(message)
~Good morning!
I love you Shans! saan tayo ngayon? I’ll pick you later, okay?
Grabe lang hah.. ang sweet ng babe ko.. aga-aga eh :”””)
I replied..
~Goodmorning too! Eh, saan nga ba? May program kaya kami sa school.
~Eh? Pwede ka naman hindi umattend diba?
~Oo. Uhm, ikaw na bahala. Basta ipaalam mo lang ako kila mama.
~Eh? Hindi ba pwede magpanakaw ka nalang muna sa akin?
~Haha, oo na nga babe.
~Babe.
~Yes babe?
~Hindi ka man lang nagresponse :(
Aww, oo nga nakalimutan ko...
~ I love you babe! Nagbreakfast ka na?
.
.
.
Tsk.
Hindi na naman nagreply. Grabe talaga.
Pagdating ko sa room, yung ilan sa mga kaklase ko na nakatext niya tsaka yung mga classmate ni pinsan niya tinatanong ako kung saan daw kami pupunta ni Xy.
Akala ko natural na mga chismosa, yun pala, gm pala yung message niyang yun kanina. Alam niyo yung, alam ko talaga dapat ako yung kinikilig at excited, dinaig pa nila ako.
Half-day na naman pasok ngayon, actually para sa akin at sa mga katulad kong officers ay mukhang walang pasok, excuse na naman kasi kami. Sa umaga, tumulong na ako, para sa hapon pwede na kami umalis ni Xy. Yung pagdodocument nung event, aba, madali na yun...may paraan dyan. :)
Lunch palang sinundo niya na ako, parang may alarm lang kapag nandyan na siya, yung mga classmate kasi ng pinsan niya na nasa likod yung room eh nagsisipuntahan sa may malapit sa room namin. Ang weird lang.
Tss. Well, oo cute siya, pero hindi ko talaga siya titilian ng ganun o di naman ay kikiligin ng dahil lang sa face niya.
Xy: hi babe :)
Ako: hi!
“so we’re going to Sta.rita. dun sa other house namin..”
“okay babe..”
“shall we?”
“yes :)”
Doon lang kami sabi niya for some time nanood ng movie, yung Fated to Love You.
Tapos nag-ikot ikot lang kami sa loob ng bhaay, naglakad lakad.
A simple celebration.
A simple celebration is enough.
Simple celebration of Valentines Day with the one you really love.. este with the one I really, truly love..
What will I do without you Xy.. :)
BINABASA MO ANG
Played by Fate?
Non-Fiction"Sometimes I feel like I'm done waiting and holding on But it is amazing how feelings are gone one moment And later, renewed by a simple song that reminds me of him The way he makes me smile and I am completely clueless why The way I look away once...