37

224 5 0
                                    

Chiều hôm sau, ăn xong cơm trưa ở nhà cô họ, Kyuhyun kéo Hyukjae ra khỏi nhà, Donghae gọi bọn họ lại, nhắc nhở: "Trước 6 giờ về nhà ăn cơm tối."

Hyukjae cười nhìn anh, không hé răng, Donghae suy nghĩ một chút, còn nói: "Sắp xong thì nhắn tin cho bố biết, bố đi đón hai đứa, đừng ở ngoài chơi lâu quá."

"Vâng." Kyuhyun hùa theo đáp lại, lôi Hyukjae mau chóng rời đi.

Lúc xuống thang máy, Hyukjae cầm điện thoại nhắn cho Donghae một tin: "Có cần phải gấp rút đeo bám như vậy không?"

"Về sớm một chút, đừng lêu lổng ở bên ngoài."

"Anh vẫn còn đang không vui à? Sao hẹp hòi vậy, em không phải là đi ra ngoài xem phim với Kyuhyun thôi sao, anh còn như vậy?"

Donghae gửi tiền lì xì tới, Hyukjae không nhận: "Cho em tiền làm gì?"

"Tiền mừng tuổi, hai đứa ra ngoài chơi cũng không thể luôn để Kyuhyun trả tiền khắp nơi được?"

Không phải đều là tiền của anh à, có gì khác sao? Hyukjae không muốn: "Em lớn rồi, lấy tiền mừng tuổi sao được."

"Anh cho thì em nhận đi, đừng nói lòng vòng nữa, nhận nhanh đi."

Thật bá đạo, Hyukjae bĩu môi, nhưng đã là tiền mừng tuổi, cậu không từ chối nữa, ấn vào nhận, tổng cộng 5000 tệ, không tính là quá nhiều.

Kyuhyun bỗng nhiên tiến lại gần: "Hyukie cậu nhắn tin với ai mà vui vậy?"

Hyukjae nhanh chóng ấn tắt màn hình: "Đâu có."

"Xời, lần nào cũng như vậy, " Kyuhyun nghi ngờ nhìn cậu, "Cậu lén lút hẹn hò sau lưng tớ phải không?"

"Không cần cậu quan tâm, cậu lo cậu cho tốt, chuyện của mình còn lo chưa xong, ngược lại lại rảnh rỗi lo việc không đâu."

Vốn còn muốn chế nhạo Hyukjae vài câu, bị Hyukjae nói như thế Kyuhyun lập tức ngậm miệng, trầm mặc chốc lát liền hừ hừ một câu: "Chuyện nào không nói lại đi nói chuyện đó."

Hyukjae lườm một cái, mặc kệ cậu.

Nửa tiếng sau, bọn họ ngồi xe đến nơi, vẫn là trung tâm thương mại mà Hyukjae với Donghae tới hôm qua, Hyukjae đi lấy vé trước, Kyuhyun đi xếp hàng mua đồ uống.

Hyukjae đứng ở chỗ lấy phiếu chờ nửa ngày trời, không thấy Kyuhyun đâu, tới cửa hàng ăn vặt tìm cậu, mới vừa đi tới cửa, thì thấy Kyuhyun bị một người phụ nữ trung niên ngăn lại, đối phương đang cương quyết nhét đồ vào tay cậu.

Kyuhyun lúng túng từ chối: "Cô à, cháu không quen cô, cô tặng đồ cho cháu làm gì, cháu không cần, thật sự không cần."

Người phụ nữ có chút khẩn trương, đưa tất cả bánh ngọt và đồ uống đã mua đưa cho cậu: "Không sao, cháu cầm đi, cô chỉ muốn đổi chút tiền lẻ nên mới mua, cô không thích ăn mấy cái này, đằng nào cháu cũng phải mua nên đưa cho cháu thôi, nếu không thì bỏ đi phí lắm."

"Thật sự không cần..."

Hyukjae bước nhanh tới phía trước, chắn trước người Kyuhyun, cảnh giác quan sát người phụ nữ trước mặt, đối phương nhìn thấy cậu sắc mặt thay đổi lập tức, Hyukjae không khách khí mở miệng: "Cô à, tụi cháu hình như không có quen cô? Không hiểu sao cô lại muốn tặng đồ, rốt cuộc cô có âm mưu gì?"

lost.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ