Special Chapter I

35.5K 887 487
                                    

Trigger warning:
This chapter may contains graphics depictions of sexuality and nudity.

=============

Kakatapos ko lang magluto at paakyat na ako ngayon sa aming kwarto upang ayain nang kumain ang mahal kong asawa.

Napanguso nalang ako ng maabutan kong busy parin ito at tutok na tutok sa laptop niya, may meeting kasi sila pero ang nakakainis lang ay kanina pa yun, wala pang pahinga ang asawa ko.

Napairap nalang ako at akmang isasarado na sana ang pinto ng mapangisi ako ng may maisip akong kalokohan- i mean kamanyakan.

Agad akong pumasok sa loob ng kwarto ng hindi gumagawa ng kahit anong ingay, dahan dahan kong hinubad ang lahat ng suot ko bago magtungo sa bed namin, umupo ako at malawak na bumukaka paharap kay Quiel na nakatagilid mula sa puwesto ko.

"What do you think Madam Eq?" hindi ko mapagilang mapairap ng marinig ko ang malanding boses ni Russell.

Bitch.

Nakita kong ngumiti pa ang asawa ko bago magsalita. Mamaya ka sakin.

"Well, I ag----"

"Sweetie."

Agad na pinutol ko ang sasabihin niya gamit ang malandi kong pagtawag sa kaniya. Kunot noo naman itong lumingon sa akin, malandi ko itong kinindatan ng halos mahulog pa siya sa upuan ng makita ang ayos ko.

Napairap ako ng batuhin ako nito ng ballpen bago balisang humarap ulit sa laptop niya. Hindi ko mapigilang matawa dahil hindi ito magkadaugaga dahil maya't mayang bumabalik ang tingin niya sa akin.

"Miss Eq?" tawag pa ulit sa kaniya.

"Ehem..w-well yeah, I agree." nakakagat labing sagot nito ngunit nasa akin na ang tingin lalong lalo na sa daliri ko na nagsisimula nang maglabas masok sa pagkababae ko.

Bumugtong hininga ito at napahilot ng sintido na animong napaka laki ng problema niya. Nakita kong may pinindot ito sa laptop niya at mapunganay na ang matang lumapit sa akin.

"What?" natatawang tanong ko dito.

Hindi naman ito sumugot ngunit inirapan ako nito at mabilis na sumampa sa kama. Mabilis na inihiga ako nito at mas ibinuka pa ang aking hita gamit ang kanyang hita.

Nakangising tinanggal nito ang daliri ko sa pagkababae ko at mabilis na ipasok yung kaniyang dalawang daliri sa akin.

Mabilis na napaarko ang likod ko, pilit ko ding isinasara and hita ko ngunit madiin lang nitong dinadagaanan ng hita niya. Mabilis at napaka diin ng paglabas masok ng mga daliri nito sa aking pagkababae.

Halos maiyak at tumitik ang aking mga mata dahil sa sarap ng nararamdaman, palagi niya kasing natatamaan ang sensitive spot ko.

"Oh...Quiel!" hindi ko mapigilang sumigaw at mapakakip ng mahigpit sa balikat niya dahil mas lalong bumibilis ang galaw ng daliri nito.

"Quiel baby.. Baka.. Uhmm.. Marinig nila tayo..ohh!"

"Naka mute." maikling pahayag nito at dinagdagan ng isa ang daliri niya sa pagkababae ko.

Agad na sinalubong ng balakang ko ang daliri nito ng maramdaman kong lalabasan na ako.

"F-Faster! Oh... I'm cumming!"

Mas lalo namang bumilis ang paglabas masok nito sa pagkababae ko hanggang sa wakas ay labasan na ako. Hinihingal na napagsak ako ng higa ngunit agad din ko ding nakunot ang noo ko ng makita kong lumapit ang asawa ko sa naka display kong mga dildo.

Parehas kaming napangisi sa isa't isa ng humarap ito sa akin at magtama ang tingin namin. Mabilis nitong tinaggal ang lahat ng suot niya bago isuot sa kanya ang aking baby.

Excited naman akong tumuwad habang malanding nakatingin sa kaniya kaya mahinang natawa ito at napailing.

Mabilis na sumampa muli ito sa kama at pumusisyon sa likod. Napadaing naman ako ng ilang beses pa nitong pinalo ang butt ko bago ipasok sa akin ang dildo mula sa likod ko.

"Ohhh... Ah.." ang nasasarapang ungol ko pa ng mag simula itong bumayo sa likod ko.

Mahigpit na nahawak ako sa headboard ng aming kama dahil sa sobrang bilis ng bayo nito na halos pati kama namin ay umuuga na.

"Gosh, Quiel... Y-Yung kama... Ohh! D-Dahan dahan lang..."

Ngunit parang wala itong narinig dahil mas lalo lang bumilis ang galaw nito. Masyado na ding pasok na pasok ang dildo sa loob sa sobrang diin ng ginagawa niya at halos manggigil pa ito.

"Miss Elijah?" rinig naming tawag sa kaniya mula doon sa laptop niya.

Papatigilin ko sana siya ngunit agad niya akong pinigilan.

"Don't mind them." mariing utos pa niya.

Wala naman akong nagawa kundi ang umungol at tumitirik na naman ang mga mata ko sa sarap ng ginagawa sa akin ni Quiel.

Mabilis lang naman akong nilabasan, hihiga na sana ako ng mapatili ako ng bigla akong hatakin nito pababa sa kama. Sisipain ko sana ito ngunit mabilis niyang nahuli ang paa ko.

Nagtatakang napatingin ako sa kaniya dahil may kinuha itong mga kumot at inilapag iyon sa kama.

"Anong gagawin mo diyan?" takang tanong ko pa ngunit nginisian lang ako nito at mabilis na ibukaka ang aking hita.

Nanlaki ang mga mata ko ng mapagtanto ko ang balak niyang gawin. Ilalayo ko na sana ang mga paa ko sa kaniya ng mabilis nitong nahuli iyon at nabukaka akong itinali.

Sasampalin ko sana siya ng mabilis din niyang nahuli ang mga kamay ko at itinali din ang mga iyon. Ngayon ay hirap na aking gumalaw dahil sa ginawa niya.

"Oh, my god! Quiel!!!!" galit na sigaw ko dito dahil kinuhanan pa ako nito ng picture!

"Burahin mo yan!"

Tinawanan lang ako nito bago nag aasar na umiling iling pa.

"Papatayin talaga kita!" masama ang tingin na ipinupukol ko sa kaniya.

"Oh, sige. Hindi kana makakawala diyan, bahala ka." nakangising banta niya rin.

"Fuck you!" inis na sigaw ko sa kaniya.

"Okay."

Nahugot ko ang hininga ko dahil sa gulat nang pumaibabaw ito sa akin at mabilis na naipasok niya sa akin ang dildo na suot suot niya parin bago bumayo sa ibabaw ko.

"Oh..." hindi ko mapigilang mapaungol kaya napangisi ang gago kong asawa.

Gusto ko siyang hawakan ngunit kahit anong gawin kong pagpupumiglas ay walang talab dahil mas lalo lang akong nanghihina sa ginagawa niya.

"R-Rape na to, tangina ka."

Tinatawanan lang ako ng gago at mas lalo nanggigil na bumayo ng bumayo sa ibabaw ko.

Natatakam na napatingin ako sa boobs nito na umaalog dahil sa pagbayo niya, gusto ko sanang lamasin kaso nakagapos ako, tanging ungol at paulit ulit na murahin nalang ang nagawa ko buong magdamag.

Yes, buong magdamag kasi hindi niya ako tinigilan hanggang sa makatulog ako.

*****************

Ito na yung request niyo! HAHAHAHHA

Anyway, may PROLOGUE na po yung story ni Veronica at Jeremiah, sana po ay suportahan niyo din ang storya nila.

Thank you!

Catch Me, I'm Falling For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon