Sumunod na araw,
…..
mayroon kaming fieldtrip, last stop? Enchanted Kingdom. Kaya pumunta siya. Matagal tagal pa kami doon, mga walong oras pa.
Kaya ginamit namin yung unang tatlong oras sa pagpunta sa Park in the Sky sa tagaytay.. favourite place ko ‘to dito eh.. sa BF kung saan yung school niya tska bumalik lang ng Enchanted.
Sumakay kami sa wheel of faith. Ang cute ng scene sa taas – city lights. Napakarelaxing. Then we had our dinner. After that, nagpaalam siya na may pupuntahan lang, pumayag naman ako.
Biglang dumating si Jo, Ina at Eys. Nagyaya sila, sa log jump. Yung mababa lang yung itinuro nila sa akin. Sinabi pa nila na okay lang yun kasi yung mga madre nga raw tuwang tuwa pa, kaya pumayag na rin ako.
Pinilit ko umiwas kay Eys baka kasi makita ni Xy kaya lang kaming dalawa kasi yung natira para dun sa ride.
Natatakot ako, kaya napakapit talaga ako sakanya, lalo pa nung nakita ko yung mas mataas. Naku!
Pagtapos ng ride………..
Paggising ko, nakasandal pa ako kay Eys.
“Ano nangyari?”
Tapos pininch niya yung cheeks ko.
“Baliw ka talaga noh? Pinakaba mo itong dalawa.”
“Malay ko ba, sabi niyo kasi mababa lang.”
“Psshh..tawagan mo na siya. Baka kanina ka pa hinahanap nun.”
Hala oo nga pala.. tsk :((((
Hmmmm talking about Xyrex Klein..
Tnry ko siyang tawagan pero walang sumasagot. 12 calls pero walang sumasagot.
Naisip ko na baka nagalit iyon kasi baka nakita kami ni Eys. Pero hindi, dapat kukunin niya ako kung sakaling nakita niya kami.
Nalaman ko sa pinsan niya na kasama niya pala sina Gio, Niece, etc mga classmate niya sa SISC. Oo nga pala, nagtransfer na siya ng school dahil sa sinabi ko noon. Psh..nakakapagtampo naman oh, hindi naman ugali nun na iwan ako, pero bakit ngayon? Kaya pinilit ko nalang magenjoy.
Nakakapagod.. tsk di pa din siya nagtetext aa.. nakakainis.
Hanggang sa time na para umalis. Kaya sumakay nako sa bus.
♥I never knew love ‘til I found you♥
Ayyy may tumatawag..
“hello……….”
O.O T.T
Nasa hospital si Xy.. shet… Sakto napansin ko katabi ng Enchanted and Sta. Lucia Medical Center.
BINABASA MO ANG
Played by Fate?
Non-Fiction"Sometimes I feel like I'm done waiting and holding on But it is amazing how feelings are gone one moment And later, renewed by a simple song that reminds me of him The way he makes me smile and I am completely clueless why The way I look away once...