Chapter 2: first meeting.

161 4 0
                                    

Aya's POV

Naramdaman ko nalang na wala na sila..

Yep, my tears fell down.. kanina pa ko nagpipigil pero.. *sob* *sob*

What does that mean? Hindi ko na yata nakayanan pa.. tumakbo ako pabalik sa room then..

Umiyak ako ng umiyak.. kinomfort ako ni Dan, Carl at Eys, yes 3 silang lalaki,, ewan ko ba pero mas madami ung kaibigan kong lalaki eh... iyak na lang ako ng iyak.. REALLY CAN’T STOP. Mababaw ba masyado? Pero hindi kasi eh.. they were there by my side. Nasanay na ko. Kaya siguro eto,lungkot na lungkot ako.

Nung napatingin ako sa bintana, may nakita akong guy na mukhang familiar pero diko talaga ma-recall yung name tska umiiyak ako, hindi ko na pinansin. nakisympathize din naman yung iba naming classmates..

O db mukha lang akong tanga.. buti nalang wala ng classes.. tinext ko na lang service ko na maaga akong sunduin.

Pagdating ko ng bahay.. as usual wala naman sasalubong sakin. :(

Ano pa nga bang bago?

Sabay akyat, pasok sa kwarto.. ayos na din ‘to walang makakakita sakin na umiiyak ako.

Ano na gagawin ko? Lord, nahihirapan po ako ng ganito, I felt I’m left behind.. crying for I am ignored by my ‘bestfriends’ not knowing the reason..;(((((

Nung medyo nahimasmasan na ko. Nagbukas na lang ako ng TV good thing maganda ung palabas kahit papano natutuwa ako..

pumunta muna kong kusina to check kung anong pwedeng kainin.

At thank goodness may ICE CREAM :)

Kirawarete iro yoma, kiga shi te ta…

may nagtext pa..

~ Hello again.

Hmmmm??? Sino nanaman ‘to?

I replied.

~ Sino po sila?

Then he replied.

~ Xy, the one who texted you two days ago.

Ay oo nga pala. Tsss.

~ Ahy, sorry, nalimot ko. Madami lang iniisip. Sorry ulit.

~ That’s okay.  What’s wrong?

~ Huh? Nothing. anyway, saan mo nakuha number ko?

~ Kay Cressy         

~ Cressy? 1-1?

Played by Fate?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon