Trigger warning:
This chapter may contains graphics depictions of sexuality and nudity.=============
"Oh--Fvck!" mariin na napasigaw ako ng malakas at mas lalo pang idiniin ang mukha ng babaeng katalik ko ngayon sa pagkababae ko ng kainin niya ito na animong gutom na gutom.
S-Shit! Mygad!
I don't know if okay pa ba yung nguso niya kasi naman grabe na yung paglaplap na ginagawa niya kanina pa sa pagkakabae ko. Damn.
"U-Uhmm..." halos kapusin na ako ng hininga dahil sa sarap na pinapalasap ng babaeng katalik ko ngayon sa akin. Bahagyang itiningala ko ang aking ulo at mariin din na naipikit nalang ang aking mga mata.
Fvck.
Mariin na naikuyom ko naman ang aking mga kamao at nagtatas baba na rin ang aking dibdib habang pinapakiramdaman at nilalasap ang masarap na sensation na pinapadama ng babaeng katalik ko sa aking ibaba.
"Sweetie?" agad na naidilat ko ang aking mga mata ng marinig ko animong nang aakit na tawag nito. Nakunot ko nalang ng bahagya aking aking noo ng mapansin kong nasa kabilang gilid kona pala ito at naitigil na pala nito ang ginagawa niya sa pagkababae ko.
"W-What?" tatarayan ko sana ito dahil sa ginawa niyang pagtigil sa ginagawa niya sa ibaba ko ngunit gusto ko nalang na sampalin ang sarili ko ng nautal pa ako ng makita ko kung paano niya ako titigan ngayon.
Kakaiba talaga yung titig niya sa akin ngayon at hindi ko iyon mapangalan.
Napakagat nalang ako sa aking pang ibabang labi kasabay ng aking agad na pag-iwas ng tingin dito at dahan dahan ko na ding isinara ang hita ko ngunit gulat na napasinghap ako ng bigla higitin nito ang isang hita ko.
"Ops." nakangisi pang aniya.
"What?! Are you crazy?!" inis na bulalas ko dito at akmang tatayo na sana ako ng pigilan ako nito bigla. Inilagay lang naman niya ng madiin sa leeg ko ang isang paa niya! This bitch! Argh!
"Fvck you!" inis na kinurot ko ang paa nito ngunit tinawanan lang ako ng bitch na iyon!
"Yes, Chill mameh. hmm??" ngisi ngisi pang aniya bago niya dahan dahan na animong nang aasar pa na tinanggal ang paa niya sa leeg ko.
"Bitch--ouch!" gulat na na napaigik ng malakas ako ng bigla nalang nitong paluin ako sa aking tummy.
"Be a good girl, hmm??"
"What--"
"Spread open your legs." bago pa ako makaangal sa sinabi niya at agad na nasa ilalim kona ito at marahas na ibinuka ang hita ko.
Gustong gusto ko siyang sipain pero hindi ko ata kayang gawin iyon dahil madiin na na idiniin nito ang kamay niya sa aking pagkababae. Damn.
"And put your hands behind your head." wala na akong nagawa kundi sundin ang utos niya dahil nagsisimula na din akong madala sa pang aakit niya. The Fvck!
"Good girl." nagawa pa akong kindatan nito bago niya sunggab muli ang aking pagkababae.
Nakagat ko nalang muli ang labi ko ng mariin upang pigilan ang malakas na ungol ng ipasok at patigasin nito ang dila niya sa butas ng pagkababae ko at inilabas masok iyon.
"F-Faster baby--freaking shit!" naibulalas ko ng walang sabi sabing nitong ipinasok ang tatlong daliri niya sa loob ko.
My god! This girl is making me crazy.
"Open your legs wider baby." nang aakit na bulong nito at bahagya pang kinagat ang tenga ko.
"Ahh..." pigil na pigil ko ang malakas na ungol na gustong lumabas sa bingi ko ng mas bilisan pa nito ang paglabas masok sa pagkababae ko habang nilalamas niya ang kabilang dibdib ko gamit ang isang kamay niya.
BINABASA MO ANG
Catch Me, I'm Falling For You
Roman d'amour1 CONTENT WARNING: R-18| Mature theme| SPG Read responsibly ProfxStudent Note: hindi ko po kayo pinipilit na basahin ang story ko kaya if you're not comfortable and wala din naman kayong magandang sasabihin please lang po, wag niyo nalang basahin...