Trigger warning:
This chapter may contains graphics depictions
of sexuality and nudity.=================
"Nakakagutom naman." naibulong ko nalang sa aking sarili ng humilab ang tiyan ko.
Mamaya nalang ako kakain, nakakatamad pa tumayo. Ang ganda na kasi ng pinapanood ko. Narito ako ngayon sa may sala, nakapatay ang lahat ng ilaw at anv tanging tv nalang ang nagbibigay liwanag ngayon. I think 1:00 na ata ng madaling araw ngayon.
Busy parin ako sa panonood ng anime ng maramdaman kong may naupo sa tabi ko. Hindi ko nalang iyon/siya binigyan ng pansin dahil baka si ate lang yun. Mahilig din kasi manood si ate ng anime, minsan nga sabay pa kaming nagpupuyat sa kakanood ee.
Ang pinapanood ko ngayon ay attack on titan kakasimula ko palang sa season 2 at nakakainis dahil masyadong spoiler si kaye. Nakakaiyak daw dahil madaming namatay tapos Marami pa daw mangyayari sa season 3 part 2 ieexplain yung history ng mga titan.
Wala na finish na!
Gusto ko sana yung walang akong alam sa pinapanood ko, mas ma eenjoy ko sana kaso may epal na ang kwekwento nalang bigla ee.
Sarap manakal ng tao yung kaye sana yung pangalan.
Kung may isa kaming pagkakasunduan ni Kaye palengkera, iyon ay parehas kaming mahilig manood ng anime.
Napakunot ang noo ko ng tumunog ang cellphone ko na nasa hita ko lang senyales na may nag text. Napangiwi nalang ako ng makita kung sino iyon. Speaking of the devil.
Kaye palengkera
Babeeee!!! 😭💔
Problema mo?
Ang puso ko huhuu
wasak na💔💔💔Tapos?
Tangina babe! 💔💔
💔💔💔💔💔💔Bakit ba kasi?
Mamatay si Sasha
😭💔💔😭💔😭Omg! Bakit?! Kinain
siya ng titan?!Haha, secret, no clue
Tanginamo! Ikaw
ang papatayin ko!Haha, Labyou! Anong
season ka na ba?2.
Bagal mo naman!
Anong season mamatay
si sasha?Secret nga, no clue.
Napairap nalang ako sa kawalan at hindi na siya nireplayan pa. Letche! Edi wag niyang sabihin mapapanood ko naman.
"Quiel..."
Halos mapalundag ako sa gulat nang marinig ko ang boses na iyon. Gago? Akala ko si ate yung katabi ko. Nanlalaki pa ang mata kong napabaling ng tingin sa kaniya.
"Prof--"
"Veymie is my name." medyo nasilayab ko pa na umirap ito bago umusog para tumabi- dumikit to be exact sa akin.
BINABASA MO ANG
Catch Me, I'm Falling For You
Romansa1 CONTENT WARNING: R-18| Mature theme| SPG Read responsibly ProfxStudent Note: hindi ko po kayo pinipilit na basahin ang story ko kaya if you're not comfortable and wala din naman kayong magandang sasabihin please lang po, wag niyo nalang basahin...