7 giờ sáng, Hyukjae xuất phát từ trường học, đi tàu điện ngầm ra sân bay. Vừa ra khỏi trạm tàu điện ngầm, cậu liền gửi tin nhắn cho Kyuhyun, bên kia rất nhanh đã trả lời lại: "Hyukie, tớ ở nhà ga số 2 khu A."
"Được, tớ lập tức tới ngay, cậu chờ tớ một chút."
Kyuhyun cất điện thoại, liếc nhìn Donghae đang đứng bên cạnh, sau một hồi do dự liền chủ động nói thật: "Hyukjae sẽ đến tiễn con, con cũng sắp đi rồi, bố để con nói hai ba câu với cậu ấy được không?"
Donghae trầm mặc liếc mắt nhìn cậu, không tỏ rõ ý kiến.
Sau mười phút, Hyukjae xuất hiện, trước tiên qua chào hỏi Donghae: "Chào chú."
Donghae gật gật đầu, đứng dậy nhường chỗ ngồi lại cho cậu, đi qua tiệm cà phê bên cạnh.
Hyukjae đưa mắt nhìn Donghae đi xa, mãi đến khi Kyuhyun gọi cậu, mới hoàn hồn ngồi xuống, cười cười với Kyuhyun, đưa đồ cho cậu: "Tớ nghĩ cậu cũng sắp đi rồi, dù sao cũng phải tặng quà cho cậu, chúc cậu ra nước ngoài mọi thứ đều thuận lợi, mà tớ cũng không biết nên tặng cậu cái gì cho tốt, nên mua cho cậu cái này, đừng ghét bỏ nha."
Kyuhyun nhận lấy, mở túi ra nhìn một chút, là một mô hình nhân vật hoạt hình cậu yêu thích.
Kyuhyun có chút cảm động: "Cái này chắc tốn không ít tiền, cậu tiêu số tiền này làm gì."
Hyukjae không thèm để ý nói: "Tốt rồi, cậu thích là được."
Kyuhyun ngước mắt nhìn về phía cậu: "Hyukie, đây là quà chia tay sao?"
"Cậu cảm thấy như vậy thì chính là như vậy."
Nghe vậy, Kyuhyun khẽ hừ một tiếng: "Thật qua loa, cậu từ đó tới giờ không thích tớ chút nào."
"Nói cái gì vậy" Hyukjae cười ha hả, "Tớ làm gì có không thích cậu."
"Nhưng mà không phải kiểu thích kia, tớ sắp đi rồi, cậu không buồn chút nào."
Hyukjae vươn tay đẩy đẩy cánh tay của cậu: "Được rồi được rồi, còn càng nói càng hăng, hơn nữa tớ cũng hiểu cậu quá rồi, không nói cái này nữa, đồ đạc cầm cẩn thận, qua tới bên kia nhắn tin cho tớ."
Kyuhyun cúi đầu xuống, nhỏ giọng lầu bầu: "Tớ thật sự không muốn đi, bố tớ không muốn tớ nữa, mới tìm cớ đuổi tớ ra ngoài, không chừng sang năm tớ trở về, ông ấy đã có con trai rồi."
Hyukjae nhìn về phía bóng lưng người đàn ông đứng trước quầy tính tiền của tiệm cà phê, con ngươi chuyển động, hỏi Kyuhyun: "Sao có thể? Lúc trước không phải cậu nói bố cậu ở bên ngoài không có ai sao?"
"Ai mà biết được, đàn ông ba mươi mấy tuổi, bên cạnh làm sao có thể không có ai, cũng đâu phải hòa thượng."
Hyukjae cười: "Coi lời nói này của cậu, bố cậu trước kia không tìm người khác còn không phải là vì cậu, cậu đã trưởng thành rồi, cho dù bố cậu muốn tìm mùa xuân thứ hai, cậu cũng không tiện ngăn cản đâu."
Kyuhyun bĩu môi: "Tớ không ngăn, nhưng mà tớ khó chịu, nếu ông ấy tìm người khác thật, tớ sẽ không trở lại nữa, để khỏi phải làm cho mình không thoải mái."