Chapter 33: just a night! :)

49 3 0
                                    

21st and 22nd monthsary

Nasa Galena siya. yeah. Sabi ng grandpa niya, so wala akong magagawa... But we didn’t lose connection.

I should say, normal naman ang takbo ng buhay ko kahit wala sa tabi ko si Xy, pero syempre kulang pa din. Hayyy... I’m missing him so so so so so much.

---

23rd monthsary.

Sinurprise niya ako. Pambawi niya raw kasi two months siyang nawala. What he did??

Sa Mario’s kami.

Scene?? Full of  Lanterns, Candles, Flowers and Music.

I’m surprised na aabot sa ganito ka-corny ‘tong lalaki na ‘to. Pero as I’ve said before, kasama sa pagiging in-love ang pagiging corny. :) tama naman diba?

Hindi mo aakalaing mabibigkas mo yung mga korning pick-up lines o mga salitang mabubulaklak. Hindi mo din aakalain na magagawa mong gumawa ng mga korning bagay, haha nakakatawa na lang isipin kung ano pang kayang gawin ng PAG-IBIG sa isang tao.

“Pinaalam mo ba ito sa dad ko?” tanong ko lang naman..

“Kay dad? Syempre. “

“Nakahanap ka ng dad mo.”

“Ikaw nga mommy at daddy na tawag mo sa parents ko.”

“Ganun talaga. I’m their daughter.”

“Di ako papayag.”

“eh Bakit naman?”

“Pag ganun, edi kapatid na kita. No way! You’d still be my wife. That makes you a daughter-in-law. Not just a daughter.”

Ano raw? Natigilan ako rito.

Magtwo years na kami pero ngayon pa lang namin napag-usapan itong ganito.

Wala pa kasi talaga sa isip ko, well maybe, naiisip ko nga pero matagal pa yun. Pero syempre nangiti naman ako. Knowing na naiisip niya ang future niya tapos kasama ako?

Diba nakakakilig yun? Sabi nga nila dun mo lang talaga malalaman kung seryoso sa’yo ung isang guy eh.. waaaa hahaha Ewan ko ba kaya mahal na mahal ko ‘tong lalaking ‘to eh.. >////<

.

.

.

.

.

.

Dinner time :)

.

.

Magkatabi kami habang nagdidinner and nakikinig sa music.

Played by Fate?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon