Cuộc sống lớp 12 khô khan lại một tuần trôi qua, chạng vạng hôm nay Hyukjae đi ăn cơm tối ở căntin xong, trước khi đi tự học buổi tối thì trở về phòng lấy đồ, đẩy cửa ra, liền thấy một người đỉnh đạc dựa vào cạnh bàn đang lật vở ghi chép của cậu.
Nhìn thấy Hyukjae tiến vào, Siwon đứng thẳng người lại, hai tay bỏ vào túi quần, nheo mắt lại đánh giá cậu.
Thần sắc Hyukjae chợt lạnh: "Cậu lục lọi đồ của tôi làm gì?"
Đối phương nở nụ cười: "Hôm nay tôi vừa trở về, nghe bọn họ nói trong phòng ngủ có thêm một bạn cùng phòng mới, là đàn anh lớp 12, tò mò không được sao?"
Hyukjae mặc kệ cậu ta, chép miệng, ra hiệu cho cậu ta tránh ra, cầm vở ghi chép để quên định đi, thì bị Siwon vươn tay cản lại.
"Nói vài câu đi."
Hyukjae dừng bước lại, lạnh giọng nói: "Tôi phải đi lớp tự học buổi tối, tránh ra."
"Anh biết tôi đúng không? Anh có quan hệ gì với Kyuhyun?"
"Không biết, không liên quan đến cậu."
Siwon "Xời" một tiếng: "Tôi mới vừa về trường, thì nghe người ta nói có hai đàn anh lớp 12 trong rừng cây nhỏ hôn môi bị thầy Kang tóm được, thiếu chút nữa bị đuổi học, anh trở về trường học, còn Kyuhyun đâu?"
Mắt Hyukjae trợn trắng: "Tại sao tôi phải nói cho cậu biết? Cậu là ai?"
Siwon một lần nữa nheo mắt lại, trong ánh mắt có thêm một tia nguy hiểm, trầm giọng nhắc nhở cậu: "Anh có tin tôi đánh anh không?"
Hyukjae cười cười: "Tin chứ, có bản lĩnh thì cậu ra tay đi, cả đời này cậu cũng đừng nghĩ đến sẽ biết Kyuhyun đi đâu."
Nghe vậy, ánh mắt Siwon nhúc nhích một chút: "Anh biết cậu ấy ở đâu?"
"Đương nhiên biết" Hyukjae vung lên khóe môi, "Nhưng mà bây giờ tôi không muốn nói cho cậu, cút ngay."
Siwon đen mặt, trừng Hyukjae, Hyukjae không hề bị lay động.
Sau cuộc giằng co ngắn ngủi, Siwon cắn răng nhường đường, Hyukjae không để ý đến cậu ta nữa, nhanh chân bước đi.
Ngồi vào phòng học, thừa dịp giáo viên còn chưa tới, Hyukjae lấy điện thoại ra, lén lút nhắn Wechat cho Kyuhyun dưới học bàn: "Bây giờ tớ nội trú trong trường, ở cùng với lớp 11, bạn trai cũ của cậu bây giờ là bạn cùng phòng với tớ."
5 giây sau, Kyuhyun gửi tới ba dấu chấm than khổng lồ: "Không cho phép cậu nói cho cậu ta biết phương thức liên lạc của tớ!"
"Không có" Hyukjae nhịn cười trả lời, "Cậu ta biết quan hệ của chúng ta, vô cùng không có thiện cảm với tớ, còn sốt sắng hỏi cậu đã đi đâu."
"Không cho nói!!"
"Được, không nói."
"... Vậy cậu ta còn nói gì với cậu nữa không?"
Hyukjae gửi đi một icon khinh bỉ: "Uy hiếp muốn đánh tớ đây, tên nhóc con."
"Tớ thay cậu ta xin lỗi cậu, Hyukie cậu đừng giận, nếu cậu ta còn uy hiếp cậu nữa, tớ sẽ nói với cậu ta."