33

188 5 0
                                    

Bữa cơm tất niên giao thừa vẫn gọi đồ ăn bên ngoài, trên bàn cơm Donghae cứ bị chú lôi kéo uống rượu, thấy anh sắp uống ly rượu trắng thứ hai vào bụng, đồ ăn lại không ăn được bao nhiêu, Hyukjae có chút lo lắng, nhắc nhở: Chú ấy không thể uống nhiều như vậy, uống nhiều sẽ bị đau nửa đầu."

Tay chú nâng ly dừng lại, Donghwa nghi hoặc nhìn Donghae: "Cậu uống nhiều rượu sẽ bị đau nửa đầu? Bị vậy từ lúc nào? Sao trước đây chưa từng nghe cậu nói?"

Hyukjae nghiêm túc nói: "Đúng vậy ạ."

Donghae lặng lẽ ấn đầu gối Hyukjae, ý bảo cậu đừng nói nhiều, nhưng cũng không phủ nhận lời của cậu: "Thỉnh thoảng sẽ như vậy."

Chú nghe vậy không dám thúc rượu nữa, Donghwa nhíu mày, không nói gì.

Kyuhyun lại gần nhỏ giọng hỏi Hyukjae: "Cậu thấy dáng vẻ say rượu của bố tớ rồi hả?"

Hyukjae cười cười: "Ừm."

"Nó thế nào?"

"Không nói cho cậu đâu."

Kyuhyun: "..." Sao có thể như vậy?

Lúc bữa tất niên đêm giao thừa sắp kết thúc, Kyuhyun không ngừng nháy mắt với Hyukjae, Hyukjae rất bất đắc dĩ, dưới bàn đạp cậu một cước, ra hiệu kêu Kyuhyun tự nói.

Kyuhyun rầm rì một hồi, đành phải bất chấp nói với Donghae: "Bố, con với Hyukie muốn ra ngoài chơi, hẹn mấy đứa bạn học chung lúc trước, trước 12 giờ sẽ về."

Donghae vẫn chưa nói gì, Donghwa đã mặt mày không vui, chất vấn: "Chơi cái gì mà chơi? Làm gì có ai đêm 30 rồi hẹn ra ngoài chơi? Mấy đứa bạn đó của cháu không phải đều học lớp 12 rồi sao? Sao còn rảnh rỗi đi chơi như vậy?"

Kyuhyun tranh luận: "Cũng vì lớp 12 rồi nên chỉ có thể đi chơi vào năm mới thôi, quảng trường trung tâm đêm nay có bắn pháo hoa, tụi cháu hẹn cùng nhau đi xem."

Donghae lên tiếng, nhưng lại nhìn Hyukjae hỏi: "Hẹn bạn đi xem pháo hoa thật à?"

Anh có uống chút rượu, tiếng nói có chút nặng nề, nhưng ánh mắt nhìn Hyukjae lại vô cùng dịu dàng.

Nếu không phải trước mặt mọi người, Hyukjae thật sự muốn trực tiếp nhào vào lòng anh, nhưng đáng tiếc bên cạnh còn có một tên đầu thai ăn hại Kyuhyun này: "... Vâng."

"Vậy thì đi đi, về sớm một chút."

Kyuhyun mừng rỡ, lập tức nhảy lên: "Vâng! Tụi con sẽ về sớm."

Donghwa tức giận: "Đã tối rồi còn để hai đứa trẻ ra ngoài, cậu nghĩ gì vậy?"

Donghae khẽ lắc đầu: "Không sao đâu, Hyukjae có chừng mực, sẽ coi chừng Kyuhyun, đón năm mới thì để cho tụi nó vui chút đi."

Sợ Donghae sẽ đổi ý, Kyuhyun nhanh chóng kéo Hyukjae ra khỏi nhà.

Đi ra ngoài bị gió lạnh thổi, Hyukjae mặt không đổi sắc đội mũ áo lên, đưa ra quy ước với Kyuhyun: "Nói xong rồi trước 12 giờ nhất định phải về, còn nữa tớ yểm trợ cho các cậu cũng được, hai người cũng đừng ở trước mặt tớ làm chuyện mà người ta không muốn thấy."

"Cái gì mà người ta không muốn thấy, sao có thể được, tớ chỉ nói mấy câu với cậu ta, tránh để ngày nào cũng bị cậu ta làm phiền." Kyuhyun vừa nói, vừa lấy điện thoại ra gọi xe.

lost.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ