Sáng sớm chủ nhật, Donghae vẫn như cũ đến công ty, trước khi ra khỏi nhà gửi cho Hyukjae một tin, nhắc cậu thức dậy nhớ ăn sáng.
Tin nhắn cuối cùng của tối hôm qua còn đang dừng ngay ở lời nói linh tinh khác người của Hyukjae, sau đó thì Donghae không để ý đến cậu nữa, trực tiếp tắt máy đi ngủ, mà đứa nhỏ cuối cùng cũng an phận, không được voi đòi tiên mà tiếp tục quấy rầy anh.
Hyukjae tỉnh dậy mở mắt ra, nhìn thấy tin nhắn này ngẩn người trong vài giây, nhẹ giọng cười, thức dậy.
Cho dù ngoài mặt Donghae ghét bỏ cậu thì vẫn không nhịn được mà quan tâm cậu, đúng là anh chỉ xem cậu như con cháu, nhưng phần tình nghĩa này cũng đã rất khó tìm rồi.
Buổi chiều còn có tiết, nhưng tối chủ nhật không có lớp tự học buổi tối, tan học Hyukjae vừa bước ra khỏi cổng trường, vừa nhắn tin cho Donghae: "Chú ơi, tối nay phải tăng ca sao?"
2 phút sau, Donghae trả lời: "Tan học rồi thì ra ngoài cổng trường."
Hyukjae mừng rỡ không thôi, bước nhanh ra ngoài cổng trường, xe Donghae quả thực đứng ở phía bên kia đường, là chiếc xe anh hay tự lái đi.
Thấy Hyukjae đi ra, Donghae kéo cửa sổ xuống, Hyukjae cười híp mắt chạy băng qua đường, mở cửa xe ngồi vào chỗ kế bên tài xế.
"Chú, hôm nay sao chú tự mình tới đón cháu vậy?"
Donghae nhắc nhở cậu thắt dây an toàn, khởi động xe, không giải thích gì thêm: "Dẫn cậu đi ăn cơm tối."
Hyukjae cảm thấy ngạc nhiên, nói Donghae đột nhiên thông suốt cậu không tin đâu, chắc chắn còn có nguyên nhân nào khác, nhưng Donghae không muốn nói, cậu cũng thèm không hỏi, dù sao cũng sẽ biết ngay thôi mà.
6 giờ, xe Donghae đỗ vào bãi đậu xe, nơi anh dẫn Hyukjae đến là một nhà hàng cao cấp rất có tiếng trong thành phố, lúc trong thang máy Hyukjae tò mò hỏi anh: "Chú, chú còn hẹn ai nữa sao?"
Donghae gật đầu: "Ừm, hai người bạn học chung với tôi lúc còn ở nước ngoài."
Hyukjae nhếch khóe miệng, cậu biết mà, nếu không chỉ có hai người bọn họ làm gì cần phải đặc biệt tới nơi này.
Nhà hàng nằm ở tầng cao nhất, được thiết kế thành hình vòng cung, bốn phía đều là cửa sổ kính sát đất, ngồi ở vị trí cạnh cửa sổ dùng cơm, có thể quan sát được cảnh đêm thành phố, là một nơi rất lãng mạn, thích hợp để hẹn hò.
Đáng tiếc Donghae không phải dẫn cậu đến hẹn hò.
Bạn đại học mà Donghae nói, một người là cô bạn gái cũ vô cùng xinh đẹp mà lần trước Hyukjae đã gặp qua, và thêm một người đàn ông nữa gương mặt vô cùng đẹp trai, tuổi tác không chênh lệch nhiều với Donghae, nhưng lại ăn mặc rất thời thượng, nét cười đầy mặt, nhìn cực kỳ có sức sống.
Hai người này đến sớm hơn bọn họ, đang vừa uống cà phê vừa trò chuyện, Hyukjae chỉ nhìn lướt qua một cái là trong lòng lập tức đã có kết luận, hai người này không phải là một đôi, ngược lại vẻ mặt của hai người lúc cùng đưa mắt nhìn về phía Donghae, rất đáng để nghiền ngẫm.
Donghae dẫn Hyukjae ngồi xuống, giới thiệu bọn họ với nhau, Hyukjae chủ động chào hỏi trước: "Chào chị, lại gặp nhau rồi."