw niya at hinayaan na lang ito na matulog sa ibabaw niya. Levi closed his eyes. Hindi niya namalayan na nakatulog na pala siya habang hinahaplos niya ang likuran ng ulo ni Lorenzo.



LORENZO woke up in the middle of the night because of the intense heat that he was feeling. Nagmulat siya ng mata at nakita niyang nakapatong siya kay Levi.

He was sweating and his shirt was already soaked with his sweat. Napatitig siya kay Levi. He gripped the bedsheet while trying to control himself.

Dammit! I need to control of myself.

Maingat na umalis si Lorenzo sa ibabaw ni Levi. Napaluhod siya sa gilid ng kama nang maramdaman niya ang init na dumaloy sa mga ugat niya.

'We're in heat, Lorenzo!' Enzo said and he growled. 'If you don't want to mark and mate Levi now, you must get away from him!'

Mabilis na hinubad ni Lorenzo ang suot na damit at pantalon. Tumalon siya sa malaking bintana — with his bone snapping and cracking — and when he landed on the ground, he's already in his wolf form.

Nakita ni Lorenzo na maliwanag ang paligid kaya napatingala siya sa kalangitan at doon niya nakita na full moon pala. Damn! That's why he's feeling the heat.

Full Moon [BxB] COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon