30

255 3 0
                                    

Kyuhyun với cô của cậu, Donghwa, về trước năm mới một ngày, Donghae đến sớm trước một tiếng, dẫn Hyukjae ra sân bay đón.

Hôm nay Hyukjae mới bắt đầu nghỉ tết, kỳ nghỉ lớp 12 rất ngắn, mùng 7 đã phải học lại, còn có một đống bài tập phải làm, nhưng ít ra có thể xả hơi thoải mái một chút, Donghae không yên tâm để Hyukjae một mình ở nhà, nên dẫn cậu theo.

Ở cửa sân bay chờ một lát, bọn họ đi ra, Kyuhyun nhìn thấy Hyukjae, vô cùng phấn khởi chạy tới ôm cậu: "Hyukie, tớ nhớ cậu muốn chết, cậu có nhớ tớ không?"

Hyukjae cười vươn tay, ôm lại cậu: "Được rồi, có buồn nôn quá không vậy."

Cậu nói xong lui về sau một bước, nhắc nhở Kyuhyun: "Bố cậu ở đằng kia, đừng giả bộ không nhìn thấy, tới chỗ bố cậu chào hỏi đi."

Kyuhyun cau mũi một cái, đi tới trước mặt Donghae, Donghae mới vừa hàn huyên với vợ chồng Donghwa xong, nhìn thấy con mình, ánh mắt hơi ngừng lại, giơ tay vỗ vỗ bờ vai cậu: "Cao hơn một chút rồi, không tồi."

Kyuhyun cười lúng túng: "Con còn mập nữa đây."

Donghae gật đầu: "Mập chút cũng tốt."

Hyukjae "hì hì" cười một tiếng, hai bố con nhà này thật thú vị.

Ánh mắt Donghwa rơi xuống trên người Hyukjae, Donghae giới thiệu: "Cậu ấy tên Hyukjae, là con một người bạn cũ của em, cũng là bạn học trước đây của Kyuhyun, gia đình cậu ấy xảy ra chút chuyện, em cho cậu ấy ở nhà em, để tiện chăm sóc."

Donghwa quan sát Hyukjae mấy lần, thần sắc nhàn nhạt, không nói gì.

Trước khi tới, Donghae đã giới thiệu chị anh cho Hyukjae, nói cô không phải người dễ sống chung, để Hyukjae có tâm lý chuẩn bị. Hyukjae cũng không để trong lòng, đằng nào cho dù người cô này không thích cậu, thì bọn họ sau này cũng không có bao nhiêu cơ hội gặp nhau.

Chú ngược lại là người dễ nói chuyện, cười híp mắt chào hỏi với Hyukjae: "Tôi nghe Kyuhyun nói về cậu rồi, nó nói thành tích cậu cực kỳ tốt."

"Đúng đó, Hyukie cố gắng một chút là có thể thi Thanh Hoa Bắc Đại rồi."

"Đừng giúp tớ khoác lác, " Hyukjae vỗ cánh tay Kyuhyun, "Không thi nổi, cảm ơn."

"Đi thôi, " Donghae cắt lời nói linh tinh của bọn họ, "Xe ở bãi đậu xe, đi ra ngoài là tới."

Donghae cùng vợ chồng Donghwa đi ở phía trước, Hyukjae bị Kyuhyun kéo theo ở phía sau, nhỏ giọng nói chuyện: "Hôm đó bố tớ nói với tớ cậu ở nhà tớ, tớ còn tưởng ông ấy gạt tớ, không ngờ là thật, Hyukie, nhà cậu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sao lúc trước chưa từng nghe cậu nói?"

"Không có gì, mẹ tớ bị bệnh qua đời, chú thấy tớ không có nhà để về, nên giúp tớ một chút mà thôi." Hyukjae thuận miệng giải thích.

Kyuhyun "à" một tiếng, không biết nên nói gì cho phải, Hyukjae cười cười: "Không sau đâu, đã qua rồi, cậu sẽ không trách tớ chiếm đoạt bố cậu, tu hú chiếm tổ chim khách chứ?"

"Nói gì vậy, cậu sớm nói với tớ, tớ cũng sẽ giúp cậu mà." Kyuhyun nhìn bóng lưng Donghae bĩu môi, "Cậu chiếm bố tớ cũng được mà, dù sao cũng đỡ hơn bố tớ ở sau lưng tìm mẹ kế cho tớ."

lost.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ