sorry my beloved readers.. chos! nagyon lang nakapagUD.. and goumenasai again because short UD's lang 'to pero madami naman..
yay.. don't forget to vote and comment na din kung may ma-icocomment man :)
btw, I'm going to post pictures and songs na din pala..
check it out sa next UD ko.. it will be from the start :)
-- Kiann <3
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Enrolment. Pinuntahan niya ako sa school.
“AYA! :D”
O.O
shocked? Of course.. di man lang nagtext na pupunta siya..
“O? Anong ginagawa mo dito?”
“Binibisita ka.”
Nagsitawanan mga kasama ko. Tapos?
“Boyfriend mo?” tanong nila.
“hah… aa….hin……”
“YEP. Klein nga pla :)”
O.O
o///o
ano daw?? Nasa earth pa ba ko? Ano pinagsasabi nito?
nag-excuse ako sa kanila tapos hinawakan ko kamay niya at hinila palayo doon.
“Bakit mo sinabing bf kita? Sa harap lang ng cousins mo or family mo diba?”
“Sa harap din ng friends mo diba? Dahil kay Eys at Mac.”
“Wala na. okay na yun. hindi na natin kailangan magpretend.”
oo. hindi na kailangan. Ayaw ko na madagdagan kasalanan ko nuh? Mmmmps.. yes I promised to Kirby na I’ll take good care of him. Pero ayoko na mas humigit pa dun.
Ayoko nga ba???
“Halika nga.”
Hinawakan niya yung kamay ko tapos naglakad lakad kami palabas ng school. Parang totoo lang na alam niya yung place aa., naku.
“where are we goin’?” bigla kong tanong..
“…”
Ayan sabi ko na eh.. hinila ko na lang siya..
“Tara na nga.”
Niyaya ko siya sa chapel. Lagi ko pinupuntahan iyon, mula nung magkaaway away kami nina Mara at Yesha. Hay ayan na naman, naalala ko na naman.. I feel sad pa din kahit naman hindi nila ko pinapansin I always consider them as my bestfriends pa din.
BINABASA MO ANG
Played by Fate?
Non-Fiction"Sometimes I feel like I'm done waiting and holding on But it is amazing how feelings are gone one moment And later, renewed by a simple song that reminds me of him The way he makes me smile and I am completely clueless why The way I look away once...