(A/N: just a short UD chappie.. sorry guys because it took long >< di bale babawi naman ako :])
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yeah it’s ‘BER’ months na.. feel na feel na ng iba sa amin ang christmas season.. ayun Aral, Xyrex, extra activities, at bahay… Aral, Xyrex, extra activities, at bahay… Aral, Xyrex, extra activities, at bahay.. paulit-ulit.. ganayan lang.. So Aya kailangan may “Xyrex” talaga sa list mo?? Ayy eh ano pa nga ba? Syempre lagiko siyang nakakasama.. di din naman ako nagsasawa..
Yah.. unti-unti ko na siyang nakikilala .. ung ugali niya.. sweet kung sweet, caring.. thoughtful pero di mo maaalis sakanya ung pagka-boastful, judgemental at LAZY.. haha ewan ko ba dito, sporty nga din pala ‘tong boyfriend ko.. at ito nga pupunta ko sa game nila ngayon. He’s a soccer and basketball player. Pero ang pupuntahan ko ngayon ung soccer game niya,
“babe! Dito..”
“ang talas ng mata aa.. kita agad ako. :)”
“sa’yo lang naman naka-set ‘tong mata ko eh.. :)”
Hala.. okay nangiti ako dun.. teka..
“pano ka nakakapaglaro ng maayos kung sakin lang naka-set yan.. kawawang bola..:
“haha babe talaga.. ganito lang yun, I imagine na ung bola ay ikaw.. hahahaha”
“ang bad! So sisipain mo ko??”
“haha joke lang babe.. ganito kasi yan kahit naman sa iba naka-focus ‘tong mata ko.. di naman siya nagpapabayang ipaalala sa puso ko na iisa lang pwede tumira sa buong pagkatao ko..”
“hala babe you’re being cheesy na.. tama nayan..”
“KLEIN! Pare tawag na tayo ni coach..! ayyy.. ganda ng girlfriend mo hah!”
Hala.. namula naman ata ako dun,..
“psh”
“oh? Why? Kaya ayaw kita pakita sa iba eh…”
“hala so ikukulong mo na lang ako babe?? Wag ka na magselos… ikaw lang naman eh :)”
“ayt sige na.. punta na ko.. cheer mo ko hah :).. love you babe!’
“okay good luck babe..”
Apaw ung pagka-cheesy nun aa.. ayun, naupo nalang ako bandang unahan pero hindi masyadong malapi mamaya matamaan pa ko eh..
Start na nga game and okay naman..
Hmmmm nice hah.. proud girlfriend here! Naka-goal kasi si Xy.. ang daming sumisigaw ng jersey no. niya..mga babae. Oh? Nagseselos Aya?? Definitely not.. ano ba yan? Kinakausap ko nanaman sarili ko.
BINABASA MO ANG
Played by Fate?
Non-Fiction"Sometimes I feel like I'm done waiting and holding on But it is amazing how feelings are gone one moment And later, renewed by a simple song that reminds me of him The way he makes me smile and I am completely clueless why The way I look away once...