43

264 7 0
                                    

Bởi vì vụ bắt cóc, mà Kyuhyun bọn họ phải ở lại trong nước thêm hai ngày, ngày đi đúng lúc là cuối tuần, hơn 10 giờ sáng bay, 7 giờ bọn họ cũng đã ăn sáng xong chuẩn bị rời khỏi nhà.

Vừa ra đến trước cửa, Kyuhyun nhận một cuộc điện thoại, bỏ lại câu "Con xuống dưới chờ trước" cũng không quan tâm người lớn hỏi liền chạy, Hyukjae ra ban công nhìn, tên nhóc Siwon đang chờ ở bồn hoa dưới lầu, chắc là cố ý đến để tiễn Kyuhyun.

Donghae bước tới, ngón tay Hyukjae chỉ xuống phía dưới, nhắc anh: "Tên nhóc Siwon đó tới."

Donghae đến bên cửa sổ liếc mắt nhìn, không thèm để ý nói: "Dù sao cũng sắp đi rồi, cứ cho tụi nó nói mấy câu đi."

Hyukjae "chà chà" một tiếng: "Chú, lúc trước anh muốn em với Kyuhyun tách ra, cũng không có thái độ tốt như vậy, còn lấy việc đuổi học ra để uy hiếp em, anh tiêu chuẩn kép quá nha."

Donghae nghiêm túc suy nghĩ một chút, chắc là lần đầu tiên anh nhìn thấy Hyukjae liền cảm thấy đứa trẻ này khác với tất cả mọi người, lúc mới bắt đầu xác thực có chút cảnh giác với cậu, nên mới theo bản năng mà muốn tách cậu với con trai mình ra.

Donghae có chút đuối lý, không tiếp lời, chỉ ấn ấn vai Hyukjae: "Đi thôi."

Lúc bọn họ xuống, Siwon đã đi rồi, Donghwa không vui nói Kyuhyun vài câu, Kyuhyun như nước đổ đầu vịt, làm như không nghe thấy.

Khi lên xe, Hyukjae nhỏ giọng hỏi cậu: "Sao thằng nhóc đó không đến sân bay tiễn cậu?"

"Đến cái gì mà đến, tớ vẫn chưa có ý định come out, cậu ấy mà đến thì tất cả sẽ bị bại lộ."

Hyukjae: "..." Cậu đã sớm come out ở chỗ bố cậu rồi còn gì.

Đến sân bay, làm thủ tục lên máy bay, vào cửa an ninh, sau khi cuối cùng cũng tiễn được người đi, Hyukjae ôm cánh tay Donghae lắc lắc: "Chúng ta có thể xem như tự do rồi."

Donghae cong môi nở nụ cười: "Ừm."

Trên đường trở lại, Hyukjae hưng phấn vô cùng, chắc là nhịn nhiều ngày như vậy rốt cục cũng thuận khí, không ngừng tìm lời nói tán gẫu với Donghae, Donghae chăm chú lái xe, thỉnh thoảng trả lời cậu một hai câu, cũng không chê cậu phiền.

Nửa tiếng sau, Kyuhyun đột nhiên gửi tin đến: "Hyukie, tớ sắp lên máy bay rồi, chờ nghỉ hè tớ sẽ trở về chơi với cậu, hoặc là cậu tới chơi với tớ cũng được?"

Hyukjae tiện tay trả lời: "Chú nói chờ tớ thi đại học xong sẽ đưa tớ qua thăm cậu."

Đầu bên kia vẫn luôn hiển thị đang nhập tin, vài phút sau mới trả lời: "Cậu với bố tớ thật sự là kiểu quan hệ đó à..."

"Mấy ngày trước không phải cậu đã biết rồi sao? Đúng là như cậu nghĩ."

"Vậy...cậu với bố tớ sẽ vẫn giữ kiểu quan hệ này sao?"

Tên nhóc này chắc chắn là ở ngay trước mặt không mở miệng được, mới thông qua cách này để khỏi ngại, Hyukjae cười, lúc chờ đèn đỏ đưa điện thoại cho Donghae xem.

Ánh mắt Donghae khẽ lay động, trực tiếp giúp cậu trả lời: "Ừm."

Hyukjae cầm lại điện thoại, liền nhắn thêm một tin: "Chúng tớ rất nghiêm túc, cậu có thể chấp nhận không?"

lost.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ