Chapter 26: another perky day with.. HIM :)

53 3 0
                                    

Chapter 26

 i'm currently writing something.

when I thought of writing a song. hindi naman ako composer it's just my hobby, tinatamad kasi akong magbasa ng libro. at isa pa naalala ko yung song na ginawa ni Xy.

hayy.. I miss him already. enough of the drama muna.

so ayun na nga, strum.strum sa guitar.

ang hirap kumuha ng maganda at bagong tono.

mama: nak!

ang aga dumating ni mama aa..

"bakit po?"

"may icecream akong dala!"

wow ICECREAM! sakto kailangan ko ng dagdag inspiration. so bumaba na ko tapos kumuha ng icecream -- yung kulang na lang iakyat ko lahat.

"san ka pupunta Shans?"

"sa taas po Ma."

"dito mo na kainin yan. samahan mo ko. wala pa din kasi ung kuya mo eh."

sus si mama ano kayang drama nito?

"hmmm okay po. :)"

tapos umupo na kami dun sa sala.

kumakain lang...

"kamusta naman na kayo ni Xyrex?"

luh? mejo naubo lang ako ng onti...

"hmm okay naman po Ma :)"

"basta iha don't hesitate na lumapit sa'kin pag nakaramdam ka ng pain aa.."

awww ang sweet ni mama. siguro naman kasi lahat ng magulang ganito diba?

"yes Ma. thank you :)"

after nun dumating na si Kuya Dylan, at ako na naman aasarin nito kaya after kong kumain diretso akyat sa taas.

tinamad na tuloy akong tapusin ung song.

yay... hahaha matutulog na nga lang ako. :')

-----

14th monthsary

Magkasama kami sa town nila. May occasion eh.. at  Nakita namin ung crush niya si -  Keigh.

“ Babe, ayun yung Keigh.”

“ Yung crush mo?”

“ Hindi ko na alam, hindi pala siya maganda sa personal. Maputi lang siya. You’re still prettier.”

Flatterer talaga itong lalaking ito. Tss..

“ Tara kina Calvz! hinahanap ka na niya sa akin.”

“Sige. :)”

Pumunta kami sa bahay nina calvz and dun nagplay. Hay.. enjoy na enjoy naman kaming dalawa. Ewan ko ba---

Basta..

 

Always..

 

When I’m with HIM..

 

Every moment,

Every minute,

Every second..

Puts a smile on my face :)

HI guys! As you can see.. by monthsary nalang ginagawa ko. i guess...to show how their story went on and on and on. Hindi naman sa nagmamadali ako, it’s just that.. iikot at iikot lang din naman ‘to sa love story nila Aya at Xyrex so diretsuhin na natin.. tska yung mga chapters na ‘to nagpapakita lang ng normal life of being in love. Love life ng normal na teens.. kasi sa mga susunod na chapters niyo pa malalaman kung bakit… bakit Played by Fate ang title :) it's the important thing right. enjoy reading.

btw, may side story po and Played by Fate. the title is Mutual Understanding http://www.wattpad.com/6108548-mutual-understanding-ongoing-series :)

                       -Kiann-Opao :)

Played by Fate?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon