40

206 7 0
                                    

Ngày cuối cùng của kỳ nghỉ, Donghae trở lại công ty xử lý công việc, ngày mai Hyukjae phải đi học lại, chuỗi ngày tốt đẹp cuối cùng cũng đã hết.

Ăn cơm trưa xong, Kyuhyun quấn lấy Hyukjae muốn cậu đi dạo phố với mình, nói hai ngày nữa phải đi, muốn đi mua một ít thứ.

Hyukjae không vạch trần cậu, dù sao bài tập cũng đã làm xong, ngày cuối cùng thả lỏng một chút cũng tốt, vì vậy hai người chào hỏi một tiếng với Donghwa, cùng nhau ra khỏi nhà.

Hai người bọn họ dạo một vòng quanh trung tâm thương mại gần nhà, Kyuhyun nói muốn mua đồ thì cũng chỉ là chọn mấy quyển tiểu thuyết tiếng Hàn trong nhà sách, bộ dạng mất tập trung, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn điện thoại.

2 giờ 30, bọn họ ngồi ở cửa hàng ăn vặt bên đường uống nước, Hyukjae cầm điện thoại nhắn tin báo cho Donghae: "Tụi em ở bên ngoài đi dạo phố, Kyuhyun mua tiểu thuyết muốn mang ra nước ngoài xem, bây giờ đang uống nước, lập tức sẽ về."

"Về sớm một chút."

Hyukjae cười, vừa chuẩn bị về, nhấc mắt lên đã thấy Kyuhyun ở đối diện bỗng nhiên ngồi thẳng dậy, mắt nhìn chằm chằm về phía cửa quán.

Hyukjae quay đầu nhìn sang, chuông gió treo trên cửa vang lên, có người đẩy cửa bước vào, là tên nhóc Siwon.

Siwon bước vào trong quán, nhìn xung quanh, trực tiếp đi về phía họ.

Khóe miệng Hyukjae nhếch lên, đứng dậy, Kyuhyun hơi khẩn trương hỏi cậu: "Hyukie cậu đi đâu vậy?"

Hyukjae lườm cậu một cái: "Ngậm cái miệng cậu lại."

Cậu chuyển qua bàn khác ngồi, tiếp tục uống nước, còn đặc biệt tìm vị trí cách xa bọn họ nhất, không muốn dính líu tới chuyện của hai người họ nữa.

Siwon ngồi xuống chỗ của Hyukjae vừa nãy ngồi, bắt đầu trò chuyện với Kyuhyun. Hyukjae thu tầm mắt lại, tiếp tục gửi tin cho Donghae: "Con anh lại hẹn bạn trai, tên nhóc Siwon kia vẫn còn dây dưa với cậu ấy."

"... Em cùng đi với nó?"

"Anh đừng vu oan cho em, cậu ấy đang trong thời kỳ tuổi xuân phơi phới, em làm sao quản được, anh muốn quản anh tự đi mà quản."

"Tụi nó đang làm gì?"

Hyukjae lại nhìn qua bên kia, hai người đang nhỏ giọng nói gì đó, thoạt nhìn còn rất hòa hợp: "Nói chuyện chứ sao, không biết đang nói gì, nhưng hai ngày nữa Kyuhyun đi rồi, tên nhóc Siwon đó cũng không thể theo tới nước ngoài, anh đừng bận tâm nhiều như vậy."

Donghae hình như đã tức giận, rất lâu mới trả lời lại một câu: "Em đưa nó về sớm một chút."

Hyukjae: "..." Ông chú này có phải quên mất mình thực ra còn nhỏ hơn con anh một tuổi không vậy, thật sự xem cậu giống như đang đi trông con à?

Nửa tiếng sau, nhìn thấy hai người đó càng nói càng hăng, ngay cả tay Kyuhyun, Siwon cũng đã nắm lấy luôn rồi, Kyuhyun cũng không buông ra, Hyukjae cảm thấy khai báo cho Donghae thì không được tốt lắm, cuối cùng cũng đứng dậy bước tới, một cái tay đặt lên vai Kyuhyun, nhắc nhở cậu: "Khi nào về? Tớ còn phải giải thêm mấy đề nữa."

lost.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ