Elijah Quiel Montero
Nagising ang diwa ko ng maramdaman kong may pumatong sa ibabaw ko. Hindi ko sana ito papansin ng bigla akong mapamulat ng maalala ko yung nangyari kagabi.
Agad kong nahigit ang hininga ko ng bumugad sa akin ang nakatitig habang nakangiting si Veymie sa akin. Nasa ibabaw kona ito at nakapatong ang mga kamay niya sa boobs ko.
Umagang umaga.
"G-Goodmorning." ang paos kong bati.
Wait-What?! Bakit ako napaos?
Lihim nalang akong napairap sa sarili ko ng maalala ko na puro ungol lang pala ang ginawa ko kagabi. Mabilis na napaiwas ako ng tingin sa kaniya ng mapansin kong nakahubad parin pala siya ngayon.
Inis na napamura din ako sa sarili ko ng maramdaman kong pati pala ako ay nakahubad parin.
Mama!!!!!
Nakakasira ng dignidad na naging bottom lang ako.
Pero-nevermind nag enjoy naman ako.
Masakit nga lang sa ano--sa puso. Charot!
"I love you." agad na muling napabaling ang tingin ko sa kaniya ngunit agad na sumalubong sa akin ang labi niya at buong puso akong hinalikan.
Yes po, buong puso.
Hindi kalahati kasi wala namang akong kahati.
Sana kayo din.
Mabilis akong napahiwalay sa kaniya ng maramdaman kong nalilikot na ang mga kamay niya sa kung saan saang parte ng katawan ko.
"What?" painosente pang tanong nito at marahang tumawa.
Inirapan ko lang ito at dahil maatititude siya inirapan din niya ako. Tatayo na sana ako ngunit agad akong natigilan dahil mahigpit ako nitong niyakap na animong ayaw nang kumawala sa akin.
Men!! kinikilig ako dun.
Meron na pong good sa morning ko!
Niyakap ko din siya pabalik at ilang minuto pang nagtagal kami sa ganong posisyon bago niya ako ayaing sabay na daw kaming maligo. Hindi sana ako papayag kaso hirap akong kumilos kaya no choice.
Maayos lang sana ang naging paliligo namin kung hindi lang talaga malandi ang mga daliri ni Veymie. Paano ba naman nakapasok na naman sa butas ko. Psh, sa susunod papalagyan kona ng bodyguard yung butas ko para hindi na siya basta basta makakapasok.
Naka isang round lang talaga kami dahil hanggang ngayon masakit parin ang aking perlas ng silangan at siguro hanggang mamaya pa ito.
Ikaw ba hindi tigilan diba?
Kung hindi siguro ako nakatulog baka inumaga na kami.
Psh.
At nakakahiya mang sabihin, siya parin ang top sa amin. Ikakahiya talaga ako ng tatay ko nito ee!
Tinulungan din niya ako sa pagbibihis ngunit hindi din naging madali kasi isa talaga siyang tukso at pagsubok. Napalikot ng mga kamay niya at kung saan saan humahaplos.
Wala akong ginawa kundi hampasin siya, buti nga good mood at tinatawanan lang ako. Thank you lord!
Natutuwa ako at the same time naiinis ako sa kaniya. Nakakatuwa dahil mukang masaya siya, nakakainis dahil natutuwa siya sa kalagayan ko.
"Ano bang nakakatawa?!" kunyari pang naiinis na tanong ko dito.
Nasa pinto na ito at tumatawa paring inaantay ako dahil bababa na kami para kumain.
BINABASA MO ANG
Catch Me, I'm Falling For You
Romantik1 CONTENT WARNING: R-18| Mature theme| SPG Read responsibly ProfxStudent Note: hindi ko po kayo pinipilit na basahin ang story ko kaya if you're not comfortable and wala din naman kayong magandang sasabihin please lang po, wag niyo nalang basahin...