27

309 10 1
                                    

Lúc áo đồng phục bị cởi bỏ, Hyukjae đã bị ấn vào giường, động tác của Donghae không hề dịu dàng, sau gáy của cậu bị trúng vào thành giường, "cụp" một tiếng cơn đau truyền tới, mới vừa hô lên tiếng "Âyda", môi Donghae liền che phủ lên, mạnh mẽ cắn chặt môi dưới của cậu, sau khi dày vò ở bên ngoài một lúc, đầu lưỡi tiến vào nhanh gọn.

Hyukjae rõ ràng nghe được tiếng quần áo bị lực mạnh kéo xuống, cậu nghi đồng phục của mình sẽ bị Donghae làm rách, rất muốn cười, nhưng cằm lại bị một cái tay của Donghae nắm lại, chiếc lưỡi cực nóng của đối phương không ngừng càn quấy trong miệng cậu, mang theo từng đợt khoái cảm tê dại khó có thể ức chế, rất nhanh đã làm cho cậu không có thời gian để quan tâm nhiều nữa.

Và H đã bị cắt rồi ạ ╮(╯▽╰)╭

Bị ôm vào bồn tắm chứa đầy nước nóng, Hyukjae cuối cùng mới thoát ra được từ trong dư âm của cao trào, lấy lại sức lực, Donghae ôm cậu, nặn nặn chiếc eo mềm nhũn đã không còn nhấc lên nỗi, hỏi: "Đau không?"

Hyukjae nhấc mí mắt, cười nhìn anh: "Chú nói đau là đau chỗ nào?"

Donghae không hài lòng vỗ mông cậu: "Đừng khua môi múa mép nữa, có chỗ nào khó chịu không?"

Hyukjae cười tiến sát vào Donghae, vẫn ngây thơ hồn nhiên: "Không đau, anh lợi hại thật, em thấy rất thoải mái, trước giờ chưa bao giờ thấy thoải mái như vậy, chẳng trách ai cũng muốn làm cái này."

Ngón tay Donghae mò vào, Hyukjae phát ra tiếng hít vào, khóe mắt liền đỏ: "Chú..."

Một tiếng "Chú" kêu tới "mắc mệt", Donghae vẫn tỉnh bơ không động lòng: "Đừng nghịch, anh lấy ra giúp em."

Hyukjae cười hì hì dựa vào lồng ngực Donghae, tay bám vào cánh tay anh, nhỏ giọng làm nũng: "Anh không thể trở mặt không quen biết như vậy."

Donghae "Ừ" một tiếng: "Không đâu."

Cũng đã đi đến bước này, anh đương nhiên sẽ định nghĩa lại mối quan hệ giữa anh và Hyukjae, làm sao cũng không thể trốn tránh nữa.

Hyukjae nhẹ nhàng thở ra một hơi, rốt cục cũng yên lòng: "Vậy sau này ngày nào em cũng có thể ngủ chung với anh à?"

Trong mắt Donghae đột nhiên lướt qua ý cười: "Muốn ngủ chung với anh?"

"Được không?"

"Được thì được, " Donghae giơ tay nắm cằm của cậu, "Đừng có một câu chú hai câu chú nữa, em không thấy xấu hổ à?"

Hyukjae trong nháy mắt vui vẻ: "Không kêu chú vậy kêu gì giờ? Ưm (*)... hả?"

(*): DH trêu TTC, đại khái chắc là tiếng rên hay làm nũng gì đó.

Hyukjae cười nhìn Donghae, ánh mắt có chút ý tứ sâu xa, con ngươi Donghae tối xuống, thấp giọng ho một tiếng: "Em có thể cái gì cũng không gọi, không cần thiết đâu."

Hyukjae không chịu: "Vậy không tốt lắm, em thấy chú cũng rất tốt, có tình thú mà, em muốn gọi như vậy."

"... Có tình thú?"

"Đương nhiên là có tình thú, chú không thấy vậy sao?"

Hyukjae hàm ý sâu xa mà nháy mắt mấy cái, Donghae không hề bị lay động: "Em cả ngày suy nghĩ cái gì vậy? Anh không có biến thái như vậy, không có mấy cái sở thích biến thái."

lost.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ