Chapter 27

36.3K 968 1.6K
                                    

Trigger warning:
This chapter may contains graphics depictions of sexuality and nudity.

=================

"Montero!! Don't be stubborn! Open this fvcking door!" inis na bulalas ko at malakas na kinakalampag ang ang pinto ng aking bathroom.

I just showed her my babies-i mean my dildo's then that fvcking stubborn tinakbuhan na agad ako.

My babies is so cute, tapos tatakbuhan lang niya?!

Tss.. Tss.. It's a no, no for me.

I hate her! Kanina pa ako nahohorny!

"Montero, isa! Don't wait for me to open it by myself. You forgot that you are here in my territory! Don't test my patience."

"Veymie, naman kasi! Ang lalaki naman kasi nung dildo mo! masakit yun!" hindi ko mapagilang matawa dahil parang maiiyak na yung boses niya.

Weak, Montero. Weak

"Ugh! Kaya nga pinapapili kita diba?!"

"Katakot takot na pagpipilian! Yung pinaka maliit lang dun ay parang 9 inches na!"

"Kinaya mo nga yung 11 inches na pinasok ko sayo tapos yung 9 inches lang takot na takot kana?"

What I'm saying is yung nangyari sa office ko. That was my first time I used my favorite baby with others.

Montero should even be thankful for that.

"What the fvck?! 11 inches yun?!" nagugulat na bulalas pa nito.

Inis na napairap ako sa harap ng pinto bago inis na hinalungkat ang drawer ko upang hanapin yung key sa fvcking bathroom na iyon.

Wait and see, Montero.

I'll make sure na hindi kana talaga makakalakad pa bukas.

Gusto kong matawa ng malakas dahil nanlaki ang mata ni Montero ng mabuksan ko ang pinto, nakangising pinaikot-ikot ko ang susi sa daliri ko habang malaking nakangisi kay Montero na namumutla na.

"I told you, don't test my patience." seryosong pahayag ko na syang nagpalunok sa kaniya.

Napangisi nalang ako ng hindi nito mapigilang mapatili ng buhatin ko siya na parang sako, inis na pinalo ko ang puwet niya dahil nagsisimula na itong magpumiglas.

"What the---" inis na bulalas nito at binato ako ng unan dahil ng ihagis ko siya sa bed ko ay tumama ang ulo niya sa headboard.

Agad na pinatungan ko ito ng akmang tatayo na siya. Hindi ko mapigilang mapangisi habang pinagmamasdan siya dahil nagsisimula nang bumigat ang paghinga nito.

"Easy sweetie, wala pa akong ginagawa." natatawang sabi ko.

Dahan dahan kong ipinapasok ang kamay ko sa loob ng damit niya at marahang hinaplos ang tummy niya. Hindi na ako nagdalawang isip pa na abutin ang labi nito and I kissed her passionately.

Nanggigigil na pinagapang ko pataas ang kamay ko sa dibdib niya at minasahe siya doon dahil hindi siya tumutugon sa halik ko. Napangisi nalang ako ng mabilis na naibuka niya ng malaki ang bibig niya kaya agad na naipasok ko ang dila ko sa loob niya and my tongue made a journey inside her mouth.

Later on, She wrapped her arms around my neck and returned my kiss with equal affection. We shared a long and sweet passionate kiss before my kiss down to her neck. I started to shower her neck with my wet kisses.

Rinig ko ang mahihinang ungol niya na lalong nagpainit at nagpaliyab sa katawan ko when I licked and sucked her neck aggressively.

Wala naman akong narinig na pagtutol sa kaniya nang simulan kong alisin ang mga suot niya. And now, she totally fully naked infront of me hindi ko mapagilang humanga habang nakatitig sa katawan niya.

Catch Me, I'm Falling For YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon