32

206 6 0
                                    

Hyukjae ngủ thẳng một giấc đến 10 giờ 30 sáng mới thức, rửa mặt xong đi ra khỏi phòng, thấy Kyuhyun đang ngoan ngoãn ngồi trên ghế sôpha xem TV với cô chú, Donghae thì không có ở nhà.

Nhìn thấy cậu đi ra, Kyuhyun vẫy vẫy tay: "Hyukie cậu thức rồi!"

Hyukjae ngượng ngùng sờ mũi, Donghwa liếc nhìn cậu một cái, không mặn không nhạt nói: "Học sinh lớp 12 sao còn bám giường như vậy, ngày nghỉ cũng nên dậy sớm một chút học bài đi, thái độ học tập kiểu này có thi đại học được không?"

Hyukjae "Vâng" một tiếng, thấy đối phương không phản ứng với mình nữa, nhanh chóng né tránh, đi vào bếp.

Kyuhyun gửi tin tới cho cậu: "Cô tớ nhiều phép tắc lắm, đặc biệt không thích mấy người lười biếng, lúc ở nhà cô, tớ chưa bao giờ dám ngủ nướng, cô đối với ai cũng vậy hết, cậu đừng để trong lòng."

Hyukjae trả lời: "Không sao, tớ không để trong lòng."

Trong bếp còn chừa bữa sáng cho cậu, Hyukjae lười đi ra làm chướng mắt, nên dứt khoát đứng ở đây ăn.

Vừa không chuyên tâm ăn, vừa nghịch điện thoại muốn nhắn cho Donghae, mới vừa bấm gửi đi, thì nghe tiếng mở cửa với tiếng nói ở bên ngoài truyền đến, Donghae đã về.

Hyukjae cất điện thoại, tiếp tục ăn đồ ăn.

Donghae ở bên ngoài nói mấy câu, cũng bước vào nhà bếp, thấy đứa nhỏ đứng dựa vào bếp lơ đễnh chọc đũa vào trong tô, đi qua ôm cậu.

"Ăn sao không ra phòng ăn? Đứng ở đây làm gì?"

Hyukjae nhỏ giọng oán giận: "Anh sáng sớm đã đi đâu vậy? Hôm nay 30 rồi không phải vẫn đến công ty tăng ca chứ?"

"Không có, ra ngoài mua ít đồ, lúc anh đi em còn chưa thức, " Tay Donghae bóp mông Hyukjae một cái, hạ giọng, "Chỗ này còn khó chịu không?"

Hyukjae mặt mày hớn hở trở lại, liếc mắt nhìn về phía cửa bếp, cười hì hì kề sát bên tai Donghae: "Anh đoán xem?"

Đôi mắt Donghae híp lại, kéo Hyukjae kéo đến sau tủ lạnh, đè lên tường, hôn lên.

Bây giờ Hyukjae đã rất quen với cách hôn vừa mạnh mẽ lại thô bạo của Donghae, chiếc lưỡi ấm nóng mềm mại càn quấy lung tung trong khoang miệng cậu, trêu chọc thần kinh nhạy cảm của cậu, cơn tê dại ngứa ngáy từ những nơi bị Donghae liếm qua lan toả rộng ra, ngứa đến tận sâu trong lòng.

Hôn một hồi, Donghae ung dung thả người ra, vỗ mông Hyukjae lần nữa: "Nhanh đi ăn mì đi."

Hyukjae "Shhhh" một tiếng, bưng tô mì lên, tốc chiến tốc thắng.

Donghae đứng bên cạnh pha sữa cho cậu, thuận miệng hỏi: "Vừa nãy thức cô Kyuhyun nói em à?"

Hyukjae đang hút mì, lơ mơ trả lời: "Sao anh biết?"

"Đoán thôi, tính chị ấy như vậy, trọng quy tắc, nhịn một chút sẽ qua."

Hyukjae gật đầu, đặt tô mì đã ăn xong xuống: "Em không dễ giận như vậy đâu."

Có thể ở bên cạnh Donghae, đừng nói là nhịn một người cô của Kyuhyun, mười người cậu cũng chịu được.

Donghae cười: "Ừm, em thật biết điều."

lost.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ